Bị Nhầm Với Anh Chồng (Sắc)

Chương 1 Tiểu huyệt bị đại côn thịt cắm đến bắn cả dâm thủy̠

/137


Chương 1 Tiểu huyệt bị đại côn thịt cắm đến bắn cả dâm thủy̠

“Ông xã… ưm… nhẹ một chút…”

Cơ thể trắng nõn của người phụ nữ bị người chồng đè ở dưới thân hung hăng thao lộng, hai bắp đùi mảnh khảnh theo từng động tác đỉnh vào của người chồng mà bị đâm đến đung đưa.

Tiểu huyệt chật hẹp bị dục căn thô tráng hung hăng cắm vào, dâm thủy̠ trong suốt bị cắm đến bắn ra mọi nơi, chỗ giao hợp của hai người là một mảnh lầy lội.

Người phụ nữ túm lấy gối đầu, trong miệng thường phát ra những tiếng rên ɾỉ vụn vặt.

Theo dục căn của ông xã không ngừng trở nên to hơn trong kiều huyệt sung huyết, hoa tâm kiều nộn cũng bị nùng tinh tưới ướt, người phụ nữ lại một lần nữa đi lên cao trào.

Trong lúc đang tận hưởng khoáı cảm, ông xã lại đột nhiên rút ra rời đi, lưu lại là vô tận hư không.

“Ông xã, đừng đi… ” Người phụ nữ chống đỡ cơ thể bủn rủn, lên tiếng giữ lại.

Trong phòng lại là trống rỗng đen như mực, chỉ có tiếng cô càng lúc càng trở nên rõ ràng, khiến cô từ trong mơ bừng tỉnh.

Sau khi Từ Uyển Uyển bật đèn bàn, nhìn quanh căn phòng ngủ trống rỗng, cô khẽ thở dài một tiếng.

Cô lại mộng xuân, giữa hai chân ẩm ướt không thôi, quần lót đã sớm bị dâm thủy̠ làm cho ướt sũng, cô bất đắc dĩ đứng dậy đi rửa sạch.

Kết hôn hơn một tháng, đến bây giờ cô vẫn là thân xử nữ.

Đêm tân hôn, ông xã Hình Dực lấy cớ thân thể mệt lừ, không cùng cô làm t̠ình, hai ngày sau lại bận rộn đến nơi khác đi công tác, đến bây giờ còn chưa về.

Cô và Hình Dực là xem mắt, nhanh chóng kết hôn, từ lúc gặp mặt đến khi kết hôn cũng chỉ có ba tháng, cô không biết Hình Dực coi trọng điểm nào của mình, nhưng cô đối với Hình Dực xem như nhất kiến chung tình, cô thích đàn ông có dáng vẻ văn nhã sạch sẽ, Hình Dực vừa hay ở trong gu thẩm mỹ của cô.

Chẳng qua có lẽ là do tính tình của Hình Dục, anh ta rất lãnh đạm, mỗi buổi tối lúc đi công tác ở bên ngoài, anh ta sẽ cùng cô gọi video, nhưng mấy lời thân mật giữa vợ chồng, anh ta chưa từng nói.

Sau khi cùng bạn thân tố khổ, bạn thân chỉ cho cô một chiêu, bảo cô xem nhiều phim con heo học hỏi kỹ thuật, chờ Hình Dực trở về túm lấy anh ta thực hành, cũng bởi vì xem nhiều phim con heo, sau đó bị kích thích, hàng đêm cô đều mơ mộng xuân, mỗi đêm dâm thủy̠ đều có thể làm ướt sũng quần lót, thật đúng là khổ không thể tả.

Sau khi đến phòng tắm, cởi quần lót xuống, Từ Uyển Uyển mới phát hiện trên quần lót có vết máu, bà dì của cô đến trước thời gian, cũng không biết có phải gần đây nội tiết tố quá nhiều hay không.



/137

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status