Bị Bạn Thân Lừa Dối (Sắc)

CHƯƠNG 3

/293


CHƯƠNG 3


Tô Cận Trạch ngồi ở bên cạnh Từ Thiến, đôi mắt lại nhìn chằm chằm Tống Nhiễm, khi cô đùa giỡn nói cười hài vú dưới áo sơ mi không ngừng run rẩy sắc tình, nhìn hai đùi trơn bóng của cô đặt sát bên nhau, anh cúi xuống uống một ngụm cà phê, đè xuống cảm giác khô nóng trong người.

Bạn thân của vợ sắp cưới, thật đúng là một vưu vật cực phẩm nhà

Bởi vì trường học cách rất xa, Tống Nhiễm là một cô gái ở khách sạn một mình cũng không an toàn, cho nên Từ Thiến liền dứt khoát bảo Tống Nhiễm ngủ lại, Tống Nhiễm hơi xấu hổ, nhưng không từ chối được sự nhiệt tình của Từ Thiến, chỉ có thể chấp nhận ở lại phòng ngủ cách vách của bọn họ.

Bạn đêm, Tống Nhiễm vừa có chút buồn ngủ, liền bị âm thanh kỳ quái ở cách vách đánh thức.

Cô còn tưởng xảy ra chuyện gì, vội vàng ngồi dậy nghiêm túc đưa tài vào sát tường nghe ngóng.

"Ưm chồng ơi, côn thịt của chồng thật nóng, thao tiểu huyệt của em quá thoải mái, lại nhanh một chút a, a…thật sướng…"

Tiếng rên ɾỉ làm t̠ình cùng tiếng giường kẽo kẹt xông thẳng vào lỗ tai khiến Tống Nhiễm mặt đỏ tai hồng, cô tuy rằng có qua lại với bạn trai, nhưng trừ chuyện hôn hôn gương mặt ở ngoài, trước tới giờ chưa làm qua chuyện khác, đối với việc nam nữ càng là chuyện biết chuyện không, nếu biết rằng ngủ lại sẽ gặp chuyện xấu hổ như vậy, Tống Nhiễm chắc chắn sẽ không ngủ lại.

Cô một lần nữa nằm yên chuẩn bị ngủ, nhưng thanh âm cách vách lại càng lúc càng lớn, không chỉ là tiếng Từ Thiến rên ɾỉ, còn có tiếng đàn ông nặng nề thở dốc, đầu giường và chạm vào tường kẽo kẹt, âm thanh vang vọng liên tục truyền tới từ cách vách vào tai Tống Nhiễm.

Tống Nhiễm mặt càng ngày càng hồng, thân thể cũng càng ngày càng nóng.

Nghĩ đến vị hôn phu của Từ Thiến thân thể cường tráng, cao lớn, Tống Nhiễm cũng không kiềm chế được đối người đàn ông đó sinh ra ảo tưởng, Từ Thiến kêu đến sung sướng như vậy, côn thịt của vị hôn phu cô ấy chắc chắn đặc biệt lớn, đặc biệt kéo dài ..

"Tiểu huyệt chảy thật nhiều nước, em thật là vừa dâm vừa tiện, côn thịt của ông xã ăn có ngon không, làm em có sướng hay không sướng?"

Cách vách Tô Cận Thạch một bên vừa tháo tiểu huyệt của vị hôn thê, một bàn tay to còn đánh trên mông cô tạo lên tiếng bạch bạch bạch vàng dội, đánh tới mông Từ Thiến đều sưng đỏ lên.

“A, đau quá, sướng…… Ông xã thao em thật thoải mái, tiểu huyệt nóng hầm hập, a ha……”


/293

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status