Chào Buổi Sáng, U Linh Tiểu Thư

Chương 71: Hôn sự

/78


Editor: Tiểu Anhh

Lúc《 Tinh văn 30 phân 》vừa mới đăng lên, mọi người đều bận rộn share, không chú ý xem nó viết cái gì, chờ đến bây giờ Mạc Trăn đứng ra nói rõ, tất cả mọi chuyện coi như chấm dứt ở đây, các fan hâm mộ mới xem nội dung bài đăng.

Chờ đã...

Vì bảo vệ trợ lý ra quyền chính nghĩa? Trăn Tử từ lúc nào có trợ lý? Không phải là người quản lý vẫn luôn phục vụ sao?

Đợi chút đã, người trợ lý đó lại là nữ?!

Hơn nữa tại sao nhìn cô ấy lại giống người mẫu trong tạp chí lần trước quá vậy!

Mặc dù ảnh và video đều không rõ ràng lắm, mặc dù cách ăn mặc của Lê Nhan khác hoàn toàn với trong tạp chí, nhưng vẫn không qua nổi đôi mắt hỏa nhãn kim tinh của các fan hâm mộ.

Rất nhanh có cư dân mạng nhiệt tình lấy ảnh trên tạp chí và ảnh ở bản tin ra làm so sánh, lại còn gửi lên trên diễn đàn Hải Giác.

"Mắt mị không được tốt, các cô nương tới giúp mị nhìn xem có phải hai người này là cùng một người không? 【 Hình ảnh 】【 Hình ảnh 】"

Các cô nương trên diễn đàn tích cực đáp lại lời kêu gọi của chủ nhà, qua quá trình cẩn thận so sánh của các chuyên gia, xác nhận hai tấm ảnh trên là cùng một người. Vì thế tin sốt thứ hai ngày hôm nay cứ vui sướng ra đời như thế.

"Thím không biết đâu! Thân phận thật sự của người mẫu muội muội là trợ lý tư nhân của Mạc Thiên Vương!"

Sau khi tức giận mắng bọn thủy quân trên Weibo xong, Trần Thanh Dương vẫn lang thang trong diễn đàn giết thời gian, đang định tra IP Sadako 2, kết quả bỗng nhiên bật ra tin này. Trong lòng cô lộp bộp, một cảm giác khẩn trương vô cớ lan nhanh từ đỉnh đầu đến khắp tứ chi, cô cảm thấy cả người đều không ổn!

Trượt con chuột chạy quanh tiêu đề của topic này mấy lần, cuối cùng Trần Thanh Dương cũng hít một hơi, lấy hết dũng khí nhấn vào.

Đây là một bài tổng kết, chủ nhà lấy hình so sánh của cư dân mạng nhiệt tình kia và phân tích của em gái trên diễn đàn chỉnh hợp lại với nhau, thuận lợi cho những người không đủ kiên nhẫn theo dõi đề tài.

Trần Thanh Dương thấy ảnh Lê Nhan, chỉ cảm thấy trong đầu nổ oanh một tiếng, tựa như có một tia chớp bổ thẳng xuống từ ấn đường, cả thế giới đều không ổn!

# Sét đánh giữa trời quang, không chỉ là một từ dùng để miêu tả #

Cô ngồi trước máy tính, biểu cảm hoảng sợ khi nhìn thấy ảnh Lê Nhan còn kinh hãi hơn so với lúc nhìn thấy ma. Bọn họ nói Đại Lực là trợ lý của Mạc Trăn! Phi phi, Đại Lực là trợ lý của Mạc Trăn sao cô lại không biết! Tung tin đồn nhảm là phạm tội đấy biết không hả!

"Đề tài không được trong sáng, xin dừng theo dõi đề tài này."

Khóa topic này lại, Trần Thanh Dương còn thấy chưa đủ, khóa luôn IP của chủ nhà cùng với cư dân mạng nhiệt tình kia!

Cho các người tung tin đồn nhảm! Cho các người tung tin đồn nhảm này!

Cô vừa khóa một cái, các cô nương trong diễn đàn hoàn toàn nổi giận!

"Mod thì giỏi lắm à, mod thì có thể khóa loạn khóa IP loạn luôn à!!! Thím có bản lĩnh khóa đề tài thì thím cũng phải có bản lĩnh mở lại đề tài chứ!!!"

"... Bình tĩnh nào chủ nhà, theo mị thấy có khả năng bệnh tâm thần của mod lớn lại tái phát."

"Có bệnh về nhà mà uống thuốc! Ở chỗ này cắn loạn làm cái đếch gì! Là bệnh tâm thần hay là bệnh chó dại hả!!"

"Đối đãi với bệnh nhân phải có lòng khoan dung, thím ấy khóa một topic, chúng ta lại mở một topic khác, thím ấy chỉ có một người, mà chúng ta có hàng ngàn hàng vạn người! Xem ai nhanh hơn ai!"

Chủ comment nói xong đồng thời mở ra một topic liên quan đến người mẫu muội muội trên đầu trang, các cô em bên topic kia đều chuyển tới nơi này tiếp tục tám nhảm.

Trần Thanh Dương tức giận hai mắt sắp tóe ra lửa, các người tung tin đồn nhảm lại còn dám nói xấu mod, phản rồi!

Đang chuẩn bị khóa nốt topic này lại, ánh mắt cô vô tình quét qua trả lời thứ 38.

"Mị thấy chỉ là mod lớn không tiếp nhận được sự thật người mẫu muội muội là trợ lý Trăn Tử mà thôi. ╮(╯▽╰)╭ "

Gãi đúng chỗ ngứa... Mới là lạ!

Ai không tiếp nhận nổi hả! Rõ ràng là các cô ở chỗ này nói bậy lại còn cắn ngược! Khóa luôn không giải thích!

"Mẹ kiếp, topic vừa dựng kia lại bị khóa! Mod lớn đã tiến vào hình thức điên cuồng hóa, không phải là nhân viên chiến đấu xin mau sớm rút lui!"

"Mod lớn, mười giờ tối nay trên Đỉnh Quang Minh, cùng thề sống chết, không gặp không về 【 Bái bai 】"

"Mị đã khiếu nại thím ấy, những chuyện khác sẽ do mod xử lý nhanh thôi."

"Lầu trên +1, mị cũng vừa đi khiếu nại, mod khóa topic phải dựa theo văn quy chứ không phải là theo sở thích cá nhân."

Hai vị mod khác rất nhanh tiến hành xử lý chuyện này, topic và IP bị Trần Thanh Dương khóa đều được bỏ lệnh cấm, ngay cả admin cũng tìm cô tiến hành một cuộc trò chuyện thân mật. Kết quả của cuộc trò chuyện là, cô bị cách chức một tháng.

"A a a a ————!!"

Trái táo đang gọt một nửa trong tay ba Trần rơi xuống, ông nhìn thoáng qua căn phòng truyền ra tiếng gào thét, có chút ưu thương nói với mẹ Trần ngồi bên cạnh: "Mẹ nó à, tôi cảm thấy bệnh tình của con gái chúng ta hình như càng ngày càng nghiêm trọng."

Mẹ Trần rất bình tĩnh: "Không sao đâu, không có một hai người bị bệnh tâm thần cũng ngại nói mình là tác giả."

Ba Trần: "..."

Trần Thanh Dương rú xong, đăng nhập Weibo phát một trạng thái mới —— Nếu cuộc sống lừa gạt bạn, đừng có bi thương, đừng có nóng vội! Ưu buồn trong cuộc sống cần được trấn tĩnh: Tin tưởng đi, cuộc sống hạnh phúc sẽ đến thôi.

Độc giả Giáp:...

Độc giả Ất: Bài thơ này tôi biết, là bài 《 Nếu cuộc sống lừa gạt bạn 》rất phổ biến! Tôi mới nghe được mấy hôm trước! (link bài hát:

/78

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status