Cặp Vợ Chồng Thích Cosplay

Chương 6 Tình nồng 2

/377


Chương 7 

 

Chương 6  Tình nồng 2

 

  Tiếng rên ɾỉ truyền ra  “A… A ừm… Cử động đi… Ừm… Ông xã mau cử động… Ông xã mau di chuyển đại côn thịt đi… A a a…”

 

  Dựa vào tác dụng bôi trơn của dâm thủy̠ Kỷ Lăng Giang thong thả tiến lên, chỉ trong nháy mắt rời khỏi lại tiến vào lần nữa, thật cẩn thận còn sợ không cẩn thận làm cô bị thương. Vòng đi vòng lại, mãi đến khi có thể cho nguyên căn côn thịt tiến vào.

 

  “A a… Thật sâu… A… Tiểu tao huyệt bị… A a… Ông xã… A ừm… Côn thịt nhét đầy… A… A… A…”

 

  Côn thịt vốn kẹt trong cửa huyệt không to, dẫn tới dâm thủy̠ sinh ra không thể chảy ra toàn bộ lưu trữ trong con đường hoa. Mà côn thịt cũng vì nước nhiều tăng biên độ cắm vào rút ra, khi ra ra vào vào mới kéo dâm thủy̠ ra.

 

  Kỷ Lăng Giang sảng khoái thở dốc  “Ngải Ngải… Cục cưng ngoan, tao huyệt thả lỏng chút, chân lại kẹp chặt chút, để ông xã dùng đại côn thịt thao sâu một chút.”

 

  Lâm Khả Ngải nghe lời kẹp chặt chân, nhưng tao huyệt làm thế nào cũng không thả lỏng được, khít tới mức người đàn ông vừa sướng vừa đaụ Mật thịt kia như cái miệng nhỏ, mút côn thịt anh không cho anh cơ hội rời đi.

 

  “Ừm… A… Muốn… Côn thịt của ông xã… A a a… Ừm a… Thao tận đáy huyệt̠… A… Ừm a… Được không… Ừm… A a…” Liếm đôi môi đỏ khô khốc cầu xin.

 

  Người đàn ông nâng mông cô lên, kéo nửa người dưới của cô thoát khỏi giường, trêu chọc tới tận cửa đáy huyệt̠. Từng cái đâm sâu tận cửa đáy huyệt̠, đợi lát nữa người đàn ông sẽ đút tinh dich cho cô.

 

  Lâm Khả Ngải đầu váng mắt hoa, lòng bàn chân quấn lấy eo của chồng, một chân khác cọ đùi anh, thở hổn hển rên ɾỉ  “A a… A… Ừm… Hừ hừ… A… Muốn… Còn… A a a… Còn muốn… Ừm… Ông xã…”

 

  “Tiểu dâm phụ, phù… Sờ ngực mình cho anh xem ”

 

  Lâm Khả Ngải xoa ngực, móng tay được cắt sửa gọn gàng, sơn móng tay trong suốt, thoạt nhìn lấp lánh, nắm lấy ngực mình. Nhưng ngực to ngay cả tay một người đàn ông cũng không thể nắm hết, huống chi bàn tay cô lại nhỏ như thế. Nhũ thịt không thể nắm lấy toàn bộ, phần lớn đều lộ ra từ khe hở ngón tay, nhìn càng thêm mê người.

 

   “Là… A… A a… Ông xã đang sờ… Sờ Ngải Ngải… Ngực… Ừm a… A… Thật thoải mái… A… Ừm…”

 

  Cơ thể cô nằm dưới người người đàn ông, đôi mắt hạnh hẹp dài thưởng thức ngực mình. Cái bụng nhỏ bị người đàn ông cắm nhô lên, cửa huyệt bị làm hơi sưng đỏ, cả người tràn ngập hơi thở tinh xảo lại thối nát, thực sự xứng với bốn chữ vưu vật nhân gian.

 

  Kỷ Lăng Giang thở hổn hển cười cô  “Ừm… Ông xã dạy cục cưng đúng là không quên chút nào… Biết chỗ nào là tử huyệt của ông xã.”

 

 


/377

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status