Chào Buổi Sáng Bà Chủ Phó

Chương 15: Cắn chết loại đàn ông không có lương tâm như anh

/1410


Chương 15: Cắn chết loại đàn ông không có lương tâm như anh

Khổ nỗi là vưu vật xuất sắc này lại là người phụ nữ gắn mác Phó Tây Thâm. Như vậy thì sao bọn họ dám động vào chứ?

“Cô theo tôi tới Thập Nhật Hoan là vì Kỷ Tử Hành cũng tới đây, đúng không?” Phó Tây Thâm vươn tay nâng cằm cô lên, giọng nói lạnh như băng.

Vừa nghe thấy cái tên Kỷ Tử Hành thì Cố Ninh Hoan gần như theo bản năng mà chán ghét nói, “Không có khả năng. Cả đời này em đều không muốn gặp lại loại người như Kỷ Tử Hành.”

“Thế à? Sao tôi lại nghe nói cô yêu anh ta sâu đậm, loại tình yêu đích thực dù có chết cũng vẫn yêu ấy? Hay là, tình yêu đích thực của cô chỉ có thế mà thôi?” Phó Tây Thâm thả cằm cô ra, khóe môi cong lên để lộ nụ cười châm chọc.

Cố Ninh Hoan: “…”

Sao bây giờ cô lại có cảm giác dù cô có trả lời thế nào thì cũng đều sai nhỉ?

“Anh Phó, tôi là Lâm Đạt, tôi rất vui khi được gặp anh, không biết tôi có được may mắn mời anh một ly không?” Một người phụ nữ mặc váy dài cầm một ly rượu vang đi tới.

Cô ta có vẻ ngoài rất dịu dàng, không phải lại dịu dàng tràn lan trong giới giải trí mà là loại rất khác biệt.

“Không nghe thấy có người mời rượu tôi sao? Cô còn không tránh ra à?” Giọng nói lạnh như băng của người đàn ông lại vang lên.

Cố Ninh Hoan không tình nguyện buông eo anh ra, ngồi thẳng người dậy.

Lâm Đạt thấy Phó Tây Thâm vì mình mà quát bảo người phụ nữ trong lòng thì không nhịn được cong môi, xem ra lời đồn anh Phó không gần nữ sắc chỉ là lời đồn mà thôi.

“Anh Phó, không biết tôi có thể ngồi cạnh anh để mời anh một ly không?” Lâm Đạt dịu dàng cười, nụ cười của cô ta khiến người ta có cảm giác ấm áp như được gió xuân bao phủ.

Cố Ninh Hoan nhìn Lâm Đạt, biểu tình có chút không vui.

Còn Phó Tây Thâm? Anh nghe lời này thì mặt vẫn vô cảm xúc, chẳng hề có ý đáp lại.

Trong lúc nhất thời, Lâm Đạt không rõ thái độ của Phó Tây Thâm, mà cô ta cũng không dám tùy tiện ngồi xuống, vì vậy cô ta quay ánh mắt dịu dàng của mình sang Cố Ninh Hoan, “Xin hỏi, cô có thể đổi chỗ với tôi không?”

Giọng nói của Lâm Đạt rất ôn nhu, nếu là những người phụ nữ bình thường khác mà nghe cô ta nói vậy thì dù không vui nhưng cũng sẽ kìm nén bất mãn mà đồng ý để giữ ấn tượng rộng lượng trong lòng Phó Tây Thâm.

“Không đổi! Cô đi đi. Nếu còn hỏi lại thì tôi đánh chết cô đấy!” Cố Ninh Hoan lạnh mặt, phản bác ngay.

Cô vừa nói xong thì cả căn phòng đều im phăng phắc. Không ngờ một cô gái xinh đẹp như tiên nữ lại có thể không nể mặt người khác như vậy. Xem ra Cố Ninh Hoan không phải đóa sen trắng như vẻ ngoài của mình.

“Anh Phó, anh xem cô ấy kìa. Tôi chỉ muốn đổi chỗ với cô ấy thôi mà cô ấy lại quát tôi!” Mắt của Lâm Đạt rưng rưng, trông vừa yếu đuối lại đáng thương.

Cố Ninh Hoan cắn môi, đúng là cô muốn lấy lòng Phó Tây Thâm, nhưng nếu hôm nay anh dám giúp cô nàng Lâm Đạt này mà bảo cô nhường chỗ cho cô ta thì cô sẽ cắn chết loại đàn ông không lương tâm như anh.

“Thì sao?” Phó Tây Thâm lười biếng ngẩng đầu liếc Lâm Đạt một cái.

Câu “thì sao” này khiến Cố Ninh Hoan cười tươi rói, cô thậm chí còn khiêu khích nhìn Lâm Đạt.

Dù cho quan hệ giữa cô và Phó Tây Thâm có kém tới đâu thì trên danh nghĩa hai người vẫn là vợ chồng, sao có thể để một người có lai lịch không rõ bắt nạt chứ?



/1410

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status