Bức Bối Trong Tình Yêu

Chương 13 Tiểu tạo hóa lại kẹp anh H

/469


Chương 13  Tiểu tạo hóa lại kẹp anh  H
Khóe miệng người đàn ông hơi nhếch lên, bây giờ côn th t của anh đang cắm bên trong tiểu bức bạn thân của bạn gái, cô ta lại cứ gọi điện thoại đến lúc này.
"Em nói xem anh có nên nhận hay không."
Lâm Tu quay màn hình lại cho Tô Lai xem, côn th t bất thình lình đè lên hoa tâm.
Tiêu Y "Ưm a" rên lên, côn th t thô to của người đàn ông mạnh mẽ cọ xát trong tiểu huyệt non mềm, cô bị thao sướng rưng, hé mắt đột nhiên nhìn thấy tên trên điện thoại là Hứa Trăn, trong lòng hoảng sợ đưa tay đẩy ngực của người đàn ông, cầu xin anh
"Lâm học trưởng, đừng..."
"Hứ..." Tiểu bức của cô gái thắt chặt lại sướng đến mức da đầu Lâm Tu tê dại, suýt chút nữa không khống chế được bắn ra.
"Tiểu tạo hóa lại kẹp anh..."
Người đàn ông thở hổn hển ôm mông cô mạnh mẽ cắm rút mấy cái, rồi có ý xấu ấn nút trả lời.
“A Tu, anh đang làm gì vậy, đã dậy chưa?” Hứa Trăn nghe hơi thở không đều đặn trong điện thoại của bạn trai, mơ hồ có hơi nghi ngờ.
"Đã dậy từ sớm rồi, anh đang tập thể dục."
Anh gác hai chân Tiêu Y lên vai mình rồi đẩy vào thật sâu, hưởng thụ phần thịt huyệt ấm áp khít chặt bao bọc, khóe miệng bất giác giương lên, còn không phải sao, anh lại không nói dối, côn th t của mình đang cắm trong tiểu bức bạn thân của bạn gái làm vận động pít tông.
“Ô.” Trong lòng Hứa Trăn buông xuống  “Hôm nay là cuối tuần, chúng ta ra ngoài chơi đi.”
“Anh không có thời gian.” Lâm Tu nhìn cô gái dưới thân nhắm chặt mắt, nhếch mép cười, cố ý nói  “Không phải em có bạn cùng phòng sao, sao không rủ cô ấy đi cùng?"
"Tối qua Tiêu Y gửi tin nhắn cho em nói muốn về nhà ở, cơm sáng hôm nay của em cũng không..."Hứa Trăn nghĩ đến cái gì đó lập tức dừng lại, suýt chút nữa đã lỡ miệng  "Hôm nay em làm bữa sáng một mình không ăn hết, A Tu, anh ra ngoài chơi với em có được hay không?"
"Như vậy à..." Người đàn ông thả chậm tốc độ cắm rút, côn th t rút lui khỏi hoa tâm, lúc rút ra chỉ chừa lại quy đầu ở
miệng huyệt, lại đột nhiên đâm mạnh vào, côn th t thô to mang ra từng đợt dâm thủy trơn trượt, cả mặt Tiêu Y đỏ bừng, hai tay ôm eo người đàn ông, tiểu bức co rút kịch liệt, không khống chế được lên cao trào, há miệng ra muốn kêu lên, người đàn ông hôn lên môi cô dùng sức bao bọc đầu lưỡi của cô không để cô phát ra tiếng.
"Ưm..." Cô khẽ rên lên, thật thoải mái, khoái cảm từ trong cơ thể nhanh chóng truyền đến tứ chi bách hài, hai chân trắng nõn không tự chủ móc lên quấn lấy người đàn ông không thả.
Lâm Tu ôm cô hôn mạnh một lúc, thở hổn hển nói với bạn gái ở đầu dây điện thoại bên kia  "Anh phải đi luyện bóng, giải đấu cấp trường sắp bắt đầu rồi."
“Gần đây anh bạn thật, đều không ở cùng em.” Hứa Trăn oán trách, gọi điện thoại cho anh cũng đã nửa ngày mới nói một câu, cô ta nhớ đến cái gì đó lại nói  "Vũ hội của khóa trên lần trước anh cũng không đến, tháng này anh đi cùng em có được không?"
Lâm Tu căn bản không có lòng dạ nào nghe bạn gái lải nhải, anh bị tiểu bức non mềm củaTiêu Y siết chặt kẹp đến điên đảo thần hồn, nhìn dáng vẻ cô cắn môi ánh mắt kiều mị như tơ, chỉ muốn ôm lấy thao mạnh, lại muốn nghe cô dâm đãng kêu rên, hối hận khi đã nhận điện thoại của Hứa Trăn, qua loa đồng ý nói  "Được được được, anh biết rồi."
Cúp điện thoại, người đàn ông đứng thẳng người, côn th t thô cứng cả cây không đâm đến tận cùng, mỗi một lần nặng nề đâm lên mắt huyệt."
"Kêu đi... kêu to một chút, vừa rồi không phải thích kêu lắm sao?"
"Ưm......sâu quá......Lâm học trưởng anh đâm sâu thật...thoải mái quá..." Tóc tại Tiêu Y tán loạn, lắc mạnh đầu, toàn thân từng trận run rẩy, dâm thủy ào ào phun thắng.
Hai mắt người đàn ông đỏ bừng, đè eo cô như đóng cọc điên cuồng cắm rút, hai hòn trứng đá  "Bạch bạch" đập lên cánh mông mềm mại của cô gái, lại bị cặp mông đầy đặn lội ngược trở lại, anh sướng quá mức, sau hàng nghìn cú thúc thật sâu, cây gậy thịt đứng thẳng đè lên hoa tâm phun ra tinh dịch đặc sệt.
Anh thở hổn hển rút cây côn th t đã nửa mềm ra đưa đến trước mặt Tiêu Y, muốn cô liếm nó, cô gái ngoan ngoãn há miệng liếm sạch sẽ tinh dịch nước dính trên đó...
Đến gần tối Lâm Tu mới thả cô về, mở cửa căn chung cư ra, Hứa Trăn đang ngồi trên sô pha hờn dỗi, thấy cô trở về ngẩng đầu lên oán hận nói  "YY, tớ nghi ngờ A Tu bên ngoài có người khác. "


/469

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status