Các Nam Chính Đều Là Của Ta

Chương 130 - Công Lược Nam Chủ Mang ‘Mặt Nạ’ (Hoàn)

/149


Điền Mật và Cố Ỷ Dương đồng thời quay đầu, Điền Mật kinh ngạc trợn to mắt, còn Cố Ỷ Dương thì đứng thẳng phòng bị, kéo Điền Mật vào ngực bảo hộ.

Không biết cửa sổ trong phòng đã mở ra từ lúc nào, Âu Dương Túc Ngọc toàn thân mặc cẩm bào màu trắng ngồi trên bệ cửa sổ.

Một chân hắn gác lên bệ cửa số, một chân để ngoài cửa sổ.

Mái tóc tản mạn, tóc mai theo cơn gió thổi vào gương mặt hắn.

Khóe miệng hắn kéo lên, nhưng trong mắt không hề có chút ý cười, nhìn chằm chằm bàn tay đặt trên eo thon nhỏ của Điền Mật.

“Ừ, ta nghĩ, Cố tướng quân ngươi nên buông tay mình ra đi.” Hắn nhẹ nhàng mở miệng, giống như vô tình, nhưng lại tỏa ra một loại khí áp bức Cố Ỷ Dương.

Điền Mật cực kì tự giác tránh khỏi bàn tay Cố Ỷ Dương, sau đó tới gần Âu Dương Túc Ngọc: “Huynh tới đây từ lúc nào?” Giọng nói nàng có vẻ rất thân thiết.

Vừa nhìn liền biết Điền Mật và Âu Dương Túc Ngọc có quen biết, Cố Ỷ Dương nhẹ nhàng thả lỏng cơ thể.

Âu Dương Túc Ngọc nghiêng đầu, ánh mắt miễn cưỡng nhìn Điền Mật: “Ừ, nhớ nàng được không? Còn nàng, nhớ ta không?”

Quá là kinh ngạc nha, đúng không? Chẳng trách nam chủ nói nhớ nàng, đây là chuyện quá bất ngờ?

Mặc kệ Cố Ỷ Dương đang đứng chứng kiến, nàng cười cười, vẻ mặt xinh đẹp, không cần nghĩ ngợi lập tức trả lời: “Ừm, rất nhớ!”

“Đinh --- hảo cảm nam chủ +10, độ hảo cảm 85, kí chủ đại công cáo thành!”

Đối với câu trả lời không chút do dự nào của Điền Mật, Âu Dương Túc Ngọc hết sức hài lòng. Trong mắt ẩn chứa ý cười, khiến người hắn ôn hòa hơn không ít: “Ừm, ngoan lắm!”

Thấy cảnh muội muội nhà mình không coi mình ra gì, liếc mắt đưa tình với nam nhân lạ mặt, Cố Ỷ Dương có chút không chấp nhận được.

“Mật Nhi, hắn là ai?”

Không đợi Điền Mật trả lời, Âu Dương Túc Ngọc lập tức nhảy vào trong phòng, phẩy phẩy ống tay áo: “Âu Dương Túc Ngọc, hân hạnh được gặp.”

Cố Ỷ Dương trợn mắt, danh tiếng Âu Dương Túc Ngọc, tất nhiên hắn từng nghe, bao gồm việc mệnh cách thiên sát cô tinh của Âu Dương Túc Ngọc. Hắn nghiêng đầu nhìn Điền Mật, sau đó lắc đầu: “Không được!”

“Hả?!” Điền Mật bị hắn làm cho hoang mang, cái gì không được?

Nhưng Âu Dương Túc Ngọc vừa nghe đã hiểu, nhếch môi cười nói: “Không phải do ngươi nói được hay không thì sẽ như vậy.” Tự tin của hắn nổi lên, lười biếng đứng nơi đó, lại tỏa ra khí thế muốn Cố Ỷ Dương thuần phục, suy cho cùng, đó chính là khí thế vương giả, có phải không?

“Ôi, ai?” Điền Mật suy nghĩ, có phải nàng ngốc quá hay không? Hoàn toàn không hiểu ý tứ trong lời nói bọn họ?

“Ta không cho phép! Không ai có khả năng!” Cho dù Âu Dương Túc Ngọc khí


/149

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status