Chân Đế

Chương 121: Chung cực áo nghĩa – Bát long phá thiên ( Nhất )

/196


Tuyệt Hận càng đánh càng nhận ra tình hình không ổn, nàng cắn răng hướng về đám tỷ muội hô lớn

- Mọi người, mau chóng bày trận Tru Tiên. Chúng ta nhất định phải giết được nó. Nếu kéo dài thời gian, tay mắt của những bang khác tìm đến. Lúc đó chúng ta sẽ không cách nào chống cự lại được.

Tuyết Hận giờ phút này quyết đoán hạ lệnh. Các đại bang phái sau khi thi đấu xong đều chiếm cứ khu vực nào đó gần Thăng Long thành để săn boss đưa cho các tuyển thủ, giúp họ nhanh chóng tăng cấp. Hoàng gia mỹ nữ đoàn chiếm cứ khu vực này, thế nên xung quanh tất cả mạo hiểm giả khác đều bị đuổi đi. Nhưng tai mắt do bang phái khác thả ra thì xảo quyệt hơn rất nhiều. Chức nghiệp của bọn chúng thông thường đều là đạo tặc, thích khách. Bọn chúng xâm nhập vào địa bàn của những bang phái khác, chỉ cần phát hiện ra con mồi thích hợp thì lập tức thông báo về cho tổng bộ, ngay lập tức sau đó nhóm tuyển thủ thi đấu sẽ dùng truyền tống chỉ định nhân vật bay tới đánh boss.

Từ lúc hoàng gia mỹ nữ đoàn phát hiện, tập kích tới giằng co với boss đã trải qua gần ba tiếng. Bát đầu xà cũng chẳng phải thứ tốt lành gì. Nó vừa đánh vừa gáo rống inh ỏi, như thế rất dễ dàng khiến cho kẻ khác phát hiện. Mà Hoàng gia mỹ nữ đoàn chịu tổn thất không nhỏ, lúc này bang phái khác tập kích bọn họ sợ rằng không ai có thể toàn mạng trở ra. Tuyết Hận bất đắc dĩ sử dụng Tru Tiên trận là chấn bang chi bảo để trấn áp con bát đầu xà.

Tru Tiên trận là trận pháp cao cấp của tiên nhân. Tuyết Hận cùng đám tỷ muội trong một lần làm ẩn dấu nhiệm vụ tìm thấy được. Tuy bọn họ thu được không phải bản hoàn chỉnh nhưng uy lực cũng đủ để ngạo thị quần hùng. Thế nhưng muốn sử dụng Tru Tiên trận cũng phải trả cái giá khá đắt. Nếu không phải tới đường cùng, Tuyết Hận cũng không dễ dàng sử dụng nó.

Mệnh lệnh vừa ra, hơn một trăm nữ kị sĩ mặc áo giáp đỏ cưỡi bạch mã từ rừng sâu lao ra. Cứ hai mươi người một nhóm, chia thành sáu vị trí khác nhau chạy tới đúng vị trí. Bọn họ rút từ trong túi ra một thanh ma pháp trượng màu đỏ rồi dùng hết sức cắm xuống đất. Ma pháp trượng vừa chạm đất lập tức tỏa ra hồng quang chói lòa. Tiếp đó hồng quang như dòng nước lũ tràn ra mắt đất chảy tới những phương vị khác. Sáu điểm hồng quang liên kết lại với nhau thành lục vong tinh. Quang mang dần hình thành một cái lồng khổng lồ đem bát đầu xà giam giữ vào bên trong.

Bát đầu xà phát hiện tình hình khổng ổn. Nó dùng tám cái miệng bắt đầu phát ra ma pháp công kích. Thật không ngờ ma pháp vừa đụng phải hồng quang lập tức dội ngược lại chính bản thân nó.

Bát đầu xà ngửa đầu gầm rống. Nếu ma pháp không dùng được thì chuyển sang vật lý công kích. Da dày thịt thô chính là sở trường của nó, tám cái đầu như tám thanh chùy khổng lồ liên tục quất mạnh vào cái lồng gây ra những tiếng va chạm ầm ầm. Màn hào quang cũng vì thế rung rinh, quang mang chớp lóe không yên.

Chỉ cần là tiên nhân đi vào tru tiên trận đều không thể toàn mạng trở ra. Thật đáng tiếc rằng trận pháp không đầy đủ thế nên tru tiên trận chỉ còn những công năng phòng ngự là giam giữ kẻ thù, tước giảm sức chiến đấu và hút lấy huyết lực cùng ma pháp lực cho đến khi nạn nhân tử vong. Nếu như có thêm công kích trận pháp thì bát đầu xà chắc chắn tử vong ngay lập tức.

Tuyết Hận vì đền bù cho khuyết thiếu này nên nàng mới thu nhận thật nhiều chức nghiệp cung tiễn thủ, ma pháp sư chiến đấu cự ly xa. Bọn họ chỉ cần đứng bên ngoài phát động công kích thì vẫn dễ dàng giết chết kẻ địch bên trong.

Ma pháp sư cùng cung tiễn thủ sau khi chỉnh đốn lại đội ngũ bắt đầu điên cuồng tấn công. Tuyết Hận khôi phục bình tĩnh. Nàng nhảy lên cành cây cao, xạ tiễn liên tục về phía nhược điểm của bát đầu xà.

Tru tiên trận lúc này thể hiện ra uy lực đáng sợ của nó. Máu từ thân thể bát đầu xà chảy ra giống như bị bốc hơi hóa thành từng đợt huyết sương bị hồng mang hút vào trong. Càng nhiều huyết sương bị cắn nuốt, hồng mang càng thịnh, càng chắc chắn.

Bát đầu xà bắt đầu cảm giác được tinh lực bị hồng mang hút lấy. Bản thân lại là động vật máu lạnh, trong người huyết lượng cũng không nhiều, thế nên lúc này nó cảm giác rất mệt mỏi, trong đầu chỉ mong muốn tìm một chỗ yên tĩnh tiếp tục ngủ. Nói ra cũng thật đáng thương cho bát đầu xà. Vốn nó chỉ là một con nhị cấp song đầu xà bình thường và sinh sống trong một mảnh rừng hoang phía bắc cùng với bầy đàn. Trong một lần tình cờ nó lạc vào một ma pháp trận cổ quái. Bên trong ma pháp trận chỉ có duy nhất một đóa hoa trong suốt như thể được tạc từ băng phiến. Song đầu xà tộc vốn sở hữu song thuộc tính ma tính là thủy và hỏa, thế nên nó đối với thủy nguyên tố cảm giác rất nhạy.

Nó biết đóa băng hoa này là kết tinh của thủy nguyên tố, thế nên nó không do dự nuốt lấy hy vọng tăng sức mạnh cho bản thân. Qủa thật đúng như nó suy đoán. Ma pháp trận mà nó lạc vào là tụ thủy nguyên tố trận chuyên dùng tụ tập ma pháp nguyên tố trong không khí giúp kẻ trong trận dễ dàng tu luyện. Ma pháp trận này bị bỏ hoang rất lâu rồi nhưng vẫn còn hoạt động. Thời gian lâu dần tại nhãn trận mọc lên một đóa băng hoa. Sau nhiều năm hấp thụ thủy nguyên tố, đóa băng hoa trở thành hi hữu dược liệu, ăn vào có thể gia tăng thủy nguyên tố trong người.

Nó không khách khí nuốt trọn đóa băng hóa vào bụng. Do dược hiệu quá mạnh nên vừa ăn xong nó lập tức lăn ra ngủ đông. Bát đầu xà phải mất gần một tháng mới tiêu hóa xong. Khi tỉnh dậy nó ngỡ ngàng phát hiện bản thân tự nhiên lại mọc ra thêm một đầu nữa. Thủy hệ biến chất hóa thành băng hệ, cái đầu thứ ba lại là độc hệ. Song đầu xà, à không phải gọi là tam đầu xà sau một lúc ngỡ ngàng nó cảm giác sức mạnh tăng vọt rất nhiều so với trước kia. Mà ma pháp trận do mất đi nhãn trận cũng bị vô hiệu hóa, tam đầu xà nhanh chóng thoát khỏi chạy về với tộc đàn. Đáng tiếc thay nó đã tiến hóa thành tam đầu xà thế nên đàn của nó không chấp nhận nó quay về. Bọn chúng xúm lại đuổi nó đi.

Sau khi hóa thành tam đầu xà thì trí tuệ cũng tăng lên khá nhiều, nó biết đã không thể tiếp tục sinh sống ở đây được nữa. Thế nên nó đành một mình đi vào rừng rậm tự sinh tự diệt. Không biết có phải đóa băng hoa kia đã cải tạo thể chất cùng huyết thống của nó hay không, từ lúc mọc thêm đầu thứ ba nó ẩn ẩn cảm giác bản thân còn có thể tăng cấp độ. Chính vì vậy tam đầu xà lao vào tu luyện. Ngàn năm sau từ một con song đầu xà nho nhỏ nó đã hóa thánh thất đầu xà uy mãnh, to lớn.

Thời gian gần đây nó cảm giác cơ thể phát sinh biến hóa. Nó không buồn mà còn hoan hỉ bởi vì cảm giác này nó đã trải qua năm lần rồi. Nó tìm kiếm một mảnh rừng yên tĩnh nguyên tố đậm đặc và nằm ở đó chờ đợi cơ thể phản ứng. Thật không ngờ khu rừng này lại gần kề Thăng Long thành, bản thân nó bị một thành viên của Hoàng gia mỹ nữ đoàn phát hiện.

Tuyết Hận và Như Vân nhận được tin thì mừng rỡ không thôi. Lúc còn là thất đầu xà đẳng cấp của nó chỉ có bảy mươi lăm, Hoàng gia mỹ nữ đoàn xuất động toàn bộ tinh anh ra vẫn có thể trấn áp và tiêu diệt được.

Hoàng gia mỹ nữ đoàn sau khi đã chuẩn bị cẩn thận bắt đầu lên kế hoặch đánh lén. Lúc đầu mọi việc diễn ra rất suông sẻ, boss hoàng kim thất đầu xà bị một rừng người công kích khiến nó hốt hoảng chỉ muốn quay đầu bỏ chạy. Nó không thể để đám nhân loại này phá hỏng quá trình tiến hóa. Chỉ đáng tiếc bọn họ quá đông, kỉ luật nghiêm minh, bài trận chắc chắn giam trụ không cho nó thoát thân. Vả lại từ trước tới giờ nó vẫn chỉ sống trong rừng sâu khi đánh nhau thường một chọi một hoặc vài chục là cùng, chưa bao giờ lại đối phó cùng một lúc mấy ngàn người.

Theo thời gian dần trôi, nó phát hiện đám nhân loại này cũng không cường hãn như nó đã tưởng tượng, không những vậy khi cắn nuốt nhân loại vào bụng nó cảm giác quá trình tiến hóa càng diễn ra nhanh hơn. Nó mừng rỡ quay đầu chiến đấu kịch liệt. Hơn một giờ trải qua, thất đầu xà rốt cuộc thành công mọc thêm một đầu trở thành bát đầu xà. Đẳng cấp tăng năm, huyết lực cùng ma pháp lực được bổ đầy càng khiến bát đầu xà trở nên thị huyết điên cuồng giết chóc.

Nó không ngờ trong một lúc sơ ý lại bị đám nhân loại nhốt vào trận pháp kì lạ cứ liên tục bòn rút sinh lực. Nó không cam lòng bị giết chết, sống hơn một ngàn năm nó lại càng trân trọng mạng sống bản thân, cho dù bị giết cũng phải chết dưới tay của tiên thú hoặc thần thú. Bát đầu xà hóa cuồng, nó bất chấp tất cả liều mạng há đầu bắn ra đủ loại ma pháp. Cái đuôi như chiếc roi sắt quất liên tục vào hồng quang. Chấn động lan ra xung quanh khiến đám nữ kị sĩ lúc này chịu không nổi phun ra vòi máu tươi.

Như Vân ra lệnh cho toàn thể tế ti nhanh chóng tăng huyết cho bọn họ nhưng vẫn không kịp. Vài nữ kị sĩ không chịu nổi bắt đầu ngã xuống chết. Một trăm hai mươi cây ma pháp trượng đang cắm xuống đất cũng đã gãy vài cây.

- Tuyết tỷ, tiếp tục như vậy con bát đầu xà thế nào cũng thoát ra được.

Tuyệt Hận cắn chặt răng không nói gì, nàng đưa tay về phía sau lưng rút ra mũi tên ma pháp màu bạc bắn thẳng vào con mắt của bát đầu xà, nghiến răng nói

- Liều thôi. Nó điên rồi, bây giờ rút lui cũng quá trễ. Theo tính toán của tỷ, huyết lượng của nó cũng không còn lại bao nhiêu đâu.


/196

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status