Bức Bối Trong Tình Yêu

Chương 28

/469


Chương 28

 

Trans  Cảnh Nhàn

“Hẹn ai?” Lâm Tu lại muốn giật điện thoại của cô.

Tiêu Y trừng mắt liếc nhìn anh, nhớ tới lần trước Lâm học trưởng ép hỏi mình chuyện của lớp trưởng, thời gian hẹn Tô Trạch sắp đến gần, cô còn phải về căn chung cư mình mới thuê một chuyến, bây giờ không muốn dây dưa với anh thêm nữa.

"Em mời bạn học ăn cơm, cậu ấy bày mẹo trong cuộc thi vấn đáp cho em, đến giờ em phải đi rồi."

"Ở đâu? Anh cũng muốn đi ăn." Lâm Tu ôm cô không buông tay, anh đi theo YY từ trong lớp ra đến trung tâm thương mại, anh còn rất nhiều lời chưa nói với cô, không muốn thả cô đi.

“Ăn ăn ăn, ăn mông anh đi.” Nhắc tới cô liền tức giận, Lâm học trường bắn vào quá nhiều, tinh dịch chảy dọc theo bắp đùi, lau thế nào cũng không sạch, cô ném khăn giấy dính tinh dịch về phía người đàn ông.

“YY bảo bối cũng chửi thề.” Lâm Tu cúi đầu cười lên, thấy cô gái còn đang bĩu môi tức giận, hôn cô nói  “Nếu em không muốn anh sẽ không đi nữa, em nói cho anh biết nhà hàng kia ở đâu? Lát nữa anh sẽ đi đón em, tối nay tới nhà anh, anh còn có lời muốn nói với em."

Tiêu Y mới không bị mắc lừa, mỗi lần cô đến nhà Lâm học trường, đều bị anh lăn qua lộn lại thao tới sáng ngày hôm sau cũng không dậy nổi, ngày mai cô còn phải dốc hết sức chuẩn bị ứng phó cuộc thi vấn đáp, huống chi...

Cô gái nhìn sâu vào khuôn mặt anh tuấn kia nói  "Ngày mai em có cuộc thi, sau khi thi xong em sẽ tới tìm anh, em cũng có lời muốn nói với anh."

"Vậy em kết bạn với anh trước đi đã rồi về."

"Biết rồi."

Nhìn cô gái dọn dẹp sạch sẽ rồi mặc quần iean vào, bờ mông vốn đã căng tròn nay lại càng thêm quyến rũ, Lâm Tu lưu luyến không rời sờ một lúc lâu, trong lòng không vui, nhưng nhớ mình không đồng ý cho cô mặc váy, bây giờ lại nói chuyện quần, chắc chắn YY sẽ càng tức giận, dù sao vừa nãy cũng đã thao cô rồi, ngày mai bảo cô dọn tới sống cùng với mình, sau này quần áo của cô đều do mình quản lý.

Người đàn ông vui vẻ trở về nhà, nỗi lo lắng bất an trong lòng mấy ngày nay đã được xóa sạch, tiểu bức của YY thật thoải mái, kẹp anh sướng cực, ở dưới người anh dâm đãng kêu rên, vẻ mặt quyến rũ kia, thật là, nghĩ tới mình lại cứng nữa.

Thả cô về trước vậy, ngày mai cô có việc, tối nay bản thân cũng phải ngủ một giấc thật ngon, ngày mai phải thao cô cả đêm, lúc này trong phòng thử đồ, anh nâng cặp mông vểnh kia, thưởng thức côn tht lớn của mình ở trong tiểu huyệt cắm vào rút ra, ngón tay không nhịn được chạm vào lỗ nhỏ hồng hào phía sau của cô, co rút thèm ăn, không được, anh phải đi mua chút dầu bôi trơn, tối mai cũng khai bao phía sau cho cô.

Nghĩ đến ba cái miệng trên dưới trước sau của YY đều chứa đầy tinh dịch của mình, người đàn ông càng hưng phấn hơn, nằm trên giường trằn trọc mãi không ngủ được, nhắn tin cho Tiêu Y cô cũng không trả lời, chắc cô đang bận, anh không muốn gọi điện thoại ảnh hưởng cô học tập, trong lòng lại rất nhớ cô, không nhịn được mở dòng thời gian của cô gái ra, anh muốn hiểu hết thảy về cô.

Tiêu Y rất ít khi đăng lên dòng thời gian, một năm cũng chỉ lắc đác vài bài mà thôi, Lâm Tu đã nhanh chóng xem hết, khi làm mới bảng tin đột nhiên phát hiện cô đăng bài mới, người đàn ông nóng lòng mở ra, là một bức ảnh bánh ngọt xinh đẹp, bên cạnh còn có hai cái nĩa nhỏ, anh nhận ra đây là chiếc bánh việt quất mà mình thích ăn nhất, Tiêu Y viết caption trên ảnh

  Tự tay làm bánh ngọt cho lớp trưởng, hy vọng cậu thích, yêu yêu yêụ

Lớp trưởng?

Ngực Lâm Tu không ngừng phập phồng, cầm điện thoại nhìn rồi lại nhìn tấm hình, theo bản năng tự hỏi lớp hỏi mà Tiêu Y đang nói tới có phải chính là con ngỗng lớn màu trắng kia không?

Anh lập tức liên lạc với cô gái, bên kia còn chưa trả lời tin nhắn, đợi một lúc sau, anh ấn vào dòng thời gian của cô một lần nữa để truy tìm manh mối, nhưng phát hiện hoạt động kia đột nhiên biến mất.


/469

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status