Chào Buổi Sáng Bà Chủ Phó

Chương 18: Bảo người ném các người ra ngoài.

/1410


Chương 18: Bảo người ném các người ra ngoài.

Cố Ninh Hoan buông eo Phó Tây Thâm ra, khẽ nhướng mày: “Thế à? Vậy cô thử xem xem ở trong phòng này có người nào dám kéo tôi xuống dạy dỗ không?”

Giọng nói của cô rất êm tai nhưng cũng vô cùng tự tin.

Người có thể ngồi cùng phòng với Phó Tây Thâm đương nhiên đều không phải là người bình thường. Ngay cả cô nàng người mẫu nổi tiếng trên mạng kia cũng là cao tài sinh của một trường đại học nổi tiếng. Dù vậy, người như cô ta cũng chỉ là món đồ chơi trong phòng này mà thôi.

Đến tột cùng là vì cái gì? Vì cái gì mà rõ ràng cô cũng là một món đồ chơi mà có thể ngồi bên cạnh Phó Tây Thâm và tự tin nói câu này như vậy? Đã thế lại chẳng có ai phản bác nữa.

Hơn nữa, ngay cả người rất ghét phụ nữ như anh Phó cũng để mặc cô nói thế.

“Những người có mặt trong phòng này đều là người có phẩm vị nên họ đương nhiên sẽ không so đo với cô.” Cô nàng người mẫu thấy Cố Ninh Hoan kiêu ngạo  như vậy mà không có người dám nói gì thì khó chịu nói.

Cố Ninh Hoan cười lạnh một tiếng: “Có lẽ bọn họ sẽ không so đo với tôi, nhưng tôi cũng không phải là người tốt lành gì. Vậy nên, nếu bây giờ các cô không rời khỏi đây thì tôi sẽ bảo người ném các cô ra ngoài đấy.”

Lúc nói câu này, thực ra Cố Ninh Hoan chẳng có chút tự tin nào, dù vậy cô không thể thua về mặt khí thế được.

Lâm Đạt nghe cô nói vậy thì lập tức quay sang dùng ánh mắt cầu xin nhìn Phó Tây Thâm, khổ nỗi anh chẳng buồn cho cô ta một ánh mắt dư thừa nào, đã thế, anh chỉ chú ý Cố Ninh Hoan, cứ như trong mắt anh chẳng còn ai khác vậy.

Trong phòng này chẳng có mấy ai dám tiến lên quấy rầy Phó Tây Thâm nhưng kể từ khi anh bước vào thì mọi người đều chú ý anh, vậy nên bọn họ đều xem trọn vẹn cảnh tranh chấp giữa Cố Ninh Hoan và Lâm Đạt, cũng chẳng ai trong bọn họ dám nói giúp cho cô t.

Lâm Đạt cảm thấy cực kỳ mất mặt, hơn nữa cô ta cũng không biết Phó Tây Thâm có cảm giác gì với mình nên chỉ có thể đỏ mặt cầm ly rượu rời khỏi.

Cố Ninh Hoan thấy Lâm Đạt rời khỏi liền nhếch môi cười, nụ cười đắc thắng.

Tốt xấu gì thì cô cũng là người sống lại một đời, cô đã lập chí muốn cho những người từng bắt nạt mình gặp phải báo ứng, thế cho nên sao cô có thể bị người qua đường nào đó bắt nạt chứ?

“Đắc ý lắm à?” Phó Tây Thâm vươn tay xoay mặt cô lại, cặp mắt sâu như giếng nhìn cô chằm chằm, khiến nụ cười trên môi cô cứng lại.

Cô có chút bất an cúi đầu: “Là cô ta khiêu khích em trước nên em mới đáp lễ.”

“Lăn xuống đi!” Phó Tây Thâm thả mặt cô ra, lãnh đạm mở miệng.

Cố Ninh Hoan không biết vì sao Phó Tây Thâm lại tức giận nhưng vẫn ngoan ngoãn rời khỏi đùi anh, sau đó cô đứng lên, bước ra cửa.

Cô mới bước được một bước thì đã bị người đàn ông giữ chặt, giọng nói của anh vừa lạnh vừa khát máu, “Cô muốn đi đâu?”

Cố Ninh Hoan quay đầu, nhìn vẻ khát máu trong mắt anh, cô vô tội nói, “Em muốn đi toilet.”

Nghe vậy, hơi lạnh nơi đáy mắt anh lập tức biến mất. Anh có chút mất tự nhiên buông tay cô ra. Vừa rồi anh còn tưởng là cô tức giận nên giận dỗi rời khỏi, vì vậy anh mới theo bản năng giữ cô lại.

“Đi đi!” Anh lạnh nhạt mở miệng, đáy mắt còn có tia chán ghét.

Cố Ninh Hoan không biết rốt cuộc cô lại làm gì chọc Phó Tây Thâm không vui, cô cau mày đi ra ngoài.

Cô ngồi trên bồn cầu trong toilet, thở dài một tiếng.

Cô buộc phải lấy lòng Phó Tây Thâm, vì chỉ có anh mới có thể trở thành chỗ dựa cho cô, chỉ có anh mới có thể bảo vệ được nhà họ Cố trước hạo kiếp sắp đến. Nhưng cô rất khó nắm bắt được cảm xúc của anh, cô thậm chí không biết đến tột cùng thì mình phải làm gì mới lấy lòng anh được.

Cố Ninh Hoan đứng lên, cầm lấy tay nắm cửa, khi cô đang định ra ngoài thì bỗng nghe thấy giọng nói mà cô vô cùng quen thuộc cũng vô cùng căm ghét.



/1410

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status