Câu Chuyện Về Số Mệnh Của Chúng Ta

Chương 11 - Chương 10

/20


Căn bản là Cảnh Quân Uy không đặt lời dặn dò của Quan Lạc Kỳ ở đáy mắt, anh không chỉ thuyết phục Quan Hướng Tình ở lại bên cạnh mình, mà còn dẫn cô đi mua các đồ dùng hằng ngày, tất cả những thứ mà cô cần, anh vô cùng bạo tay mà mua hết thứ này đến thứ khác, còn không biết mệt mà đưa cô đi mua cả quần áo, giầy dép, xem như là thú vui của cuộc sống.

Đối với cái gọi là niềm vui đó của anh, nếu như cô kháng nghị, anh liền cố ý dùng ánh mắt ai oán mà nhìn cô, làm cho toàn thân của cô nổi da gà, khó có thể tin được người luôn luôn lạnh lẽo cứng rắn lại có thể có loại ánh mắt này, nhưng mà cô biết đây là cách mà anh dùng để cưng chiều cô, cũng chỉ đành ngọt ngào mà tiếp nhận thôi.

Đối với việc anh thuyết phục chính mình ở lại bên cạnh anh, cô không có ý kiến, bởi vì cô cũng không muốn trở về Quan gia.

Khoảng thời gian này, bọn họ ngoài ở trong biệt thự ra thì, cũng bắt đầu chọn mua những món đồ cần thiết cho nhà mới, mỗi ngày cô đều sống trong sự che chở cùng nuông chiều của anh, trải qua rất ngọt ngào, rất vui vẻ.

Cô không biết đối với việc cô ở bên cạnh Cảnh Quân Uy cha mẹ có cái suy nghĩ gì, mà Cảnh Quân Uy cũng bảo vệ cô rất tốt, luôn luôn khiến cô không phải nghĩ nhiều, chỉ cần ở bên cạnh anh, trải qua mỗi ngày vui vui vẻ vẻ là được rồi.

Dựa vào bản năng, cô rất tin tưởng anh, tin tưởng lời của anh nói, mọi chuyện anh đều không muốn để cho cô biết, cô cũng sẽ không đi hỏi, bởi vì cô biết anh muốn tốt cho cô thôi.

Chỉ là gần đây có một vấn đề quấy nhiễu cô, hầu như trước đây không bao giờ cô nằm mơ cả, nhưng từ khi cô ngủ cùng với anh, cùng giường cùng gối, cô bắt đầu ngủ mơ, hơn nữa mỗi lần trong mơ đều có một người đàn ông mặc long bào màu vàng óng, đẹp trai lại cao quý, nhìn một cô gái khác đầy thâm tình dịu dàng.

Còn cả người cô gái kia thì mặc phượng bào lộng lẫy hoặc là cung phục, đó đều là đồ mà hoàng hậu mới có thể mặc, mà người đàn ông trong mơ, cô nhìn thấy vô cùng rõ ràng, anh ta là một Hoàng Đế, một Hoàng Đế yêu cô gái kia tha thiết.

Ở trong mơ cô nhìn thấy bọn họ từ nhỏ đã lớn lên cùng nhau, nhìn bọn họ ân ái triền miên, cảm thấy cảm động lây, mỗi khi tỉnh lại, cô đều đặt mình trong cái cảm giác ở cảnh trong mơ đấy, loại cảm giác như thế, khiến cho cô khi tỉnh lại đều không khỏi cảm thấy ngẩn ngơ.

Cô chưa hề nói chuyện này cho anh, vừa bắt đầu thì cảm thấy nghi hoặc, nhưng về sau lại chờ mong giấc mộng đến, chỉ muốn đi ngủ, để có thể nhìn thấy những câu chuyện tình yêu giữa đế hậu.

Đúng, tình cảm sâu sắc của hai người bọn họ làm cho cô rung động và cảm động. Loại tình cảm này trên thế gian khó tìm lại hiếm thấy, có thể nằm mơ được như vậy, cô không cảm thấy nghi ngờ mà ngược lại còn rất vui vẻ tiếp nhận nó.

Bây giờ chỉ cần chăm chú nhìn dáng vẻ nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính, chăm chú làm việc của Cảnh Quân Uy, cô sẽ có ảo giác, cảm thấy anh thật giống như vị Hoàng Đế si tình ở trong mộng kia.

Tuy rằng bề ngoài của bọn họ hoàn toàn không giống, nhưng mà dịu dàng cùng thâm tình ở đáy mắt của bọn họ cũng đều như thế.

Tuy Cảnh Quân Uy chuyên tâm làm việc, nhưng mà anh không quên Quan Hướng Tình đang một mực yên lặng ngồi bên cạnh để đọc sách, anh phát hiện ra số lần cô nhìn trộm anh ngày càng nhiều, thái độ đăm chiêu cũng càng lúc càng rõ ràng, cuối cùng cũng nhịn không được, ngừng việc trên tay, đi tới và ngồi xuống bên cạnh cô.

Cô không để ý chút nào, vẫn chìm đắm trong suy nghĩ của mình như cũ.

Tình nhi, em đang suy nghĩ cái gì? Sao lại nghĩ đến say mê như vậy? Anh khẽ cười một tiếng, môi gần kề lỗ tai của cô, thân mật liếm láp.

Cô phục hồi lại tinh thần, thở nhẹ một tiếng: A!Anh...Không phải anh đang làm việc hay sao?

Tình nhi, mấy ngày gần đây em rất lạ, luôn luôn nhìn anh rất đăm chiêu là sao vậy? Có phải có tâm sự gì hay sao?

Bởi vì cô không phải đi làm, nên chỉ cần khi anh phải đi làm, thì cô sẽ đi theo anh và ngồi đọc sách hoặc là làm chuyện muốn làm ở trong phòng làm việc của anh.

Không có, em làm gì có tâm sự gì được? Miệng cô thì nói lời phủ nhận, nhưng vẻ mặt lại có chút do dự.

Cảnh Quân Uy vừa khôn khéo lại nhạy cảm, dĩ nhiên sẽ không bị cô lừa, ôm cô vào trong ngực, kề sát gò má của cô, thấp giọng lẩm bẩm: Giữa chúng ta còn có cái gì không thể nói sao?

Ôm ấp của anh đầy an toàn, Quan Hướng Tình có kích động muốn nói hết mọi chuyện cho anh biết, nhưng mà nghĩ lại, nếu như nói chuyện trong mơ cho anh, có thể bị anh cười hay không? Với cả, đây cũng không phải là chuyện quan trọng gì.

Vừa nghĩ như thế, cô nói ra mấy lời khác: A Uy, chỉ là em có chút lo lắng, chúng ta sống hạnh phúc như bây giờ, có phải chỉ là một giấc mơ đẹp hay không? Chờ đến khi tỉnh mộng rồi, cái gì cũng sẽ không còn nữa.

Anh thở phào nhẹ nhõm, duỗi ra hai tay, nâng lên khuôn mặt ngọt ngào


/20

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status