Cặp đôi phúc hắc

Chương 4: KINH THÀNH PHONG QUỐC

/4


CHƯƠNG 4: KINH THÀNH PHONG QUỐC
----KINH THÀNH PHONG QUỐC----

Ngoài thành nam tử một thân lục y, gương mặt tuấn tú đến mê người...kèm theo nu cười có thể là tan chảy trái tim của mọi thiếu nữ, bộ dáng phong lưu, tay cầm chiết phiến, nam tử này không ai khác đó chính là Tư Vi, để thuận tiện cho việc ngao du thiên ha, cô đã tốn rất nhiều tâm tư công sức để dịnh dung ra một khuôn mặt na ná giống oppa Song Joong Ki một người mà cô hâm mộ mê mẩn ở hiện đại ( Thánh nào xem HDMT thì biết ngay), khóe miệng khẽ nhếch, đôi mắt màu hổ phách liếc nhìn mọi thứ xung quanh.

Bước vào thành, dòng người đi lại tấp lập với nhiều mặt hàng buôn bán đa dạng và nhiều thể loại. Các tửu lâu, khách điếm kéo dài vô tận, xa xa là công hội của Phong quốc , điều đó đxa thể hiện được phần nào sự phồn thịnh, phát triển của một trong tứ đại đế quốc

Với khuôn mặt tuấn tú đẹp đẽ..thỉnh thoảng khuông mặt ấy lại nháy mắt một cái đã làm không ít thiếu nữ liếc nhìn, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

--- ------ ------ ------ ------ ------ -------

Đi thẳng đến Thiên Phong Lâu, nơi được mệnh danh là 'thiên hạ đệ nhất tửu lâu' của Phong Quốc. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với nhiều thức ăn ngon, thực đơn đa dạng, phục vụ ở đây cũng rất chu đáo. Chỉ cần đến Thiên Phong Lâu dù nghèo hay giàu hay cừơng đại tới đâu, mọi người đều được đối xử bình đẳng

Bạch Tư Vi cẩn thận đánh giá tửu lâu này, tòa nhà ba tầng kiên cố, kiến trúc đậm phong cách cổ, lóc cao lợp ngói đỏ, bốn góc kết dây đỏ, đèn lồng rực rỡ, trước cửa là biển hiệu với nét chữ rồng bay phượng múa đề hai chữ "Thiên Phong" nhìn vô cùng bắt mắt.

xem ra mở tửu lâu cũng là một í kiến hay, có thể khiếm được không ít tiền. Bạch Tư Vi thầm tính toán.

Vừa bước vào đã bị cảnh vật trên trong làm bất ngờ, bên trong được trang trí đơn giản, lịch sự mà cao quý.

Chăm chú quan sát xung quanh thì tiểu nhị đến bên cạnh, nở mọt nụ cười chuyên nghiệp, hỏi:

"Vị công tử này! có cần ta giúp gì không?"

Khôi phục bộ dáng cà lơ phất phơ, cô liền ném cho tiểu nhị một kim tệ , yêu cầu một phòng thượng hạng rồi lên phòng làm một giấc rồi đi chơi tiếp.

--- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ------ ----

Lúc tỉnh dậy thì trời cũng nhá nhem tối, bật dậy rồi thay lại trang phục, chỉnh chu đầu tóc rồi bước ra khỏi tửu lâu nhắm ngắm cảnh vật ban đêm của Phong Quốc

Một thân tử y (y phục màu tím) đi lại giữa dòng người qua lại, với vẻ đẹp tuấn tú của nàng dã đàm chú ý đến không ít người

Đang đi lại trên đường, bỗng một đoàn người đứng chắn trước mặt nàng, đứng đầu là một tên béo phị ...theo sau là một đám người to đô, ánh mắt tên béo kia nóng rực, nhìn chằm chằm Bạch Tư Vi (O-O)

Thấy người qua đường nhìn thấy tình huống như thế cũng chỉ thở dài rồi lắc đầu, một số còn thì thầm bàn luận với nhau.

Tuy tiếng bàn luận rất nhỏ nhưng với tu vị của nàng thì nghe rất rõ những lời của mấy tên kia nói.

Nguyên lai tên béo này là Nhị thiếu gia của phủ Trần quốc công, Trần Hách một tên đoạn tụ chính hiệu, rất được nuông chiều sau hắn không ít kiếm sĩ cấp huyễn tôn, gia thế vững mạnh không ai dám địch lại.

Nở mộ nụ cười hào phúng, nàng chính là một cao thủ cấp tôn hoàng làm sao có thể thua được mấy tên nhãi nhép này cơ chứ (tg: Tự tin quá mức rồi đó. Vi Tỷ:Hả cái gì? quá khen quá khen. tg: *đổ mồ hôi hột* mặt bả lầy thiêt)

--- ------ ------ ------ ------ ---------
tks đã ủng hộ truyện cho mình
mong mn góp ý và ủng hộ truyện mình viết nhiều hơn nữa nha :mrgreen:



/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status