Cặp Vợ Chồng Thích Cosplay

Chương 19 Bác sĩ chữa trị 6

/377


 

Chương 19  Bác sĩ chữa trị 6

 

  Lâm Khả Ngải đột nhiên mở to mắt, có chút không thể tin nhìn anh… Còn chưa kịp hồi tưởng lại những lời âu yếm khiến cô cảm động còn khó có được, đã bị anh ôm vào trong lòng. Anh đè nặng lên người cô chen chúc trên cái giường nhỏ, tay nắm ngực cô, đầu đặt ở phần cổ cô mút hôn, côn thịt sưng to dưới người cọ lên bụng cô.

 

  “Anh… Anh…”

 

  Tư thế như vậy Lâm Khả Ngải không xa lạ, hiện giờ anh giống như thời niên thiếu, xúc động, vùi đầu vào cổ cô hôn, yêu cầu cô vuốt ve côn thịt anh khiến anh thấy thoải mái hơn. Chuyện này khiến cho Lâm Khả Ngải thời thiếu nữ cho rằng đối với anh mà nói mình là đặc biệt, nhưng cho dù hai người đã làm một bước ăn vụng trái cấm, anh cũng chưa từng thừa nhận mình là bạn gái anh.

 

  Cho dù có rất nhiều câu hỏi muốn hỏi anh, nhưng vào lúc này cô không muốn hỏi mấy câu hỏi này ra.

 

  Nghe anh hàm chứa du͙c vọng thở dốc kịch liệt nói  “Bộ ngực to của em lúc ẩn lúc hiện trước mặt anh, còn có tiểu tao huyệt ngập nước… Em biết anh phải tốn bao nhiêu sức lực mới có thể đè nén xuống được không?”

 

  Anh kéo tay cô sờ đũng quần của mình.

 

  Tiếp nhận động tác của anh nghe anh nói lời dâm, Lâm Khả Ngải theo thói quen kéo khóa quần anh ra, thuần thục lấy côn thịt ra ngoài, nắm lấy thân gậy thô to vuốt ve trên dưới.

 

  Đối mặt với yêu cầu của anh cô căn bản không thể từ chối, từ trước đây đến bây giờ vẫn luôn như vậy.

 

  Đến tận bây giờ, cô đã không muốn nói về những chuyện lúc trước, một lòng hoan ái với anh. Chỉ cần anh muốn, cô đều cho, ai bảo cô yêu anh như vậy, yêu tới mức không thể tự kiềm chế.

 

  “Cục cưng thật sướng… Chỗ đó, đúng… A… Mát xa chỗ quy đầu…”

 

  Đôi tay của Lâm Khả Ngải nắm chặt đại côn thịt của anh, khi thì trượt tới phần đỉnh xoa nắn quy đầu anh, khi thì trượt xuống dưới trêu đùa tinh hoàn, ngón cái linh hoạt nhanh chóng di chuyển, đảm bảo khoáı cảm của người đàn ông liên tục tăng cao. Người đàn ông bị thủ pháp thành thạo của cô hầu hạ sướng, nghĩ người phụ nữ này thuần thục sắc tình vuốt ve côn thịt của mình như vậy là do một tay mình dạy dỗ ra, thì vui sướng tới mức không khép được miệng.

 

  Kỷ Lăng Giang mang theo tiếng thở dốc khích lệ, trêu chọc Lâm Khả Ngải dục hỏa đốt người. Nói thật, kỹ thuật của cô tốt như vậy hoàn toàn là do anh ban tặng, đã lâu rồi không dùng thủ pháp này còn có thể khiến anh vừa lòng, Lâm Khả Ngải cũng cảm thấy tự hào.

 


/377

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status