Cách Đế Vương Đoạt Thê

Chương 18 - Chương 8.2

/28


Canh bốn, trước khi Hạ Hầu Hoan vào triều sớm, đã phân phó người chuẩn bị nước ấm cho nàng, rốt cuộc nàng cũng tìm lại được một thân sảng khoái, sau đó càng hạnh phúc hơn là đồ ăn sáng được bưng tiến vào.

“Cháo và dược.” Thành Hâm bước vào Đông Noãn các, đặt đồ xuống, sau đó liền ngồi xuống giường gấm, không ngừng đánh giá nàng.

“Cảm ơn.” Nàng dùng khăn vải lớn bao một đầu tóc dài chưa khô, lập tức ngồi vào bên cạnh bàn hưởng thụ đồ ăn, tuy rằng chỉ là một bát cháo, nhưng cũng không nhỏ: “Thành Hâm, nấu bát cháo này rất cực khổ phải không, cảm ơn ngươi.”

“Làm sao người biết là rất cực khổ?” Hắn miễn cưỡng chống má hỏi.

“Bởi vì vừa ngửi mùi cháo sẽ biết trong này có hương dược liệu, hơn nữa nước lại trong veo, liền biết nấu mất công hơn bắt canh cá nấu tối hôm qua rất nhiều.”

Thành Hâm kinh ngạc nhìn nàng: “Đầu lưỡi thật lợi hại.”

“Ta thích ăn thôi.” Khứu giác là trời ban cho, vị giác là nỗ lực sau này: “Có đại trù ngươi ở đây, thật sự Hoàng thượng cũng không cần thiết phải ăn đồ ăn của Ngự thiện phòng chuẩn bị, như vậy có thể ngăn kế hoạch hạ độc.”

“Mấy năm trước Hoàng thượng đã sớm ít chạm đến đồ ăn của Ngự thiện phòng, bằng không sao có thể sống đến bây giờ.”

“Cho nên vài năm trước ngươi đã bắt đầu xuống bếp?”

“Bởi vì vài năm trước năng lực hoạt động của ta bình thường.”

Tân Thiểu Mẫn kinh ngạc gật đầu, đoán rằng có thể là hắn bị bỏng. Theo như nàng nhìn thấy, vết thương ở sau lưng hắn nhất định tổn thương đến tận cơ bắp, mới có thể trở nên đáng sợ như vậy, muốn xuống giường đi lại, chỉ sợ thật sự phải mất một thời gian hồi phục thân thể rất dài.

“Ngươi đã tài năng như vậy, đồ ăn sau này liền giao cho ngươi là tốt rồi.” Nàng trêu ghẹo nói.

“Nếu một lần lấy quá nhiều nguyên liệu nấu ăn ở Ngự Thiện Phòng, sẽ khiến người khác nghi ngờ.”

“À...” Haizz, ở trong hoàng cung tráng lệ, lại giống như ngồi tù. Nàng vừa ăn vừa thở dài, cuối cùng nhịn không được dừng thìa trong tay lại: “Thành Hâm.”

“Chuyện gì?”

“Ngươi có thể đừng nhìn ta như vậy được không?” Bọn họ thật sự rất lạ, hắn ta cứ nhìn chằm chằm người khác ăn như vậy.

“Ta nhìn ngươi thì sao? Đây đúng là thất lễ, nhưng cũng không trách ta được, thật sự là đã lâu rồi ta chưa gặp được người ăn cái gì cũng có thể thỏa mãn sung sướng như vậy, nên mới nhìn thôi.” Thành Hâm hoàn hồn, không nói qua xin lỗi: “Theo như ta đoán, chắc chắn Hoàng thượng cũng như vậy.”

“Khi các ngươi ăn đều không vui sao? Giống như ngươi ăn đồ ăn mình vậy đó.”

“Có gì vui vẻ? Không phải chỉ là ăn cho no bụng thôi sao?” Nếu nói đến lúc trước khi tiến cung, mười năm qua trí nhớ này đã bị mài đi không còn một chút dấu vết.

“Này... Ăn là chuyện vui vẻ, làm sao có thể...” Dừng lại nghĩ một chút, nàng nắm tay nói: “Quyết định, hôm nay làm chút đồ ăn khác, mọi người cùng nhau ăn!”

“Ngươi muốn xuống bếp?”

“Ta sẽ làm đơn giản một chút, nhưng nguyên liệu nấu ăn...”

“Một chút nữa sẽ bảo Thái Đấu đi giúp ngươi chuẩn bị.”

“Được.” Nghĩ, nàng liền không nhịn được cười lên: “Không biết khi nào Hoàng thượng sẽ đến?”

“Ngày hôm nay muốn đi thăm hỏi Quý phi, chỉ sợ là quá giờ ngọ mới có thể trở về.” Thành Hâm ý xấu nói. Thật ra hôm qua đã hỏi thăm qua, ngày hôm nay sau khi lâm triều muốn nói một chút sách lược với Tiêu Cập Ngôn, thuận tiện liên hệ một chút tình cảm với những viên quan khác, nếu hỏi hắn vì sao biết rõ thế, đó là bởi vì Hạ Hầu Hoan làm chuyện gì cũng sẽ nói qua với hắn, như vậy, ngày nào đó khi hắn muốn nháo, mới không lộ ra sơ hở.

“À...” Đúng nha, hắn là người có tam thê tứ thiếp. Haizz, nàng thành tiểu.... Không không không, không chỉ là tiểu tam, còn không biết đã bị đẩy đi đâu rồi.

Nhưng mà, thôi, bây giờ không phải lúc so đo chuyện nhỏ đó.

“Thành Hâm, chờ ta viết ra một chút đồ, ngươi phải giúp ta.”

Không thấy tinh thần nàng sa sút như hắn ta đoán, ngược lại nàng còn vui vẻ ra mặt mà chuẩn bị đồ, hắn ta cúi đầu suy nghĩ, giờ thì hắn ta biết vì sao Hạ Hầu Hoan lại yêu nàng, bởi vì, bên cạnh bọn hắn chưa bao giờ xuất hiện người giống nàng.

Đợi Tân Thiểu Mẫn ăn xong cháo uống xong dược, chờThái Đấu cần tờ giấy đến Ngự Thiện Phòng lấy nguyên liệu nấu ăn, nàng đứng dậy hét lên: “Đi!”

“Đi đâu?” Hắn vẫn miễn cưỡng nâng má như trước.

“Đi phòng bếp nhỏ.” Vừa hay Thái Đấu nói, phòng bếp nhỏ ở ngay bên cạnh Đồng Viên, đã muốn chuẩn bị bữa ăn, không đi phòng bếp thì còn có thể đi đâu.

“Sớm như vậy?” Hắn nhìn sắc trời: “Rốt cuộc ngươi muốn ăn lúc nào?”

“Bao giờ cũng phải chuẩn bị trước.”

“Thái Đấu còn chưa trở lại, ngươi muốn chuẩn bị cái gì?”

“Đi nhìn một chút, đi rồi ngươi sẽ biết.”

Thành Hâm không còn cách nào khác, chỉ có thể đi theo nàng đến phòng bếp trước. Đến phòng bếp, nàng không tiến vào, ngược lại đi tới đi lui ở phía bên ngoài.

“Rốt cuộc là ngươi muốn làm gì, muốn tìm một cái hố để chôn hả?”

“Ta muốn chôn gà.” Chôn nàng làm gì, nấu nàng để ăn sao?

“Chôn gà?”

“Ai nha, nói cho ngươi biết thì trời cũng tối rồi, ngươi lấy ở chỗ này đi, nói chung là đào lớn như vậy, sâu một thước là được rồi.”

“Dùng cái




/28

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status