Cẩu Huyết!!! Ta Cư Nhiên Là Nhân Vật Phụ

Chương 3: Ô Ô Nam Chủ Của Nhã Uyên,gặp Chị Gái Không Huyết Thống Trong Truyền Thuyết

/3


Chương 3: Ô Ô Nam Chủ Của Nhã Uyên,gặp Chị Gái Không Huyết Thống Trong Truyền Thuyết

Nàng vừa đi vừa khóc thất thần bước lên xe bus của trường tự hồi nào không hay, nàng ngồi vào tạm một chiếc ghế trống đâu đó trong xe bus.

Nàng cảm thấy nhớ cuộc sống trước kia, có ba mẹ thương yêu là con một trong nhà được cưng chiều, không phải như bay giời có cha có mẹ mà mẹ không thương chỉ lo thương cho đứa con không huyết thống.

Liệu bà có biết lúc bà quan tâm cho đứa con không huyết thống đó có nghĩ đến quan tâm nàng không, có để ý cảm xúc của nàng lúc đó như thế nào không?

Lúc bà quan tâm đến đứa con ấy có thấy ánh mắt đứa con ấy nhìn nàng đầy thương hại và khiêu khích mà bà chỉ thấy những hành động không tốt của nàng

Mọi người có ai thấy mặt tốt của nàng chưa hay chỉ thấy hành động mà cô ấy đã làm...

Mỗ nữ nào đó lạc vào suy nghĩ của bản thân mà không biết mình đang bị mỗ nam nào đó đang hạ mông ngồi bên cạnh với ý đồ chẳng hay ho gì

Đầu mỗ nam đang có xu thế hạ dần hạ dần thật kẽ ngã vào bã vai của mỗ nữ nào đó ngủ thật say xưa...

"két" xe bus đột nhiên phanh gấp làm cho đầu mỗ nam nào đó cắm ngay trên ngực mỗ nữ
(vi vi: ặc hình ảnh H cấm xem =.=''')

"Bớ người ta dê xòm "mỗ nữ lúc này hét lớn lên tát vào mặt mỗ nam quát

Mọi người lúc  này mới quay đầu lại tìm kiến chỗ người phát ra tiếng nói oanh liệt ấy

"Mọi người xem đây là ai?không phải Thiên Di lẳng lơ nhất trường chúng ta đây sao?"Lúc này có một cô gái lên tiếng

mọi người trên xe bus ùa nhau cười ha hả nhìn nàng đầy khinh bỉ "Đăng nhi sao bạn lại nói em gái tớ như thế?em gái mình không phải như thế !!" một cô gái có mái tóc hạt giẻ xinh đẹp đứng ở bên cạnh cô gái tên Đăng nhi nói

Oa đây không phải cô chị gái không huyết thống trong truyền thuyết đây sao, oh cũng xinh gái ấy chớ mắt long lanh to tròn, môi đỏ như táo, mang đến cho người ta hương vị của mặt trăng buồn nhưng cũng đầy trong sáng nếu nói Thiên Di đẹp tượng trưng cho mặt trời thì chị gái (ND) của nàng tượng trưng cho mặt trăng.

"Oh!vậy sao cũng đâu bằng cô băng ngày là bạch tuyết đêm về là phù thủy" nàng nhìn cô gái Đăng nhi khinh bỉ nói đầy hờ hững"
--- ------ ------ ------ ------ ---------
Vi Vi: ta tạm thời có việc đột suất phải off nên viết tới đây mong mọi người thông cảm  :hixhix:  :hixhix:


/3

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status