Black Paradise (Thiên Đường Đen)

Chương 25: Dòng Tộc Cao Quý

/33


Những ngày sau Andrea sai người đem thuốc đến thường ngày cho Devil. Vào buổi sáng, Devil ra khu vườn mặt trời thì gặp Ailice, lúc nào cũng thế. Nếu đứng nhìn từ xa thì Ailice dịu dàng, hiền hầu toả sáng như những bông hoa hướng dương nhưng nếu lại gần thì cô lại lạnh lùng, thờ ơ đi lướt ngang anh. Cứ như vậy Devil đã nắm được tính tình của Ailice. Buổi sáng hôm kia, khi Ailice đang ở vườn hoa mặt trời, xem những bông hoa mặt trời do chính tay cô chăm sóc những ngày qua, nở vào sáng sớm. Khi cô đang đứng ở giữa khu vườn rộng lớn, khi những bông hoa hướng dương đang nở trong ban mai thì không biết từ đâu trên trời, một vị thần nào làm mưa sai chỗ, nhưng trận mưa đó không phải bình thường. Mưa nhẹ mà còn có lốc xoáy, cơn lốc đó đi ngang vườn hoa của Ailice, cô phải dùng đến phép thuật đánh tan cơn lốc đó. Nhưng khi đánh tan rồi thì khu vườn xinh đẹp đã bị cơn lốc kia tàn phá 2/3 khu vườn, điều đó làm Ailice nổi giận đùng đùng.

Cô định đi lên Thiên Đàng tìm Zeus để tính sổ nhưng vừa xoay người, bước vài bước chưa ra khỏi vườn hoa thì đã gặp Devil.

- Mưa, lốc xoáy là do các vị thần làm theo nhiệm vụ thôi._ Devil đột nhiên cất lời.

Câu nói của anh không biết nên hiểu theo ý anh bảo vệ mấy vị thần hay không muốn cô lên đó gây ra tay hoạ.

Ailice liếc anh, môi nhếch lên.

- Ta nên hiểu câu nói của ngươi thế nào đây? Nhưng câu trả lời chung của ta là ngươi không biết thì đừng nói.

Xứ sở của Ailice tạo ra là một hòn đảo nằm trong không gian của 3 giới, cách liền khỏi những chuyện thị phi ngoài kia. Và đương nhiên nơi đây không nẳm trong tầm quản lí của Zeus nên những việc mưa gió hay thiên tai nơi đây đều không ảnh hưởng và Zeus cùng với những vị thần của ông không có trách nhiệm làm điều đó. Có điều hôm nay lại gây ra thiên tai ở đây, tuy không lớn nhưng lại ảnh hưởng đúng ngay người có chức quyền nhất nơi đây. Đương nhiên Ailice phải lên hỏi cho rõ sự việc.

Devil đã hiểu ra. Dù ở đây cũng được một thời gian nhưng Devil vẫn chưa biết Ailice là vị thần gì trên Thiên Đàng và giờ thêm một lí do để anh tò mò là vị trí cô cao tới đâu mà các vị thần trên đó không có quyền nhúng tay vào nơi cô tạo ra?

- Để ta đi cùng cô?

- Không cần, ngươi là cũng là kẻ cầm đầu bên Black Paradise, lên đó lão ta chắc chắn sẽ bắt ngươi ở lại.

- Cô lo cho ta?

Ailice khựng người.

Cô lo cho Devil sao?

Nhưng vì tính cứng đầu cô không thừa nhận nên cô nói: "vết thương ở thân giờ đã lên tới não ngươi rồi à?" Rồi ngoảnh mặt quay đi chỗ khác làm bộ dạng sang chảnh.

Hành động đó không tôn lên vẻ kiêu kì mà ngược lại làm lộ lên vẻ đáng yêu của cô. Bờ môi của Devil hơi cong, cười như không cười.

Ailice bước đi, Devil nắm tay cô giữ cô lại, tim cô lúc đó vang lên 1 tiếng "thịch" nhưng vẫn giả vờ bình tĩnh giựt tay ra.

- Được rồi, đi thì đi. Nếu lên đó ngươi bị bắt đừng mong ta sẽ xin tội.

Ailice dõng dạc đi trước, Devil khẽ cong môi rồi bước theo sau.

Tại Thiên Đường rõ hơn là đại điện.

Một thần tướng hối hả chạy vào qùy rạp trước ngai vàng của Zeus đang ngồi khiến cho cuộc đối thoại của các vị thần trong đó có Zeus dừng lại. Phía xa, sau vị thần tướng ấy có 2 dáng người, một dáng nữa với mái tóc xanh trong bộ váy trắng sang trọng, kế bên là một dáng nam mang khí thế hơn người và hơn các vị thần bình thường. Một người sang trọng qúy tộc, một người lạnh lùng, khí thế ngông cuồng, cả 2 áp đạo những vị thần có mặt tại đây.

Thấy Ailice, cả đám vị thần đều qùy xuống, riêng chỉ có Zeus ngồi trên ngai vàng và kế bên kia là Son Nam Sin ngồi ở ghế đặt lệch bên một chút.

Devil nhìn những vị thần đang qùy, trong đó có Chiến thần cầm quân chống lại đoàn quân Black Paradise.

Rốt cuộc Ailice thân phận như thế nào?

- Đấng tối cao Angel không có đây? Vậy ai sẽ làm chủ giải bày cơn giận này của ta?_ Ailice cất tiếng, lướt mắt qua từng kẻ trong đại điện.

- Đấng tối cao đã cùng Qủy vương Joker tiêu hồn rồi, mọi chuyện sẽ có ta giải quyết?

Devil thoáng giật mình nhưng rất giỏi che giấu.

Thời gian anh dưỡng thương, Angel và Joker đã trải qua xong vận mệnh mà chính tay Angel sắp xếp.

Vì cớ gì mà Qủy vương chấp nhận điều đó chứ?

Devil thầm nghĩ.

- Được thôi! Hôm qua ai phụ trách tạo ra thiên tai ở nhân loại?_ Ailice bắt đầu chất vấn.

Một trong số vị thần đang qùy, đứng dậy và bước ra.

Ailice biến ra một chiếc ghế, ngồi xuống, gác chéo chân giữ điện.

- Xin hỏi đã xảy ra chuyện gì khiến Đại thần trưởng tộc Ailice đây tức giận?_ Zeus nhúng nhường nói.

Devil từng nghe qua trên Thiên Đàng đã rất lâu rồi. Khi chúa tạo ra những đứa con tức là những vị thần chức vị lớn hiện tại thì sau đó có một dòng tộc xuất hiện. Mà những người trong tộc đó luôn mang trong mình những thứ cao sang, từ dòng máu, tính cách, đức hạnh đến cả trang phục, phép thuật và cách ăn uống. . . Là dòng tộc đầu tiên nhưng lại rất cao qúy và cũng là dòng tộc có địa vị cao nhất chỉ sau chúa và thượng thần. Dòng tộc này có vị trí cao hơn cả vua trên Thiên Đàng nhưng thấp hơn chúa và thượng thần đấng tối cao.

- Chẳng phải ta đã nói, lãnh thổ của ta xưa nay không được ai nhúng tay vào thế mà hôm qua có một trận mưa rào mang theo cả lốc xoáy, quét 2/3 vườn hoa mà toa bỏ ra 500 trồng để nó nở hoa.

Mang cái danh trưởng nữ của dòng tộc cao qúy, Ailice phải kiềm chế cơn giận trong người nhưng cách cô làm cũng thể hiện cô đang quậy thầm.

- Thần Mưa hướng Đông Nam cho ta một lời giải thích._ Zeus truy hỏi.

- Dạ hôm qua thần chị tạo mưa rào nhưng chỉ là mưa bóng mây._ Thần mưa hướng Đông Nam trả lời.

- Vậy lốc xoáy từ đâu có?

Câu hỏi của Ailice không một người đáp, rất lâu sau có một giọng nam vang lên, đó là Son Nam Sin.

- Hôm qua và hôm nay ở nhân loại cũng đã trải qua một năm. Cùng thời gian vào lúc Đấng tối cao và Qủy vương hồn tan vào không trung. Trong 8 món thần khí mà Đấng tối cao giữ, có một quyền trượng Đế vương. Quyền trượng ấy là một thần khí có ý thức như một con người, nó nắm trong tay quyền tạo hoá và hủy diệt, chắc là hôm qua nó hay tin chủ nhân của nó, Qủy vương đã hồn tiêu phách tán nên nó buồn và những thiên tai ở vương quốc của đại thần trưởng nữ từ đó mà ra.

- Nói tóm lại món thần khí đó do các ngài giữ nên các ngành cũng có liên quan. Để êm xuôi, hãy sai người đến vương quốc ta, trồng lại vườn hoa ấy cho đến lúc nó nở hoa.

Dù tính tình rất cao qúy nhưng bản tính ngang như cua thì không gì bằng.

Zeus không còn cách nào, đành thở dài và chấp nhận. Sai các thiên thần mộc xuống vương quốc Ailice trồng lại khu vườn cho cô.

Khi đã giải quyết xong Ailice đứng dậy, đi về. Son Nam Sin lúc này nhận ra Devil là thủ lĩnh của đạo quyên ma qủy của Black Paradise, kẻ đã đấu với anh trong trận đại chiến vừa qua. Đột nhiên Son Nam Sin bây tới, dịnh vai Devil kéo lại nhìn mặt cho rõ chứ chưa động thủ, khi anh vừa bay tới chỉ đụng vào, Devil đã lách qua và né hành động đó một cách nhanh gọn. Ailice dường như nhận ra Devil sắp bị lổ tẩy, cô liền gán cho Son Nam Sin cái danh động thủ với người của cô. Để mọi chuyện không lớn Zeus đã ra mặt và can ngăn 2 người, nhờ vậy Ailice bình yên về nhà. Nhưng việc cô không ngờ là Son Nam Sin cũng đến "tham quan" lãnh thổ của cô. Cô không thể đuổi và cũng không thể ra tay khi Son Nam Sin mượn cái danh "tham quan" nơi cô ở. Cô chỉ còn cách chờ xem Son Nam Sin có ý đồ gì mới có thể ra tay.

- Cô đã giúp ta?_ Devil nhìn thẳng vào mắt Ailice.

- Đừng hiểu lầm, chỉ là ta không muồn bị liên lụy rồi vướng vào rắc rối _ Ailice chớp mắt, kiêu kì đáp.

- Vậy cũng là giúp. Ta thấy có cảm hứng với cô nên sẽ ở lại đây khi ma thuật phục hồi toàn bộ.

- Ta không cho phép ngươi ở đây?

- Cô không đuổi được ta dù cô có quyền.

- Ngươi. . .

Ailice không ngờ, sai lầm lớn nhất của cô là cứu một tên ác qủy, đó là ác qủy không phải con người nên, do bản chất ác qủy chưa hiện ra vỉ ma thuật của Devil đã mất hết trong trận chiến và vết thương Devil chưa hồi phục. Kể từ đây, mọi thứ của ác qủy trong người Devil đã lộ dần.

Về phần Son Nam Sin, anh đến đây không phải chỉ đơn giản là tham quan mà anh có mục đích thật sự. Anh đi theo quyền trượng Đế vương và quyền trượng Đại thiên sứ đến đây để tìm một cây. Hiện tại cây đó chỉ là một mầm non, chắc anh sẽ ở lại đây một thời gian dài chăm sóc cây đó mau lớn và ra hoa để thu nhập hồn phách của Angel và Joker. Khi chùm hoa đầu tiên nở ở cây hoa này là hồn và phách của Joker và Angel.


/33

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status