Bức Bối Trong Tình Yêu

Chương 6

/469


Chương 6  Em vẫn còn trinh?
Hai người thở hổn hển tách môi ra, lòng Tiêu Y như đánh trống, bây giờ cô và bạn trai của bạn thân đang trần truồng ôm nhau, bị phát hiện thì phải làm sao, dùng ánh mắt điên cuồng ra hiệu cho Lâm Tu đứng lên.
Đứng lên.
Sự kích thích khi vụng trộm sau lưng bạn gái khiến tuyến trên thân của người đàn ông tăng vọt, máu dồn lên đỉnh đầu, quy đầu được tiểu huyệt ấm áp khít khao bao bọc, kẹp đến sảng khoái không thôi.
“Cho anh thao hai lần.” Hôm nay dù có nói cái gì đi nữa thì anh cũng phải thao tiểu bức này.
"Lâm học trường, anh ra ngoài đi...Hứa Trăn tỉnh rồi..." Tiêu Y cắn môi, nhỏ giọng cầu xin.
Lâm Tu cong môi cười, ôm lấy cái mông tròn trịa của cô, quy đầu lại chọc mạnh vào trong huyệt  "Ra ngoài, anh thế này làm sao ra ngoài để cô ấy thấy côn th t của anh đang cắm trong tiểu bức của bạn thân cô ấy sao."
Tiêu Y gấp đến độ sắp khóc, vẻ mặt đáng thương, Lâm Tu có chút không đành lòng, hôn lên môi cô nói với cô  "Đừng sợ, Hứa Trăn vừa nói mớ thôi, em nghe bây giờ có phải không có tiếng nữa không?"
Căn phòng bên cạnh quả nhiên an tĩnh trở lại, Tiêu Y thở phào nhẹ nhõm, côn th t của người đàn ông lại bắt đầu cọ sát miệng huyệt của cô, từng trận khoái cảm tê dại từ trong cơ thể dâng lên, dục vọng không kiềm chế được trong cơ thể lại dâng lên  "Ư..." Cô không nhịn được vặn vẹo mông phối hợp.
Lâm Tiếu xoa bộ ngực đầy đặn của cô, cắn môi cười hỏi  "Côn th t cọ sát em có thoải mái không."
Tiêu Y đỏ mặt nhắm chặt mắt không lên tiếng.
“Nói hay không, không nói anh dừng lại đây.” Người đàn ông nhìn cô gái dưới thân mình, làm ra vẻ rút quy đầu ra, phát ra tiếng “phụt”.
Cô gái nóng nảy, khó nhịn đong đưa mông, cuống lên nói  "Thoải mái, rất thoải mái...Lâm học trưởng...đừng đi..."
Lâm Tu cong môi cười, cô gái này thật thú vị, nhìn mặt thì thanh thuần, khi tạo lên muốn mạng người.
Người đàn ông hài lòng lại cắm côn th t vào miệng huyệt, qua lại cắm rút, chẳng mấy chốc cảm giác một dòng suối nóng trào ra từ trong âm đa  của cô gái, rào rào tưới lên quy đầu nóng hổi của mình.
Tạo hóa này, còn chưa chính thức bắt đầu thao, mà đã cao trào, hai mắt người đàn ông đỏ bừng, dùng sức đẩy côn thịt vào trong, cảm giác hành lang bên trong cô gái từng trận co rút mãnh liệt, giống như có vô số cái miệng nhỏ mút vào, bao bọc anh cực sướng.
“Đau quá...anh đi ra.” Nước mắt của Tiêu Y cũng sắp chảy ra.
Vừa rồi rõ ràng rất thoải mái, sao lại đau như vậy.
"Hứ...thả lỏng, em vẫn còn trinh." Lâm Tu giật mình, anh mới cắm vào được một nửa đã chạm đến tấm màng kia, vốn dĩ muốn đánh một trận, nhưng đối phương lại là xử nữ, sau khi thao có quấn lấy anh không buông hay không.
Nhưng con th t bị kẹp chặt, không vào được cũng không rút ra được, tiểu bức chặt thật, từ trước đến nay anh chưa từng thao tiểu bức nào chặt như vậy, kẹp anh thở không ra hơi, chỉ muốn đè cô lên giường thao mạnh, hình như hôm nay không phải lúc, côn th t của mình quá lớn, tiểu bức của cô lại quá chặt, một lát nữa ngộ nhỡ cô kêu lên đánh thức Hứa Trắn, mọi người đều đẹp mặt, nhưng buông tha cô trong lòng lại ngàn lần không tình nguyện, kệ đi, anh muốn mở bao cô, làm người đàn ông đầu tiên của cô.
Người đàn ông hôn lên môi, má, tại của cô để cô thả lỏng, đứng lên, ôm mông nhỏ của cô gái chậm rãi cắm rút, mở rộng chỗ đó ra, mỗi lần chạm đến tấm màng kia thì dừng lại, nhìn xuống quy đầu to lớn đang ra vào bên trong tiểu huyệt bạn thân của bạn gái, kích thích máu huyết toàn thân của anh đều dồn về chỗ kia, càng lúc càng thở gấp gáp hơn.
Trên gương mặt Tiêu Y đã không còn biểu cảm đau đớn, cô cắn môi nhỏ giọng rên rỉ  "Ư... Lâm học trưởng.. Ưm..."
Nghe giọng nói của cô toàn thân Lâm Tu tê dại, từng cơn khoái cảm từ sống lưng không ngừng dâng lên, quy đầu bành trướng, dần dần tốc độ cắm rút của anh càng nhanh.
"A......
Tinh dịch đặc sệt xình xịch bắn toàn bộ vào trong tiểu bức.


/469

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status