Các Nam Chính Đều Là Của Ta

Chương 110 - Công Lược Nam Chủ Mang mặt Nạ (3)

/149


Nhưng sau đó nàng ta nghe kí thể cầu cứu, đồng thời nhìn thấy kí thể từ từ chìm xuống nước, nên nàng ta sợ hãi bỏ chạy.

Đúng lúc này nam chủ đến Vĩnh Ninh vương phủ làm khách, ngoài ý phát hiện kí thể rơi xuống nước.

Hắn tưởng nàng là nữ chủ, liền nhảy xuống nước cứu nàng lên.

Vĩnh Ninh vương cảm thấy, nếu nam chủ cứu đích nữ sẽ mang lại lợi ích nhiều hơn cứu thứ nữ như nàng, nên đã tương kế tựu kế nói với nam chủ là hắn cứu nữ chủ chứ không phải nàng.

Ông ta cũng yêu cầu kí thể không được nói với ai việc nàng đã từng rơi xuống nước.

Lần rơi xuống nước này đã làm cho cơ thể của kí thể suy yếu bệnh tật không dứt, nhiệt độ cơ thể nóng lạnh thất thường nói chính xác là dễ bị nhiễm phong hàn, đi đường nhiều thêm hai bước nàng đã thở không ra hơi.

Nàng cũng không nhìn rõ khuôn mặt của người đã cứu nàng chỉ mơ hồ nhớ được là một đại ca ca cực kỳ xinh đẹp.

Vĩnh Ninh vương lấy lý do không muốn làm hỏng danh tiết của nàng, yêu cầu nàng không được nhắc tới việc nàng từng rơi xuống nước, sau đó được nam tử lạ mặt cứu lên.

Đương nhiên kí thể sẽ không phản đối chuyện này, cho đến nhiều năm về sau, tình cờ từ xa nhìn thấy hắn và đích tỷ của nàng vừa nói vừa cười, lúc này, nàng mới biết đại ca ca từng cứu nàng là một nhân vật phong hoa tuyệt đại như thế.

Đáng tiếc, cho đến cuối cùng, nam chủ cũng không biết cô gái mà năm xưa hắn cứu không phải là nữ chủ.

Tình tiết của vỡ kịch này, đối với nữ chủ chỉ là khiến nàng ta nhớ lại chuyện sai lầm duy nhất năm đó nên cảm thấy thương cảm, nhưng đối với kí thể đó lại là nỗi ám ảnh cả đời.

Năm kí thể mười ba tuổi, mẫu thân của nàng cách nhiều năm mới được Vĩnh Ninh vương sủng hạnh một lần, đã hoài thai, nữ nhân tranh đấu ở hậu trạch tuy không thấy khói thuốc súng nhưng lại mười phần máu tanh.

Mẫu thân của kí thể bị người cài bẫy hãm hại vu oan bà vụng trộm với người khác, nên bị siết cổ tới chết, ngay trước mặt kí thể.

Khi nữ chủ được mười lăm tuổi nàng ta nữ cải nam trang đi ra ngoài tình cờ quen biết quốc vương Đông Húc Quốc, hắn ta coi trọng nữ chủ muốn cưới nàng, còn đặc biệt đến trước mặt hoàng thượng Nam Diệu xin cưới.

Quốc vương Đông Húc Quốc nổi tiếng là một bạo quân, hắn đối xử với các nữ nhân và kẻ địch đều đặc biệt tàn bạo.

Làm sao Vĩnh Ninh vương có thể để con gái của mình gả cho một người nam nhân như vậy.

Thái tử của Nam Diệu Quốc lúc này cũng rất thích nữ chủ, chờ sau khi nữ chủ cập kê sẽ cầu hôn nàng ta. Hắn ta cũng từng gặp kí thể một lần nên biết nàng lớn lên giống với nữ chủ, hắn ta bàn bạc với Vĩnh Ninh vương sử dụng chiêu thay xà đổi cột.

Đây cũng là cảnh Điền Mật nhìn thấy trong mộng, trên người nàng mặc giá y, ngồi trong xe ngựa, sau đó có một người nam nhân vì cứu nàng, bị một mũi tên xuyên qua cổ họng.

Người bắn tên là huynh trưởng


/149

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status