Chân Đế

Chương 184: Vô tình đột phá ( Tam )

/196


Bảy màu ma pháp nguyên tố chạm vào những điểm sáng màu xanh lục bắt đầu hòa tan vào nhau. Tám màu sắc trộn lẫn với nhau không phải biến thành màu đen xỉn như tưởng tượng mà bắt đầu gột rửa cho nhau, màu sắc của chúng cũng vì thế nhạt đần đi. Tám màu sắc cuối cùng nhạt đến mức không còn nhận ra nữa, chúng hoàn toàn hóa thành chất lỏng không màu tuần hoàn khắp thân. Sau bản nâng cấp vừa rồi, cơ thể người chơi cũng được hoàn thiện. Nếu mọi người để ý sẽ thấy cơ thể hiện tại của bản thân đã hoàn toàn giống như ngoài hiện thực, từ sợi tóc nếp nhăn đến cấu tạo bên trong, kinh mạch xương cốt. Là bản sao hoàn hảo của cơ thể ngoài hiện thực.

Chất lỏng vô sắc nhưng nó không giống nước mà bản thân phát ra ánh sáng lóng lánh như một viên tinh thể. Chất lỏng đi tới đâu kinh mạch như bị kích thích co rút rồi phình ra, kinh mạch xuất hiện vết nứt nhưng nhanh chóng liền lại như ban đầu. Phá xong lại lập làm kinh mạch mở rộng ra hơn ban đầu. Những đoạn kinh mạch tắt nghẽn cũng bị chất lỏng vô sắc đánh sâu vào khiến nó khai thông, một đoạn kinh mạch khai thông động tác của ta càng thêm mãnh liệt, nhưng ta lại không cảm giác được điều đó. Xương cốt cũng được chất lỏng vô sắc làm dịu, từ trong từng lóng xương chảy ra chất bẩn màu đen, sau đó theo lỗ chân lông thoát ra ngoài cơ thể, làm toàn bộ từng đốt xương trắng như ngọc, không một tia tạp chất.

Máu trong người theo chất lỏng vô sắc cũng bị tinh lọc, vốn màu đỏ bầm sau khi trộn lẫn vô sắc chất lỏng thì cặn đen bị ép ra ngoài, chỉ còn lại một màu hồng sắc.

Đau, cơn đau dàn trải toàn thân thể, nhưng không phải là cái đau thống khổ mà cái đau làm cả người tên rần vì sung sướng, cơ thể càng ngày càng căng trào sức mạnh, phát tiết bằng ma pháp đã không còn đủ nữa. Hai cánh thu lại, ta từ độ cao trăm mét rơi thẳng xuống. Nếu bình thường ta đã ngã chết rồi, nhưng khi cơ thể còn cách mặt đất nửa mét, ta dùng toàn lực đánh ra một quyền vào mặt đất làm mặt đất lõm vào một lỗ sâu. Cây cối xung quanh cũng vì lực chấn động mà gãy ngang.

Chất lỏng vô sắc dường như vẫn chưa thỏa mãn, kinh mạch toàn thân gần như đã khai thông toàn bộ thì chúng hướng phía não ta lao tới, mục tiêu là bảy viên nguyên tố ma hạch cùng ác ma hạch. Bạo lực tấn công không nhân nhượng, chỉ có như thể mới miêu tả được cảnh tưởng lúc này. So với ác ma khí xâm nhập còn hung tợn hơn, cảm giác đau tới muốn khóc nhưng lại thư sướng đến cực độ tràn ra đại não. Hai loại cảm xúc mâu thuẫn cùng xuất hiện một lúc càng làm tâm trí ta trở nên mơ hồ, ta dùng cơ thể phát tiết tâm tình lúc này. Một quyền nát thạch, một cước gãy thụ. Ma thú xung quanh dường như cảm giác cỗ bạo khí từ ta phát ra, chúng chạy trốn bốn phương tám hướng.

Bảy viên ma hạch bị chất lỏng vô sắc đục thủng chui vào trong. Ma pháp nguyên tố bên trong dần bị chúng đồng hóa, bảy màu hóa nhạt lại đến cuối cùng biến thành viên thủy tinh hình trong trong suốt tỏa ra quang mang lấp lánh như sao trên trời. Chỉ có ác ma hạch vẫn ngoan cường chống cự, bởi vì thể tích của nó so với bảy viên kia lớn hơn vài lần. Vỏ ngoài của ác ma hạch đã bắt đầu xuất hiện vết rạn nhưng chất lỏng vô sắc vẫn chưa tiến vào được bên trong. Chất lỏng vô sắc bao trùm lấy ác ma hạch dần tụ lại đặc quánh như keo dán, sức ép mà chúng tạo ra lớn đến nổi ta cảm giác ác ma hạch có thể vỡ bất kì lúc nào. Vết rạn cũng vì thế dần lan ra khắp ác ma hạch.

Tách

Một tiếng vang nhỏ cuối cùng ác ma hạch lỳ lợm đã hoàn toàn tan vỡ. Nên biết ma hạch cho dù là hệ nào đi chăng nữa bên trong nén ép lượng nguyên tố vô cùng lớn, nếu nó vỡ ra so với quả bom hạng nặng cũng không kém là bao. Nhưng tâm trí ta lúc này đã không còn minh mẫn để suy xét đến việc đó nữa, cho dù có cũng không thể ngăn cản. Ác ma hạch vừa bề thành nhiều mảnh quả nhiên ác ma khí bỗng chống phình to lên gấp nhiều lần, vốn ác ma hạch chỉ nhỏ bằng lóng tay sau khi vỡ thì ác ma khí phồng ra bằng viên bi ve, mà vẫn còn xu hướng phình ra nữa. Đừng tưởng viên bi ve là nhỏ, hãy tưởng tượng một hạt đậu trong đầu bỗng phình ra thành viên bi ve, ép vào đại não thì thế nào.

Ầm, ầm

Vì quá đau đớm, song quyền ta đánh vào vách núi gần đó làm da toát ra lộ cả xương trắng huế.

- Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.

Núi rừng vang vọng tiêng gào rú, cổ bá long khí từ người ta phóng thích ra hơn mười dặm, ma thú cấp thấp đều chui vào hang lẩn trốn. Ma thú cấp cao thì nhìn về phương trời xa xa, ánh mắt đầy nghi hoặc. Ác ma khí phóng ra hàng ngàn vạn tia hắc sắc muốn đâm vỡ chất lỏng vô sắc, nhưng cho dù hắc sắc cố gắng thế nào đi chăng nữa đều bị chất lỏng vô sắc đồng hóa. Bảy viên ma hạch cũ mặc dù đều bị hóa thành vô sắc vẫn không thoát khỏi số phận. Bảy riếng nứt rạn vỡ vang lên, chúng cũng phóng thích tất cả hệ sắc nguyên tố ẩn dấu sâu bên trong ra ngoài. Chất lỏng vô sắc như con thú đói khát đem những hệ sắc kia đồng hóa đến cùng cực. Ác ma khí phản kháng càng lúc càng yếu cuối cùng chỉ nằm yên một chỗ đợi bị xơi tái. Những mãnh vở từ tám viên ma hạch bị tụ lại một chỗ bắt đầu trọng tố hình dạng mới.

Không phải hình tròn hay tứ giác, mà là một viên ma hạch hình ngôi sao mười một cách cánh. Chất lỏng vô sắc theo chín cánh chảy vào bên trong. Ngôi sao chỉ nhỏ bằng móng tay vậy mà cắn nuốt gần như toàn bộ chất lỏng vô sắc trong người, trong lúc hấp thu chất lỏng vô sắc bản thân nó quay vòng không ngừng theo mọi hướng tạo ảo giác nó như quả cầu trong suốt vậy. Ngôi sao hút đến giọt chất lỏng vô sắc cuối cùng mới chịu dừng lại.

Ta lúc này ngã lăn xuống đất, bên tai vang lên hàng loạt tiếng thông báo của hệ thống nhưng ta cũng chẳng còn tâm trạng nào để nghe. Ta ngồi dựa vào gốc cây gãy ngang vì bị ta làm gãy khi nãy. Cơ thể căng trào sức sống, dường như muốn bùng nổ bất kì lúc nào nhưng lại không nhúc nhích được một đầu ngón tay, tâm trí thì thanh tỉnh đến kì lạ, ánh mắt vô thần nhìn thẳng phía trước. Lỗ tai ta nghe tiếng sột soạt chạy trong rừng của hơn mười đầu ma thú cách đây hơn một kilomet, ngay cả mũi cũng có thể ngửi được mùi máu tanh từ cơ thể chúng. Cảm giác lúc này không giống như trước kia, bao trùm tất cả không định hướng mà có thể tập trung tại bất kì điểm nào ta muốn, cụ thể mười điểm ta chú ý chính là mười đầu ma thú cực kì mạnh mẽ. Không biết vì nguyên do gì tuy chưa tận mắt nhìn thấy nhưng thông qua cảm giác ta biết đẳng cấp của chùng không thấp, ít nhất cũng cấp hoàng kim.

Hơn mười phút sau, từ đằng sau bụi cây quả thật bước ra mười đầu ma thú. Ta lúc này không cần kĩ năng, chỉ bằng cảm giác liền nhận biết tám đầu ma thú bảy con hoàng kim thú hậu kì cấp 60, ba con tiên thú sơ kì cấp 70. Kể cũng lạ, ta lúc này không chỉ thông qua đẳng cấp mà nhận biết chúng ở thời kì nào. Nên biết rằng khi ma thú đột phá một kì sẽ tăng cấp độ, ví dụ hoàng kim thú sơ kì bất kể cấp độ nào nếu lên trung kì sẽ tăng năm cấp, từ trung kì lên hậu kì cũng vậy. Mà tiên thú mỗi kì sẽ tăng mười cấp, đối với thần thú cho dù ở cấp nào đi chăng nữa thì đỉnh vẫn là cấp 99. Tuy nhiên ma thú cấp 99 so với thần thú, tiên thú cấp 99 có khác biệt vô cùng lớn. Cũng giống như cùng hai người đánh nhau, một người dùng nắm tay một người dùng súng, cách biệt như vậy đủ để hình dung rồi. Tiên thú, thần thú có cơ thể so với ma thú bình thường cường hãn hơn rất nhiều, trí tuệ khai thông so với con người chỉ không thua kém, dùng ma pháp như tay chân của mình.

Nếu lúc trước đụng năm đầu hoàng kim thú ta tự tin đánh gục, bảy đầu hoàng kim thú có chút khó khăn nhưng giờ không chỉ bảy đầu hoàng kim thú hậu kì mà còn ba con tiên thú sơ kì. Đừng nói một mình, cho dù đoàn thể trang bị hùng hậu cũng phải suy xét thiệt hại khi đánh chủ ý tới tổ hợp này. Nhưng lúc này đầu óc ta dường như vẫn còn dư hưởng, đầu óc thanh tỉnh nhưng chiến ý lại tràn đầy khắp người. Bá long khí, ác ma hàn khí tổ hợp quái lạ vô tình từ người ta phóng ra.

Mười đầu ma thú cảm nhân cỗ chiến ý trong không khí lập tức cúi đầu gầm nhẹ, vào tư thế chiến đấu. Ta không biết bọn chúng vì sao tới đây nhưng nếu đã có mặt thì cũng chẳng có ý tốt gì.

Một đầu tiên thú thuộc ưng tộc miệng phun nhân ngôn

-Nhân loại, ngươi là ai tại sao xâm phạm lãnh thổ của chúng ta? Nơi này không chào đón ngươi, ngươi hãy rời khỏi nơi đây.

Tiên thú có thể nói chuyện, không đợi ta trả lời một đầu tiên thú hắc hùng đã giành nói

-Ưng huynh, cần gì nói năng với đám nhân loại này, giết trước tính sao là được.

Con tiên thú cuối cùng thuộc lang tộc lên tiếng chế nhạo

-Hắc hùng, ngươi tính cách vẫn ngu ngốc như vậy. Tại sao chúng ta tụ tập tại nơi này chẳng phải do luồng long khí phát ra đó sao. Ta đoán không lầm tên nhân loại này không đơn giản, nhưng thật kì lạ là nếu nhân loại phát ra được long khí thì phải là một đầu long đạt tới cấp yêu thú trong truyền thuyết mới hóa hình được. Mà ta xem tên này cấp độ còn chưa tới 99, làm sao có thể là long tộc được. Đã vậy còn mang theo mùi xú vị của ác ma thú dạo gần đây xâm chiếm địa bàn của chúng ta.

Tiên thú hắc hùng há cái mồm như chậu máu quát măng tiên thú bạch lang

-Lang thối, ngươi đừng tưởng chạy nhanh thì ta không làm gì được ngươi. Ta không cần biết, lần trước hắc động mở ra, ác ma khí tràn tới lãnh địa của ta làm ta tổn thất mấy trăm thuộc hạ. Tên này mặc kệ có phải là long tộc hay không nhưng trên người hắn có ác ma khí, chắc chắn có liên quan đến ma tộc, ta mặc kệ giết trước tính sau.


/196

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status