Câu Chuyện Hồ Đồ

Chương 75 - Chương 74

/103


Tâm tình của cô ấy cũng không tệ lắm, chúng tôi hẹn nhau ngày mai sẽ về nhà thăm mẹ .

Cố Minh Sâm còn cố ý nói dài giọng ra, quả nhiên hơi thở bên kia điện thoại dồn dập hơn : Anh biết rõ bà ấy luôn làm khó Ôn Vãn!

Hả? Có tôi ở đây anh không cần phải lo lắng đâu, tôi khẳng định sẽ bảo vệ cô ấy, không để cho cô ấy chịu một chút xíu ấm ức nào .

Có hắn anh mới càng thêm lo! Huống chi giọng điệu quan tâm của hắn ta càng làm cho anh càng thêm nổi giận! Mà tưc giận càng làm ảnh hưởng tới vết thương của anh, dựa vào đầu giường hít hà: Thừa lúc tôi vắng nhà dám làm càng, khi trở về toi sẽ không tha cho anh.

Với loại uy hiếp bằng miệng này vẫn là lần đầu tiên anh làm, nhưng tình huống dưới mắt, anh không thể trở về ngay lập tức. Mỗi lần nghĩ đến hai người sớm chiều bên nhau là tâm tình anh lại nóng như lửa đốt, mặc dù Ôn Vãn cố gắng giải thích cô và Cố Minh Sâm không có gì nữa nhưng trong lòng anh vẫn khó chịu

.

Đó là người đàn ông cô thầm mến nhiều năm, là người chồng cũ của cô, thật là khiến cho người ta bực mình.

Càng nghĩ càng giận, hình như là hắn cố tình, còn không nhanh không chậm nói: “ Thời gian khôi phục của anh cũng phải mất hai đến ba năm, thời gian lâu như vậy, tôi không bảo đảm giữ được mình. Hơn nữa, quan trọng là tiểu Vãn có đợi được anh hay không?

Mi tâm Hạ Trầm nhíu lại, kiềm chế ném điện thoại: Rốt cục cậu muốn nói cái gì?

Cố Minh Sâm nghe ra giọng điệu anh nghiến răng nghiến lợi, cười đến nghẹn: Anh nên chia tay đi, đáng lí ra không nên nói lúc này, nhưng tiểu Vãn trở về Thanh Châu, khẳng định có một đống người vội vã giúp cô ấy xem mắt. Hạ Trầm, không phải là tôi, thì cũng là người khác.

Hạ Trầm càng tức giận, làm ảnh hưởng đến vết thương, nhưng anh không làm sao bình tĩnh được.

Lạc Chỉ Linh đẩy cửa đi vào chỉ thấy bộ mặt âm u khí lạnh của anh giống như muốn giết người, nhưng thấy anh chỉ chỉ tay, cô nhíu mày một cái đem khay thuốc với chén nước đặt trên đầu giường.

Tôi chính là muốn cho anh tỉnh lại, dưỡng thương cho tốt đi Hạ tổng. A, đúng rồi, Vãn Vãn mới đi tìm Tiêu Tiêu đấy, không biết Tiêu Tiêu có đem chuyện của anh nói thẳng ra hay không, nếu lại hiểu lầm thì khổ.

Cố Minh Sâm nghĩ tới giờ phút này người bên kia nhất định là thần hồn điên đảo, tâm tình lại trở nên cực tốt. Ôn Vãn đã từng chịu nhiều uất ức như vậy, sao có thể để cho hắn dễ dàng ôm người đẹp về nhà được, huống chị Ôn Vãn còn vì hắn hy sinh thân mình! Phải gây khó dễ cho hắn một chút mới được.

Cố Minh Sâm ngậm lấy điếu thuốc rồi khởi động xe, lúc này mới nhàn nhã rời đi.

-

Ôn Vãn không biết Cố Minh Sâm đã trêu đùa Hạ Trầm một phen, một đường chạy thẳng tới nhà Tiêu Tiêu, khi mở cửa Tiêu Tiêu cả kinh con ngươi cũng muốn rớt ra ngoài: Đã trở lại?

Tớ không yên tâm về cậu. Ôn Vãn nhìn cô một cái, quần áo bà bầu màu trắng, cái bụng đã nhô cao, tóc dài cung bị cắt ngắn, xem bộ dạng này của cô chắc là cô rất thích đứa trẻ trong bụng. Ban đầu hai người vào bệnh viện là có ý đồ với Hạ Trầm, không ngờ đứa bé của cô không có, ngược lại Tiêu Tiêu không bao lâu lại thật sự mang bầu. . . . . .

Số phận đúng là trêu đùa bọn cô mà.

Tiêu Tiêu nghênh đón cô vào nhà, còn muốn đi rót nước, Ôn Vãn vội vàng ngăn cô: Đừng khách sáo, tớ tự làm được.

Mối quan hệ của hai người không cần phải nói nữa, nên Tiêu Tiêu cũng không miễn cưỡng nữa, ngồi trở lại trên ghế salon.

Ôn Vãn trở lại, hai người nhìn nhau, Ôn Vãn phát hiện sắc mặt Tiêu Tiêu không tốt. Cô trầm mặc chốc lát, không khỏi lo lắng hỏi: Hắn đâu?

Vừa vào cửa đã không thấy Hạ Uyên, theo tính tình của hắn, nếu Tiêu Tiêu mang thai tuyệt đối sẽ chịu trách nhiệm.

Tiêu Tiêu nghe lời này, đôi mắt vừa hơi đỏ lên: Hắn ——

Nhìn biểu hiện ấp úng của Tiêu Tiêu, Ôn Vãn thấy có cái gì đó không đúng, liền chìa bàn tay ra nắm lấy bàn tay Tiêu Tiêu phát hiện hoàn toàn lạnh ngắt. Tiêu Tiêu thụt tay lại , rồi mới miễn cưỡng nặn ra một nụ cười: Anh ấy tự thú rồi.

Ôn Vãn trừng mắt, không biết đối với loại chuyện này nên có phản ứng thế nào, Hạ Uyên sao có thể tự thú được? Đây đâu phải là tính cách của anh ta.

Tiêu Tiêu đưa tay vuốt ve bụng của mình, rũ mắt xuống, cười nhạt nói: Cậu cũng biết anh ta đã làm ra loại sự chuyện gì, ban đầu dã tâm lớn như vậy, không chừa thủ đoạn nào làm nhiều chuyện sai trái, bây giờ bị như vậy cũng chỉ là gieo gió gặt bão thôi. Hắn có thể vì đứa bé mà ra đầu thú, ta cảm thấy cũng đủ rồi.”

Cuối cùng tớ cũng không yêu lầm người. Tiêu Tiêu nói một câu cuối cùng rất vui vẻ, hơn nữa đáy mắt là tràn đầy hạnh phúc.

Ôn Vãn không ngờ thời gian ngắn như vậy mà lại xảy ra nhiều chuyện như vậy, ban đầu cái chết của ông Hạ không minh bạch, còn có Hạ Phong xảy ra tai nạn xe , thậm chí Hạ Đình Diễn lại bị trúng độc. Cùng với tất cả chuyện mọi chuyện như vậy cũng biết kết cục của Hạ Uyên không tốt đẹp gì.

Cái hắn muốn chính là Hạ thị, nhưng thế nào cũng không ngờ đến Hạ Trầm đã sớm phòng thủ trả đòn, Hạ thị có vấn đề, bây giờ bị tra ra được, nhưng đã không thể cứu vãn.

Ôn Vãn nghe Tiêu Tiêu kể lại bình tĩnh, trong lòng lại bất ổn, cô ban đầu cho là Hạ Trầm thất thế nên...nhất thời đồng tình phía kia, không ngờ anh còn có chiêu—— rút củi dưới đáy nồi.

Cô không biết nên an ủi Tiêu Tiêu ra sao, thậm chí nói có

/103

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status