Cha Chồng Độc Thân Đùa Rất Vui

Chương 41 - Chương 41

/50




Kinh Kinh hiện tại duy nhất cảm thấy tương đối vui mừng là, sau khi kích tình không cần phải uống thuốc tránh thai đen kịt nữa, hơn nữa nàng có thể quang minh chính đại kéo tay Diêu Thiên, quang minh chính đại cùng hắn đi câu cá, quang minh chính đại nói thầm với hắn.

Mà Diêu Thiên mọi chuyện đều theo ý nàng, chỉ là có lúc rất bận, ban ngày luôn là không thể ở nhà cùng với nàng.

Chỉ cần tám ngày nữa chính là hôn lễ của bọn họ, Kinh Kinh hiện tại vẫn còn chút vội vàng. Chỉ có một điều nàng không rõ, mình muốn từ nơi nào gả vào quốc sư phủ đây?

Về nhà tái giá một lần?

Trước kia nàng thật sợ cha nương và huynh trưởng hỏi han, đến lúc đó mình phải giải thích như thế nào? Nói mình trăm phương ngàn kế đẩy ngã công công, sau là chuyện đạt được ước muốn?

Vậy còn không bị cha nàng trực tiếp đập chết diệt thi.

Nàng còn đang suy nghĩ, đã nghe có người hầu báo lại: Phu nhân, phụ thân và mẫu thân ngài tới, không biết an bài gặp mặt ở nơi nào?

À? Tay Kinh Kinh run một cái, sổ sách rơi trên mặt đất.

Nàng đứng lên trên mặt đất đi vòng vo, làm thế nào làm thế nào hiện tại?

Diêu Thiên đi quyết đấu với con hổ không ở nhà, hiện tại để cho nàng đối phó với phụ thân và mẫu thân của mình thật sự phải phí chút hơi sức.

Gặp hay không gặp?

Nàng vốn là không muốn gặp, chính là lại nghe bên ngoài có một thanh âm già dặn quát to: Cái nữ nhi bất hiếu này, lập tức trờ về nhà với ta.

Xong rồi, phụ thân tức giận.

Kinh Kinh ôm đầu bất đắc dĩ nói: Mời, mời bọn họ đi vào.

Chỉ chốc lát sau Mễ phụ (cha Mễ) và Mễ mẫu (mẹ Mễ) đi vào, Mễ phụ bởi vì nữ nhi làm ra loại chuyện hoang đường này đã sớm giận không kiềm chế được, đi lên muốn động thủ đánh người.

Nhưng Kinh Kinh hiện tại là người nào?

Phu nhân tương lai Quốc sư đại nhân đương triều người trên một người dưới vạn người còn là hoàng thân quốc thích, hắn bên này vừa mới giơ tay lên, Kinh Kinh bên kia vừa với giơ tay muốn ngăn cản.

Đột nhiên phát hiện nhiều hơn hai bóng đen, một trái một phải giữ chặt hai cánh tay Mễ phụ, làm cho hắn không thể động đậy.

Mễ mẫu ít trải qua chuyện này, lập tức bị dọa ngã phịch trên mặt đất, người nọ ở nơi nào nhảy ra, chẳng lẽ quốc sư đại nhân này thật sự là con của Thần Tiên?

Kinh Kinh cũng không nghĩ tới lại có người âm thầm bảo vệ mình, nhìn thấy bộ dáng lão cha mình đau đớn vội vàng nói: Mau buông ra mau buông ra.

Hai người áo đen này buông Mễ phụ ra, quỳ xuống đất nói: Ảnh Vệ Thiên Ky Môn tham kiến phu nhân, xin hỏi là đuổi bọn họ ra ngoài hay là xử lý thế nào.

Kinh Kinh dù thế nào cũng không dám xử lý cha nương của mình, nói: Các ngươi đi gọi Diêu Thiên trở về, chuyện khác không cần, đi xuống đi! Nàng nói chuyện vẫn là rất có tác dụng, hai người người áo đen này đáp ứng một tiếng lại đột nhiên biến mất.

Mễ phụ một hồi lâu mới thu lại tâm thần chỉ vào Mễ Kinh Kinh nói: Ta thế nào sinh ra một nữ nhi như ngươi, ngươi hiện tại lập tức thu thập đồ đạc cùng ta về nhà. Đừng tưởng rằng ngươi gọi quốc sư đến là có thể không cần đi về, ta không dạy được nữ nhi ngươi nhưng có thể tự tay đánh chết ngươi, tránh cho làm ra loại chuyện bị người ta bàn tán sau lưng.

Kinh Kinh là ai, đây chính là tiểu côn đồ Thần Tiên dạy ra.

Nàng biết cha chính là một người miệng cứng lòng mềm, từ nhỏ đến lớn vẫn nói muốn đánh nàng kết quả đến hiện tại cũng không nỡ tát hay đâm một đầu ngón tay.

Hôm nay bị hắn nói nặng lời trong lòng đã có chút không thoải mái, vì vậy lại đột nhiên cạch oành một tiếng quỳ trên mặt đất, khóc không ra tiếng: A Cha, nữ nhi biết rõ sai rồi, van ngài giết nữ nhi đi!

Mễ mẫu tâm mềm hơn, vội vàng đi kéo Kinh Kinh nói: Mau dậy đi đừng quỳ trên mặt đất rất lạnh, có lời gì các ngươi ngồi xuống nói.

Mễ phụ hừ lạnh một tiếng nói: Nương nuông chiều thì con hư, ngươi nhìn ngươi xem cưng chìu nữ nhi đến nỗi loại chuyện bại đức này cũng làm được. Ngươi nói, có phải hay không quốc sư kia ép buộc ngươi...... Hắn chính là vẫn cho là nữ nhi mình không có gan lớn như vậy, muốn hư thì nguyên nhân cũng là người nam nhân kia.

Đây cũng không phải là không thể nào, thấy con dâu nhà mình trẻ tuổi xinh đẹp lại tôn kính ỷ lại hắn, nhưng con trai của mình lại không quản không hỏi tới thê tử, cho nên mới nhất thời sinh ý đồ xấu xuống tay.

Loại chuyện này hắn cũng nghe qua không ít, nhưng bình thường bọn họ chỉ là che giấu, cho dù bị người phát hiện cũng giả bộ như không có chuyện này, nào có giống Diêu Thiên không chỉ thông báo cả thiên hạ, còn trực tiếp đòi thánh chỉ.

Kinh Kinh khóc đến càng thương tâm, nói: Cũng không phải là Diêu Thiên ép nữ nhi, mà là...... Thật sự là Thần Tiên chỉ điểm, nói chúng ta có duyên phận phu thê, nếu như rối loạn duyên phận không chỉ ảnh hưởng tánh mạng hai người còn có thể nguy hại đến quốc gia. Hắn vì quốc gia vì nữ

/50

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status