Cha Chồng Cưỡng Thao Con Dâu (Sắc)

Chương 13 Con chỉ sờ một lát

/452


Chương 13 Con chỉ sờ một lát

Bọt nước dọc theo lưng hắn lăn xuống, bọt biển dung nhập trong nước hòa tan, nổi ở trên mặt nước nửa che nửa lộ ngăn trở từ chỗ eo hắn.

Tim bắt đầu rung động, đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy cơ thể hắn, cả người không khống chế được hưng phấn hơn.

Tay cô dần di chuyển tới trước ngực, từ bả vai đến xương quai xanh, lòng mang ý xấu dán sát cơ ngực hơi nhô lên của hắn, đương nhiên lập tức bị phát hiện.

“Bàn tay đang làm cái gì thế? Lưng của con ở phía trước sao?”

Giọng điệu chất vấn của Cung Túc Vũ kèm theo chê cười, tay Lam Hạc dừng lại.

Hắn cho rằng cô sẽ rút về, không ngờ tới cô giận dỗi trực tiếp ôm lấy hắn từ phía saụ

“Cha, cha thật đẹp.”

Cô ném bông tắm, đánh bạo dùng tay siết chặt cơ thể hắn, đôi tay vuốt ve chỗ ngực hắn, mặt dán sát vào vành tai hắn, khi nói chuyện thở ra hơi nóng khiến lỗ tai hắn phát ngứa.

Bộ ngực tròn trịa no đủ cũng đè lên lưng hắn, quá mềm, còn có hai điểm nhỏ nhô lên, cô không mặc áo lót.

Cung Túc Vũ hít sâu một hơi cứng đờ ở đó, “bộ ngực này anh có thể ăn nửa năm”, đột nhiên trong đầu hắn hiện lên câu nói cợt nhả của con trai tối qua, khi hắn mát xa trái tim cho cô đã sờ tới, là hình dạng gì?

Hắn không nghĩ ra, lúc ấy quá khẩn trương chỉ lo cứu cô, nếu hắn muốn, thực ra bây giờ có thể sờ lần nữa.

Chỗ bụng đột nhiên nóng lên, cô gái mình thích đang nhào vào trong lòng mình, có người đàn ông nào nhịn được?

Nhưng mà cô là con dâu của hắn, cô đã kết hôn, nếu không hiện giờ đã kéo cô vào trong bồn tắm, cởi váy cô ra, sờ cô, hôn cô, muốn làm gì thì làm với cô.

“Con buông tay ra.”

Giọng nói của hắn vững vàng, trong giọng nói có chút đấu tranh không thể phát hiện, nhưng vẫn bị Lam Hạc nhạy bén bắt giữ được, dũng cảm tiến tới cắn lỗ tai hắn, mơ hồ gọi hắn

“Cha, chú Cung, cha đừng tức giận, con chỉ sờ một lát, sờ một lát sau đó con đi.”

Cô dùng bàn tay đặt lên lồng ngực hắn, không có can đảm niết núm vú, nên dùng lòng bàn tay cọ xát qua lại chúng nó, hôn môi vuốt ve vành tai hắn, sau đó ngậm lấy vành tai mút vào.

Người thương nhớ ngày đêm ở trong tay cô, bọn họ dán sát gần như vậy, có thể ngửi được mùi hương sữa tắm trên người hắn, khiến cô khó có thể kìm nén động lòng của mình.

Đây là lý do thoái thác của tên cặn bã lão sắc phôi gì?

Cung Túc Vũ cố nén nhíu chặt mày, quay đầu tránh né đầu lưỡi của cô đang liếm cắn vành tai, cô cọ núm vú hắn phát cứng, vành tai bị liếm tê dại, hai điểm nhạy cảm ngứa ngáy trực tiếp khiến vật dưới háng sung huyết bành trướng.


/452

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status