Cha Chồng Cưỡng Thao Con Dâu (Sắc)

CHƯƠNG 11

/452


CHƯƠNG 11

“Hừ.”

Lam Hạc đứng dậy rời đi, biện pháp thông thường chắc chắn không thể thực hiện được, hắn sẽ không đồng ý, nhưng mà…

Khi cô đang tắm rửa bị nhìn, vậy chỉ cần khi hắn tắm cũng xông vào không phải là xong sao?

Hắn chỉ có một mình trong phòng ngủ, tắm rửa chắc chắn không khóa cửa.

Vì thế cô nhân lúc hắn chưa trở về tiến vào phòng ngủ của hắn, mở tủ âm tường to kia trốn vào, trốn sau một loạt áo khoác của hắn, cong chân ngồi nghịch di động đợi hắn trở về.

Sau khi đọc sách bị Lam Hạc cắt ngang, Cung Túc Vũ cảm thấy rất khó tập trung lực chú ý nữa.

Có phải là cô có bệnh hay không? Nói cái gì mà muốn bồi thường muốn nhìn lại hắn, đầu bị đập choáng váng à, hành động càng ngày càng làm càn hơn.

Hắn dứt khoát đặt sách xuống, về phòng chuẩn bị tắm rửa đi ngủ.

Như cô dự đoán, chỉ có mình hắn trong phòng ngủ, đừng nói là tắm rửa không khóa cửa, ngay cả quần lót đồ ngủ để thay hắn cũng không mang vào phòng tắm, tắm xong trần trụi đi ra mặc.

Lam Hạc đợi không lâu thì nghe được âm thanh hắn trở về, hưng phấn đến mức nổi da gà, nhanh chóng hít sâu điều chỉnh hơi thở của mình.

Cho dù làm chuyện xấu cũng phải ổn định tinh thần, trước khi thành công không thể cao hứng quá sớm.

Hắn mở cửa phòng tắm, hắn xả nước vào trong bồn tắm, hắn tắt vòi nước đi.

Lam Hạc dựng lỗ tai kiên nhẫn đợi một lát, đừng để đến lúc đi ra ngoài người ta còn chưa cởi quần áo sẽ kiếm củi ba năm thiêu một giờ.

Cảm thấy đã tới lúc, cô mới lặng lẽ mở cửa âm tường ra, giống như ăn trộm rón rén bò ra ngoài – Trong phòng không có ai, hắn đang ở phòng tắm.

Được rồi Đừng sợ, chết còn không sợ lại sợ thấy cha chồng tắm rửa sao?

Cô mặc kệ xây dựng tâm lý đối với mình có đạo lý hay không, phù hợp logic hay không, tóm lại lớn gan đi qua mở cửa toilet.

Người cô thích toàn thân trần trụi, đang thoải mái dễ chịu ngâm mình trong bồn tắm.

Lam Hạc biết cha chồng rất có quy luật, mỗi tuần đều phải tới phòng tập thể thao ba ngày, nhưng cơ thể hắn vẫn khiến cô mê mẩn ngoài dự đoán.

Không những không có bụng bia, trái lại có rắn chắc không phù hợp với lão cán bộ.

Vai rộng eo thon chân dài, giữa lúc thở cơ bụng như ẩn như hiện, hai núm vú màu đỏ sậm hơi phập phồng ở dưới nước, làn da trên người trơn bóng trắng nõn.

Trên người cũng không nhiều lông lắm, rừng rậm màu đen giữa háng rất dễ chú ý, một căn côn thịt màu đỏ sẫm nằm giữa hai chân hắn.

Cô nhìn chằm chằm phía dưới người ta không chớp mắt, ai da, đã thấy, ha ha ha…


/452

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status