Bị Ba Chồng Hung Hãn (Cao H)

CHƯƠNG 12

/112


CHƯƠNG 12 

 

Ngày thường Qủa Dưa Leo Cô Độc đều nói thích xem bộ dạng cô không mặc quần áo, hôm nay đúng thật sự là kì lạ, Giang Nhung Nhung không khỏi cảm thấy tò mò một chút, cô mới vừa bàn xong nội dung quay chụp với tổ quay phim, cảm thấy hơi mệt mỏi, váy cũng đã sớm cởi bỏ vào trong phòng tắm, cô đành phải lười nhác mà ngồi dậy, tùy tiện từ tủ quần áo lấy ra một bộ áo ngủ màu rượu đỏ, bọc lại cơ thể của mình vô cùng lỏng lẻo, lúc này mới chụp ảnh bộ ngực sữa đã nửa lộ ra bên ngoài gửi cho người đàn ông.

 

Vỗ vỗ, lại nhịn không được mà đùa nghịch cơ thể của mình, hôm nay chồng cô cũng không có ở lâu, gửi tin nhắn qua đi nửa ngày cũng không có trả lời, cô có chút phiền chán, may mắn còn có Qủa Dưa Leo Cô Độc ở bên cạnh mình, nghĩ vậy, cô lại suy xét thử lời nói của người đàn ông, bản thân rốt cuộc có nên đi gặp hắn hay không?

 

Kỳ thật mỗi ngày dùng công cụ tự an ủi như vậy, mặc dù cách màn hình khỏa thân thật sự rất kích thích nhưng qua một thời gian cô lại cảm thấy rất cô đơn, nếu có thể thật sự cùng với hắn làm một lần thì tốt rồi, bản thân cô có thể rúc vào trong lòng ngực hắn, nghe hắn ở bên tai nói những lời nói ngọt ngào, Qủa Dưa Leo Cô Độc nhất định một người vừa ôn nhu vừa thâm tình, nghĩ đến đây, Giang Nhung Nhung đã cảm thấy bản thân sắp sa vào bên trong ảo tưởng của mình ra không được

 

Mà Cố Ngạn Thành đang đợi Giang Nhung Nhung gửi ảnh chụp lại cảm thấy rất hồi hộp, mặc dù hắn cảm thấy không có khả năng trùng hợp như vậy, nhưng vẫn không nhịn được mà nảy sinh nghi ngờ, có điều lúc hắn click mở ảnh chụp mà Thỏ Thỏ gửi tới, váy ngủ màu rượu đỏ, choàng lấy bộ ngực sữa mới lộ ra được một nửa, hai bầu ngực trắng như tuyết, giống như của nữ nhân đang cho con bú sữa, vừa no đủ lại gợi cảm, người đàn ông không khỏi thở phào nhẹ nhõm, trên mặt lộ ra một nụ cười thoải mái, một hồi lâu mới gửi tin nhắn qua.

 

  Em thật đẹp, Thỏ Thỏ, anh thật sự rất muốn gặp em, nghỉ phép dài hạn chúng ta cùng đi du lịch có được không? 

 

Hắn thật sự quá yêu người phụ nữ vừa gợi cảm vừa dâm đãng này, mặc dù biết cô là phụ nữ đã có chồng, nhưng Cố Ngạn Thành vẫn không thể kiềm chế được bản thân, muốn hung hăng yêu thương cô, nếu cô có thể yêu hắn, chịu cùng hắn kết hôn thì càng tốt.

 

Cố Ngạn Thành cảm thấy bản thân là cái người có trách nhiệm, lại không thể tưởng tượng được hắn đã để mình trêu chọc vào cái phiền toái ngọt ngào này.

 

Qủa Dưa Leo Cô Độc cũng không giống như chồng của mình, lời nói đều luôn thẳng thắng như vậy, Giang Nhung Nhung cảm thấy được hắn khen ngợi như thế thực sự rất vui vẻ, có điều cô thật sự còn không biết có nên gặp hắn hay không, cả người lại do dự lên, nhưng hiện tại lại không có ai ở bên cạnh mình, Giang Nhung Nhung lại cảm thấy thật sự cô đơn, vì thế từ trong ngăn kéo lấy ra một đống quần lót chuỗi ngọc màu đen, một viên trân châu lớn, mặc vào thân, ngón tay nhẹ nhàng nhấn một cái, liền đem viên trân châu kia hướng vào hai cánh môi âm hộ rung lắc.

 

“A ưmm  ” Cơ thể Giang Nhung Nhung nhỏ xinh, hai cánh môi âm hộ cũng không lớn, một viên trân châu lớn như vậy hướng vào giữa môi âm hộ mà rung lắc, cơ thể mẫn cảm của cô lại nhịn không được run rẩy, trong miệng thốt ra những tiếng rên ɾỉ kiều mềm.


/112

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status