Các Nam Chính Đều Là Của Ta

Chương 135 - Công Lược Nam Chủ Ảnh Đế (4)

/149


Bàn bạc thời gian với đạo diễn Tây xong, đạo diễn Tây liền vui vẻ rời đi.

Bây giờ Điền Mật chưa có ký bất kì hợp đồng với công ty nào.

Bởi vì, cô đã sớm quyết định, cô muốn vào công ty Ngu Nhạc chung công ty với nam chủ.

Mà đạo diễn Tây, cũng là người công ty giải trí kia, vừa nãy, thương lượng hợp đồng với đạo diễn Tây, một điều kiện trong hợp đồng chính là công ty Ngu Nhạc.

Tất nhiên, ông ta không thể tự mình quyết định, cho nên, bọn họ hẹn ngày hôm sau gặp ở công ty Ngu Nhạc, để CEO công ty, gặp mặt cô.

Tiễn đạo diễn Tây đi xong, không hiểu sao Điền Mật có chút kích động.

Có lẽ, đã 13 năm rồi, rốt cuộc cô cũng có thể gặp mặt nam chủ. Suốt 13 năm nay, đều dùng thời gian để nghỉ ngơi, thời gian dài như vậy, thay đổi cuộc đời cô, cô đã cực kì hài lòng rồi.

Ngày hôm sau, Điền Mật mặc áo T-shirt ngắn tay hở bụng, quần bò đáy cao bó sát người, đi một đôi giày vải, vác theo một balo nhỏ màu vàng nhạt, mái tóc buộc cao đuôi ngựa.

Nhìn bộ dạng hết sức tươi trẻ xinh đẹp. Cô không trang điểm, để khuôn mặt mộc. Đi thẳng tới công ty giải trí Ngu Nhạc.

Bước vào công ty, Điền Mật bị người trước cửa cản lại: “Mời đưa thẻ công tác.”

Điền Mật đứng lại, chớp mắt mấy cái, sau đó nghĩ nghĩ, lấy điện thoại gọi cho đạo diễn Tây. Không tới một phút, đạo diễn Tây từ trong thang máy bước ra.

“Ai nha! Bạn học Điền Mật tới thật đúng giờ nha! Mau mau, đi theo tôi!” Vẻ mặt đạo diễn Tây hết sức hiền lành, khiến cho mấy người đứng canh cửa trợn mắt nhìn, sau đó lại nhìn sang bề ngoài cực kì xuất chúng của Điền Mật, lập tức trở lại bình thường, nghĩ thầm, cô gái này, chắc chắn lai lịch không nhỏ? Trong lòng âm thầm ghi nhớ Điền Mật, lần sau mà nhìn thấy Điền Mật, nhất định phải tỏ ra ân cần hơn một chút.

Điền Mật đi theo đạo diễn Tây vào thang máy, đi đến lầu 8 phòng của tổng giám đốc.

Tổng giám đốc này họ Dịch, tên là Dịch Phi, là người kế vị của công


/149

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status