Cha Chồng Cưỡng Thao Con Dâu (Sắc)

CHƯƠNG 30

/452


CHƯƠNG 30

Nhũ thịt trắng nõn bao vây lấy côn thịt đỏ thẫm nổi đầy gân xanh, bị góc cạnh phía trên cọ nóng lên, hắn nắm núm vú của cô, móng tay cọ lấy núm vú, vẻ mặt không chút biểu cảm nhìn chằm chằm gương mặt ngượng ngùng ửng đỏ của cô.

Hắn ý dâm cơ thể cô, tưởng tượng mình làm thế nào đè trên người cô xỏ xuyên qua cô, cắm cô thét chói tai khóc thút thít.

“Con mới đáng ghét, chuyện gì cũng không hiểu ”

Hắn đột nhiên oán hận dỗi cô một câu, khiến Tiểu Lam Hạc nỗ lực lấy lòng hắn lộ ra vẻ mặt ngây ngốc, mở to đôi mắt nai con không nói nên lời.

Cung Túc Vũ kéo cô dậy khỏi đất, kéo cô đi tới sô pha bế cô lên, bực bội dùng ngón tay kéo lỏng cà vạt, mình thì đè lên người cô nắm lấy nhũ thịt, lại bao vây nhục hành lần nữa thẳng lưng cắm vào rút ra.

Lúc này đổi thành hắn chủ đạo, nhưng không dong dài như Lam Hạc, hai nhũ thịt mềm mại bị hắn không chút thươռg tiếc cọ xát ở giữa, giống như mì trắng bị bóp thay đổi hình dạng.

Rãnh ngực bị hắn cọ xát đến mức đỏ lên, đằng trước côn thịt nhỏ giọt tinh dich khiến chỗ cổ cô vô cùng lầy lội.

Hắn cắm vừa nhanh vừa ma͙nh, thường va vào cằm cô, khiến tinh dich dính lên trên mặt.

Lam Hạc không dám trốn, co rúm lại nhíu mày từ trên cao nhìn xuống cha chồng.

Trong đôi mắt hắn thiêu đốt dục hỏa dữ dằn, biểu cảm vừa áp lực vừa nhẫn nhịn, anh tuấn đến mức khiến cô hít thở không thông, động tác nóng nảy không rõ là phát tiết du͙c vọng hay đang làm cho hả giận.

Có lẽ hai người cùng kìm nén tất cả, đối mặt với người yêu trần trụi câu dẫn mình, không thể tùy tâm sở dục mà âu yếm chiếm hữu cô, vẫn luôn duy trì cảnh giác nắm giữ đúng mực, đến cuối cùng du͙c vọng bừng bừng phấn chấn̵ không thể khắc chế chỉ có thể nhũ giao, mà không thể ͼhân chính kết hợp với cô, hận

“Tiểu Hạc, xoay người sang chỗ khác quỳ gối trên sô pha, mông vểnh lên cao.” Hắn buông ngực cô ra bắt đầu ra lệnh.

Lam Hạc nơm nớp lo sợ mà xoay người ngồi dậy, dựa the0 lời nói của hắn bày ra tư thế, hai luồng nhũ thịt bị hắn thao đỏ lắc lư trên dưới.

Hắn bá đạo và uy nghiêm khiến cô sợ hãi thấp thỏm, ít đi nhiều kích động hưng phấn khi thân mật.

Hắn quỳ gối ở phía sau cô, kéo quần bơi nho nhỏ của cô xuống dưới.

Trái tim của Lam Hạc căng thẳng, cho rằng hắn muốn cắm vào, tiểu huyệt không nhịn được co rút lại, nhưng bị Cung Túc Vũ đánh một cái không nhẹ không ma͙nh lên trên mông.

“Kích động cái gì, con thả lỏng một chút, cha không đi vào.”



/452

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status