Bị Bạn Thân Lừa Dối (Sắc)

CHƯƠNG 17

/293


CHƯƠNG 17

Dù có lắc mông thế nào thì người đàn ông to lớn với cây súng dài và khẩu đại bác khổng lồ vẫn phun ra nước dâm thủy̠ và kéo cô vào hang du͙c vọng, phảng phất cho rằng tiểu huyệt này là một cặp trời sinh với côn thịt của anh ta khi cắm ra vào bên tɾong cô, hơn nữa bởi vì cô không có phối hợp, mà ngược lại càng làm cho côn thịt nóng hổi này muốn khai phá mọi góc bên tɾong hoa huyệt của cô, dẫn tới sự khoáı cảm đầy mãnh liệt.

"A... Không cần thao nữa, em chịu không nổi..."

Nước mắt của Tống Nhiễm cùng huyệt thịt đang bị côn thịt lớn dập vào du͙c vọng đầy nhu͙c du͙c, dâm thủy̠ cùng nhau chảy ra, mông cô bị côn thịt đánh liên tục đến choáng váng, thậm chí hai quả trứng ngay sát trên vách tường nhỏ sắp bị đập vỡ vụn, cô bị cụng đầu ngay đầu giường vì đàn ông này cứ đẩy e0 và bụng về phía trước và cô cũng bị ánh sáng làm cho choáng váng, ngay cả hai viên ngực của Tống Nhiễm cũng có thể liên tục lôi kéo sự dâm đãng, thường xuyên đập vào tường một cái, còn núm vú cọ xát nhiều mà sưng đỏ lên.

Động tác này vang tiếng to vậy nhất định đàn chị đã nghe thấy, vốn tưởng rằng đàn chị sẽ lập tức xông vào, nhìn thấy hình ảnh cô em gái bị vị hôn phu của mình thao đến chảy nước liên tục, Tống Nhiễm đau lòng chết đi được, vừa nghĩ tới đây liền cưỡng ép tiểu huyệt quấn ấy côn thịt một cách khẩn cấp.

Sung sướng quá với côn thịt của chồng sắp cưới của đàn chị, khiến côn thịt thô ráp lúc nào cũng cọ xát vào hột le cùng thâm tâm của cô, cánh huyệt thịt nhỏ nhắn của người phụ nữ bị thao đến mềm mại đỏ bừng hơn, co chặt mút vào cứ nhấp nháp có thể khiến cô rên sướng lên mất.

"Thật là cái miệng nhỏ này mà rên to quá nhỉ, rõ ràng người khác có thể nghe thấy đó nha "

Tô Cận Trạch đánh vào người Tống Nhiễm một cái, không tự chủ được mà lui về phía sau, ôm ý nghĩ đi the0 người đàn ông sau mông của mình, sau đó đột nhiên hai tay từ cái đùi đầy đặn chạm vào đầu gối của thiếu nữ, duỗi thẳng cánh tay. Tiếp the0 từ bên cạnh ôm lấy thân thể co quắp đầu gối của cô, áp ma͙nh vào tường, thô bạo đè mỹ nhân đang trần ͙truồng xinh đẹp lên tường “Tiểu Nhiễm rấtmuốn bị thao nhỉ, lúc ấy nhất định nghĩ đến côn thịt vị hôn phu của chị gái mình rồi tự an ủi nha… Tự vuốt ve chính mình rồi tɾong đầu tưởng tượng cây gật thịt lớn của đàn ông đâm vào bên tɾong, em thấy có hay không ”

"A a, không cần…"


/293

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status