Bị Nhầm Với Anh Chồng (Sắc)

Chương 9

/137


Chương 9

“Ừm… A…” Cảm giác sảng khoái tê dại xông thẳng lên đầu, Từ Uyển Uyển kêu lên theo bản năng.

Hình Dực nghe côn thịt càng thêm trướng to.

Bàn tay anh nâng nộn nhũ trắng nõn của cô xoa bóp, yết hầu của Hình Dực nhúc nhích, giọng nói khàn khàn

“Làm sao bây giờ? Côn thịt càng nghe càng cứng, bây giờ chỉ muốn thao tiểu tao huyệt của em làm sao bây giờ?”

“Ừm…” Từ Uyển Uyển nghe những lời thô tục từ miệng Hình Dực truyền ra, mặt đỏ nóng lên, cơ thể lại có phản ứng khác, dâm thủy̠ kích thích cơ thể tê dại.

Đôi mắt Từ Uyển Uyển phiếm nước đáng thương cầu xin “Ông xã… Không được… Em còn chưa hết nghỉ lễ… Em cũng không muốn lần đầu tiên ở chỗ này…”

Nghe xong lời Từ Uyển Uyển nói, vẻ mặt Hình Dực sửng sốt, đánh giá Từ Uyển Uyển từ trên xuống dưới với vẻ không dám tin.

Một lát sau anh mới điều chỉnh biểu cảm, sau khi buông tay thì chỉnh lại áo lót của Từ Uyển Uyển, buông váy cô xuống, ôm lấy eo nhỏ của cô hỏi “Mang đồ ăn ngon gì cho anh?”

Ý thức được ông xã buông tha cho cô xong, Từ Uyển Uyển hòa hoãn cảm xúc, dịu dàng đáp

“Không biết anh thích ăn món gì, em làm mấy món sở trường của em. Tôm bóc vỏ trứng hấp thịt kho tàu canh xương và rau xào, anh nếm thử tay nghề của em xem.”

Từ Uyển Uyển chống cơ thể bủn rủn, đứng dậy khỏi người Hình Dực. Sau khi cô đi giày xong thì mở túi cơm ra, mở từng hộp.

Cô nhìn về phía Hình Dực dịu dàng nói

“Lúc trước anh không muốn em đưa cơm, cho nên trong nhà không có nhiều hộp cơm lắm. Thực ra hôm nay em còn nấu canh gà, nhưng sợ trên đường tới làm đổ mất, đợi buổi tối trở về lại đun nóng cho anh ăn.”

Hình Dực cụp mắt không đáp, chỉ cúi đầu gắp đồ ăn, một lúc lâu sau mới ngẩng đầu khen

“Tay nghề nấu ăn của em thực sự không tệ, ăn rất ngon.”

Sau khi nghe xong Từ Uyển Uyển lộ ra nụ cười xán lạn, ngọt ngào nói “Nếu anh thích, sau này mỗi ngày em đều nấu cho anh ăn…”

Cô quen Hình Dực ba tháng, kết hôn hơn một tháng, nhưng từ trước tới nay Hình Dực không ăn đồ ăn cô làm, đều ăn ở bên ngoài mới trở về.

Hiện giờ là lần đầu tiên anh ăn đồ ăn mình làm, còn khen như vậy, cô nghe thực sự rất vui vẻ.

Hình Dực không nói chuyện chỉ gật đầu, xem như ngầm đồng ý.

Từ Uyển Uyển vui vẻ ngồi bên cạnh Hình Dực, trong lúc vô tình thoáng liếc thấy nửa vết sẹo lộ ra sau lưng anh, dữ tợn dọa người.

Cô kinh hãi kêu lên theo bản năng, run rẩy nói “Hình Dực… Sao sau lưng anh có vết sẹo dữ tợn như vậy?”


/137

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status