Các ngươi a, nhường đường cho gia tán gái

Chương 1

/2


Chương 1

Tác giả: Mion Ty


Giọng nói ngọt ngào, mang vài phần trang trọng của nữ tiếp viên vang lên.

" Đây là chuyến bay từ thành phố X đến thành phố M, chuyến bay còn 10 phút nữa hạ cánh, đề nghị các hành khách kiểm tra hành lý và thắt dây an toàn"

Hoa Lam Y nhìn ra bên ngoài, khóe môi khẽ nhếch, ánh mắt thất thần, dường như đang suy nghĩ điều gì đó.

“Cuối cùng… cũng tới nơi… Các mỹ nữ, gia đến đây… Uạ ụa” Hoa Lam Y vừa nói xong, thì cơn buồn nôn ập tới…  T.T

___Màn giới thiệu sơ lược do Hoa Lam Y xin được phép bắt đầu__

Sau sự cố lần đó, ( sự cố máu chó gì thì chắc ai cũng biết rồi không cần nhắc lại) cô triệt để lâm vào hôn mê, khi tỉnh lại thì phát hiện bản thân đang ở 1 nơi xa lạ, chưa để cô kịp suy nghĩ thì, có 1 cặp đôi xuất hiện, hai người này rất giống ba mẹ của cô, ánh mắt họ nhìn cô, khiến cô cảm thấy rất thoải mái.

Sau khi trò chuyện với họ 1 lúc, thì cô mới biết được 1 điều, đó là cô đã sống lại, nhưng lại  nhập vào thân xác của người khác, người này cũng trùng tên với cô,  còn 2 người trước mặt là ba mẹ ruột của thân thể này .

Thật sự mà nói, cô không thể chấp nhận nổi điều này, cứ nghĩ đến trọng sinh  trong truyền thuyết chỉ có trong tiểu thuyết ngôn tình lại xảy ra trên người cô, điều này đã là một việc rất hoang đường đến mờ mắt, vì vậy cô đã đóng cửa suy nghĩ 1 thời gian, 1 tuần qua đi, cuối cùng cô cũng chấp nhận sự thật này, tuy nói là chấp nhận nhưng cô sẽ không nhận lấy những thứ mà họ (ý nói là ba mẹ ) dành cho cô, những điều này đáng lẽ ra phải thuộc về cái người đã mất kia.

(Lúc này nói chủ nhân đã mất của thân thể mà nữ chính đang ở kia là Lam Y)

Chuyện là thế này, Trong lúc  Lam Y đi dạo thì dẫm phải vỏ chuối, trượt chân, rồi đâm đầu vào trụ điện, thế là ra đi, 1 cái chết đáng buồn (1 phút tưởng niệm)

Cũng ngay tại lúc đó, linh hồn của cô đã thay thế cho Lam Y, nên khi bác sĩ khám thì phát hiện cô vẫn còn sống, chỉ là do đập quá mạnh nên có nguy cơ bị mất trí nhớ tạm thời.

Cô cũng không phải dạng người lương thiện gì, nhất là sau khi phát sinh vụ tai nạn năm đó.

Nhưng Cô đã cướp đi thân thể của Lam Y cũng không thể mặt dày cướp đi tình thương vốn thuộc về Lam Y.

Mà cách tốt nhất để không nhận lấy những thứ tình cảm không thuộc về mình kia, đó là bỏ nhà ra đi. Thật ra thì đã viết 1 lá thư để lại cho họ rồi, để họ khỏi lo lắng, lại chạy đi tìm cô, không phải bắt gà không được còn mất đi nắm gạo sao?

Cô đã thu dọn hành lý xong xuôi, mượn tạm cái thẻ tín dụng mà họ đưa cho cô.

Mua vé máy bay đến nước M.

Theo như cô tìm hiểu, thì biết được nước M rất phát triển về kinh tế, mỹ nữ thì như mưa mà còn nghe đồn tất cả đều là cực phẩm trong cực phẩm, phong cảnh thì …khỏi chê vào đâu. Một nơi có môi trường, khí hậu, điều kiện sinh thái rất hợp với phong cách của cô vậy thì tại sao lại không ở.

__Kết thúc phần giới thiệu__

Hoa Lam Y hưng phấn ngắm nhìn các mỹ nữ đang đứng ở ngoài sân bay, mặc kệ cho ánh mắt của hàng ngàn người đang đổ dồn về phía cô (ai bảo chị đẹp quá chi ^^).

Mọi người đều phải ngây ngất khi thấy bề ngoài của cô, nhưng cô lại không quan tâm, thật ra nói khách quan, kiếp trước  và kiếp này về khoản ngoại hình đều không thay đổi gì cả : Mắt to tròn đen láy, lông mi thì vừa dài vừa cong, cái mũi cao thẳng, đôi môi đỏ mọng đầy quyến rũ, trên người mặc 1 cái áo sơ mi, kết hợp với quần jean đơn giản, nhưng vẫn phô bày ra được thân hình nóng bỏng của cô.

Trong lúc cô ngắm mỹ nữ thì  mấy nữ sinh đang xếp hàng dài ngồi chờ dưới đất bỗng nhiên đứng bật dậy, thần sắc đầy kích động, chạy về phía cô mà hét to : “ Hạo Ca…bùm bùm bùm… Hạo ca…bùm bùm bùm…”

Tiện thể đẩy  Hoa Lam Y sang 1 bên

Cô hít 1 ngụm khí lạnh, đau chết cô, ui ui ui, cái vai của cô, xong rồi, huhuhu T.T

Cô xoay người nhìn thẳng vào cái tên nào đã khiến các mỹ nữ phải cuống cuồng đến như thế

1 dòng lửa điện của cô bắn về phía tên nào đó.

F***  tên này cũng giống cô thôi,  đeo kính nè, mũi cao, môi cũng gợi cảm, mặc áo sơ mi với quần jean đó thôi, thế mà… T.T

Không thể chấp nhận được. Cô hùng hổ chạy lại chỗ tên đó, bất chấp khó khăn mà vượt lên tất cả. Mặc kệ cho tên bảo vệ đang uy hiếp, cô nhón chân nắm lấy cổ áo của tên đó, híp mắt lại, chu môi… ( Xin mọi người đừng manh động và đừng nghĩ bậy á, hắc hắc)

P/S: Có chương mới rồi, hắc hắc


/2

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status