Các Nam Chính Đều Là Của Ta

Chương 106 - Lại Thấy Mạt Thế Nữ Phụ Nghịch Tập (13)

/149


Mặc dù ngạc nhiên với thân phận tang thi vương của cô, nhưng lại không hề có cảm giác tức giận, có lẽ, là do nước mắt cô quá mức yếu đuối đi.

Một lát sau, mọi người mới hồi phục lại tinh thần, Thường Nhạc thở dài nói: ''Tiểu Mật Mật thoạt nhìn, cũng không có chút nào giống người xấu nha, nấu cơm cho chúng ta ăn, còn giúp chúng ta đánh đuổi bọn tang thi. Mặc dù cô ấy là tang thi vương, nhưng cũng là tang thi vương lương thiện mà! Dù sao, không ai tình nguyện trở thành tang thi cả.''

Mọi người gật đầu đồng ý lời của Thường Nhạc và cực kỳ đồng cảm.

Hoa Nghiệp Thần không nói gì, ai cũng không biết hắn đang suy nghĩ gì.

Trang Diệc Lam cũng không ngờ Điền Mật sau khi bị vạch trần, lại không có bất kì hành động gì, ngược lại, lại tự mình rời khỏi, cô cảm thấy có chút khó tin, cũng có chút khó hiểu.

Bởi vì Điền Mật rời đi, trạm xăng dầu không còn uy áp của tang thi vương nữa, bọn tang thi ngửi thấy mùi vị của con người, tự nhiên sẽ quay lại.

Mọi người bất đắc dĩ, đành phải rời đi trước.

Điền Mật sau khi rời khỏi, cũng chỉ núp trong bóng tối, cô có chút phiền não, lấy thân phận tang thi vương, cô không biết làm cách nào để công lược nam chủ.

Thấy cả đội lái xe rời đi, Điền Mật cũng lấy ra một chiếc xe từ trong không gian, đi theo phía sau từ xa.

Bọn họ không dừng lại làm cơm hay bất cứ thứ gì khác, trừ những lúc cần thiết, bọn họ vẫn tiếp tục lái xe di chuyển trên đường.

Sau năm ngày, cuối cùng bọn họ cũng đến được rừng rậm nguyên thủy ở thành phố X. Mấy ngày này, bất cứ nơi nào họ đi, nhóm tang thi cũng tương đối ít, có đôi lúc bọn họ còn chả thấy một bóng tang thi nào.

Mọi người suy đoán, có khi nào Điền Mật vẫn đi theo bọn hắn, cả đoạn đường âm thầm bảo vệ?

Nghĩ như vậy, ngay cả độ hảo cảm của Hoa Nghiệp Thần cũng tăng lên đến 75 rồi. Điền Mật cực kỳ vui vẻ, xem ra, nam chủ cũng không vì lý do cô là tang thi vương, mà đối với cô có cái nhìn phiếm diện.

Đến rừng rậm nguyên thủy, xe đã không thể đi tiếp được nữa, mỗi người đều mang một cái ba lô, trong tay cầm dao găm và súng, chậm rãi tiến vào trong rừng.

Điền Mật theo sát phía sau cùng tiến vào trong, cô dĩ nhiên là muốn đi vào, nếu không đi vào, nội dung truyện chắc chắn sẽ không thay đổi.

Đến khi Trang Diệc Lam cùng Hoa Nghiệp Thần gạo nấu thành cơm, cô còn làm nhiệm vụ làm gì, lập tức tuyên bố thất bại được rồi.

Những cái cây đại thụ cao chót vót trong rừng che khuất đi ánh nắng mặt trời bên ngoài, càng khiến cho rừng rậm âm u và nguy hiểm hơn. Bốn phía cũng không yên tĩnh, tiếng chim hót, tiếng côn trùng kêu cực kì ồn ào.

Điền


/149

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status