Cặp đôi phúc hắc

Chương 2: Đại Lục Không Linh

/4


Chương 2: Đại Lục Không Linh

Ngoài cửa, 1 bóng dáng bé nhỏ đang thưởng trà dướng tán cây anh đào tuyệt đẹp. Cặp Mắt to linh động, đôi môi anh đâò khẽ nhếch, trên trán điểm 1 đóa chu sa đỏ rực tôn lên làn da trắng hồng của Tư Vi.

Vừa thưởng trà vừa ngắm trốn bồng lai tiên cảnh, đây là một thú vui nho nhỏ của Tư Vi trong thời gian ở lại đây. Chợt suy nghĩ lại điều kì lạ nhất khi có xuyên không tới nơi này thoạt cô chỉ có 16t nhưng ở hiện tại đã là 1 nửa của 50 rồi...gạt bỏ cái suy nghĩ hại não ấy đi cô lại tiếp tục công việc còn dang dở của mình.

Bỗng, từ phòng luyện đan của Hắc lão vang lên tiếng nổ kèm thêm tiếng quát vang vọng nơi đây:

"Chết tiệt! thật là bực mình quá đi" từ trong căn phòng nọ...1 thân hình mặc hắc bào có họa tiết là những đám mây thêu từ chỉ bạc, tóc tai bù xù khuôn mặt đen ngỏm tức giận hét lớn.

Khẽ thở dài, mặc kệ Hắc lão lại tiếp tục tiếp công cuộc đang làm, không thèm quan tâm đến Hắc lão mặt nhăn mày nhó nữa.

Thời gian ở đây cô đã nghe Lão Bạch kể không ít truyện về Đại lục này...Đại lục này có tên là Đại Lục Không Linh gồm 4 Đế Quốc: phía Đông có Phong Quốc, Bắc có Quy Nhân Quốc, Tây có đế quốc Tư Mã, Nam có đế quốc Thiên Nhạc. Con người nơi đây có linh lực và tu luyện nhờ linh khí của đất- trời tạo thành, với các thứ tự: Giả-vương- Hoàng -Linh với cấp bậc Huyễn- tôn- thần cao hơn nữa thì có Linh đế nhưng từ 10 000 năm nay chưa có ai đạt tới đỉnh cao ấy. có 7 hệ nguyên tố tượng trưng cho thiên nhiên Kim- Mọc- Thủy- Hỏa- Thổ- Ám-Quang  với  nhiều chức nghiệp đa dạng khác nhau như: luyện khí sư, luyện đan sư, thuaand thú sư, ma pháp sư, kiếm sĩ. Luyện đan sư là nghề được mọi người tôn sùng nhưng chức nghiệp này thì có rất ít người làm được vì đọ khó và các yếu tố để luyện dan rất khắc nhiệt. Tuy nhiên nghề dược sư rất thịnh hành (gần như là lang băm í nhưng mà tốt hơn) tuy không được tốt như luyện dược sư nhưng nghề này cũng kiếm được k ít tiền.

_______________________________________

chương này hơn ngắn nên cho mình xl nha ^_^

mong mọi người ủng hộ cho mình ạ....truyện mình viết còn thiếu sót mong mọi người góp ý để cho mình sửa đổi ạ cảm ơn >_<


/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status