Cha Chồng Cưỡng Thao Con Dâu (Sắc)

Chương 3 Lau người

/452


Chương 3 Lau người

Hắn căn bản không dám nhìn cô.

“Không được nói lung tung, con đã kết hôn rồi, ngoại trừ chồng mình theo lý không nên để người đàn ông khác ôm con, cha quá cưng chiều con mới khiến con cảm thấy cha dễ bắt nạt, bác sĩ sẽ đến ngay thôi, con có mặc quần áo vào không.”

“À.” Lam Hạc khôi phục một ít sức lực, thất vọng thở dài, từ trên đùi Cung Tiêu Vũ đi xuống, miễn cưỡng bò lại trên giường, đúng lúc để cho hắn nhìn thấy cái mông nhỏ vểnh lên của cô, cùng với khe hở âm hộ hồng nhạt, hắn vội vàng dời tầm mắt, bước đến phòng tắm lấy khăn tắm và quần lót ném cho cô.

“Cha không lau giúp con sao?”

“Con là trẻ con ba tuổi à?”

“Con vừa mới ngất xỉu, hiện tại còn cảm thấy choáng váng.”

Vì sao cô luôn như thế, rốt cuộc là muốn câu dẫn hắn hay là muốn tra tấn hắn? Nhưng hắn là cha chồng của cô, lui một vạn bước mà nói, hắn cũng là trưởng bối của cô, rõ ràng người cô thích là Cung Kỳ, con trai hắn.

Đầu Cung Túc Vũ đau như muốn nứt ra, xụ mặt tức giận mở khăn tắm ra, ngồi xuống giúp Lam Hạc lau khô người, cách khăn lông sờ đến toàn thân cô, bả vai, cánh tay, ngực, bụng, hai chân… Thậm chí là hạ thân cô.

Vốn dĩ hắn có thể xem nhẹ nơi đó, giả ngốc hoặc là để cô tự mình lau, thế nhưng hắn cũng có tâm tư không nên có, ý xấu muốn nhân cơ hội này từ khăn lông thật dày, ở bên ngoài sờ soạng cô hai cái.

“Ưm.” Mặc dù ở dưới khăn lông, nhưng Lam Hạc vẫn có thể cảm nhận được rất rõ ràng bàn tay cha chồng đang sờ soạng nơi đó, ngứa, lại thoải mái, cô theo phản xạ có điều kiện kẹp lấy chân, ngọt ngấy lại kiều mị kêu một tiếng.

Cung Túc Vũ vừa ngẩng đầu lên đã nhìn thấy gương mặt đỏ bừng của cô, ánh mắt hoảng loạn nhìn chằm chằm hắn, cô đang muốn nói ra yêu cầu của bản thân, chuyện đến trước mắt lại không biết làm sao.

“Hiện tại con biết ngượng ngùng rồi hả?”

Hắn căng quần lót ren trăng mang theo nơ con bướm đáng yêu, mặc cho con dâu của mình, mu bàn tay dán lên làn da mắt cá chân mịn màng, xúc cảm một đường lên đến bắp đùi, lại đến nơi riêng tư của cô, thiếu nữ kiều nhụy tinh xảo đáng yêụ

Vừa sờ vừa được nhìn cảnh tượng kích thích như thế, đương nhiên dưới bụng sẽ khô nóng, hơi thở hỗn loạn, hắn bực bội cầm váy ngủ nhanh chóng mặc lên cho cô, sau đó từ tủ đầu giường lấy ra thuốc cho cô uống, chịu đựng lửa nóng trong người, không nói một lời đi vào trong nhà vệ sinh đóng sầm cửa lại, rắc một tiếng khóa cửa.


/452

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status