Các Nam Chính Đều Là Của Ta

Chương 133 - Công Lược Nam Chủ Là Ảnh Đế (2)

/149


Tốt quá, cám ơn 0051.

Sau khi tiếp nhận hết tình tiết câu chuyện và trí nhớ của kí thể Điền Mật cũng ngủ thiếp đi, đến khi Lưu Du kêu cô dậy ăn cơm cô mới tỉnh dậy.

Mẹ ~ Đối với xưng hô này Điền Mật kêu rất tự nhiên.

Lưu Du ôm cô lên, mặt bà ấy áp lên gương mặt tròn trịa của cô: Ừ, mẹ làm cơm xong rồi, thức dậy đi ăn cơm với mẹ nào.

Điền Mật ngoan ngoãn gật đầu, rồi nhìn Lưu Du cười cười để Lưu Du ôm cô đến phòng ăn.

Cô được đặt lên ghế ngồi, do Lưu Du cảm thấy cô còn nhỏ nên chuẩn bị thịt viên đã chưng cách thủy cho cô ăn.

Lưu Du bỏ thịt viên vào chén của cô rồi dùng muỗng ép thành từng miếng nhỏ trộn đều với cơm cho cô.

Thấy bà ấy dự định đút cho cô ăn. Điền mật lập tức lắc đầu từ chối: Mẹ để con tự ăn ạ, con tự múc được.

Bà ấy cũng không ép cô, đặt chén cơm lên bàn rồi nhìn cô múc từng muỗng ăn, trên mặt đều là ý cười khích lệ cô như đang nói con gái mẹ giỏi quá!

Thấy cô tự ăn được bà cũng bắt đầu ăn cơm của mình. Điền Mật khi ăn cơm thì không nói chuyện, Lưu Du cũng không phải là người nói nhiều nên khi ăn hai người đều rất im lặng.

Đúng vậy, chỉ có hai người thôi. Lưu Du nói chồng của bà ấy cũng chính là ba của cô bây giờ đã biến thành ngôi sao trên trời rồi. Nói cách khác bây giờ Lưu Du chính là góa phụ.

Ăn cơm xong, bà ấy để cô ngồi trên ghế salon rồi mở ti vi kênh hoạt hình lên cho cô xem còn mình thì đi rửa chén. Nhìn nhân vật hoạt hình ngây thơ trên ti vi, Điền Mật hơi ghét bỏ, cô bĩu môi quay đầu nhìn về phòng bếp một cái rồi len lén đổi kênh.

Lúc đầu cô muốn xem phim truyền hình nhưng suy nghĩ lại tuổi mình bây giờ không phù hợp để xem nên đổi sang kênh tin tức.

Trước khi đi ngủ, cô kiên trì muốn tự tắm nhưng cho dù cô nói thế nào thì Lưu Du cũng không đồng ý nên cô chỉ có thể đồng ý để Lưu Du nhìn cô tắm.

Dù sao thì tuổi thật của cô cũng đã lớn rồi nếu để Lưu Du giúp cô tắm rửa, cô cảm thấy không được tự nhiên. May mắn bà ấy nhìn cô tự gội đầu tẩy rửa rất sạch sẽ nên cũng yên tâm.

Nhìn con gái mình mới nhận nuôi khéo léo như thế Lưu Du đã thích càng thêm thích. Thật ra Lưu Du nhận nuôi Điền Mật cũng vì chồng của mình. Bà ấy sinh ra trong gia đình bình thường ở nông thôn, lúc còn nhỏ gia đình nghèo, cha của bà vì muốn cải thiện cuộc sống trong nhà nên đã đi vùng khác làm việc. Nhưng do không có trình độ văn hóa nên chỉ có thể xin được việc ở công trường. Trong lúc làm việc thì bị một viên gạch đập trúng đầu dẫn đến xuất huyết bên trong nên đã qua đời.

Vì muốn nuôi lớn


/149

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status