Chí Tôn

Q.8 - Chương 43 - Kỳ Tích (Hạ)

/1102


Người bên ngoài không hiểu cái gì. Nguyên nhân bên trong chỉ có các nàng mới hiểu kỳ duyên ám chỉ điều gì!

- Không, ta không phục! Linh Đế tính là cái gì? Qua Đế đại nhân, tín đồ của ngài kêu gọi ngài, xin ngài hãy thi triển lực lượng vĩ đại của ngài.

Thủ lĩnh Lang Quân vung tay hô lớn, thần sắc trên mặt cuồng nhiệt đến cực điểm, hiển nhiên là cuồng tín đồ của Qua Đế.

Trên thực tế không chỉ có hắn, toàn bộ Phi Lang Quân đều là tín đồ của Qua Đế, ít nhất cũng là kiền thành tín đồ.

Bọn hắn đều nguyện ý hy sinh vì Qua Đế. Đây là một chi tử sĩ, chính vì như thế, chiến lực mới cường hãn đến như vậy.

Ầm!

Đáp lại lời cầu nguyện cuồng nhiệt của bọn hắn là thiên kiếp vô cùng vô tận.

Sau một cái hô hấp, thế giới đã hoàn toàn yên tĩnh trở lại.

Mấy vạn Phi Lang Quân đã bốc hơi ngay cả cặn bã cũng không còn, thứ duy nhất còn lại một một chiếc hố sâu vô cùng khủng bố. Hào quang chiếu lên trên khuôn mặt mỗi người, toàn bộ dân chúng trong thành tràn ngập sợ hãi, run rẩy, suy sụp. Mà Yên Chi cấm vệ quân thì hoàn toàn trái ngược, cuồng hỷ, sùng bái, kinh ngạc ... Trong thành cùng ngoài thành hình thành hai bức tranh vô cùng tương phản.

Cao trên bầu trời, Cực Nhạc Hoan Hỷ Điện cùng Yên Chi Quần Phương Điện lặng lặng lơ lửng tỏa ra ánh sáng chín màu.

Quang huy chói lọi liền thành một mảnh, một trận pháp không gian cực lớn tạm thời được mở ra. Trong trận pháp, Sở Vân ở trung tâm, bảy mươi hai Cực nhạc Tiên phi cùng bảy mươi hai Yên chi Hương phi tạo thành một vòng tròn, vờn quanh thân thể hắn. Trận pháp phát động, trước tiên chúng tiên phi đồng loạt bay về phía Sở Vân. Sở Vân xuất ra Vạn Thế Long Vương Đồng, trong tay ngọc mông phấn tung hoành ngang dọc, không gì cản nổi.

Trong tiếng oanh oanh yến yến, một con sóng tiên thiên nguyên tinh so với Cực Nhạc Hoan Hỷ Thuyền trước kia lớn gấp mười lần, không ngờ hình thành nên thủy triều.

Ào ào…

Triều lên triều xuống, chúng Tiên phi rất nhanh không chịu nổi, tất cả xụi lơ vô lực, hoàn toàn bại trận. Thân bổng Sở Vân đã không còn đơn giản chỉ là thân thể tiên thiên mà dưới sự tưới tắm của lực lượng Tinh Thánh, đã thăng hoa trở thành tiên thiên đạo thể. Kế tiếp dĩ nhiên là bảy mươi hai hương phi.

Hoa Mai là hương phi đứng đầu, điện chủ Yên Chi Quần Phương Điện, nàng là người thứ nhất từ từ bay tới Sở Vân. Trên đường phi hành, từng món từng món y phục được nàng từ từ cởi xuống, lộ ra hương cơ ngọc thể, xương quai xanh tinh xảo, bộ ngực đầy đặn, vòng

mông tròn trĩnh, hình thành một đường chữ S mỹ diệu, khiến cho ngay cả nữ nhân cũng cảm thấy bị kích thích.

Sở Vân vươn đôi bàn tay cường tráng hữu lực, ôn nhu ôm Hoa Mai vào trong ngực. Song phương ngực kề ngực, Sở Vân có thể cảm nhận được tấm thân ngọc ngà trong ngực, đôi ngọc thỏ mang đến cảm giác áp bách, cùng với da thịt co dãn kinh người. Nhiều năm trong quân lữ, khiến cho thân thể Hoa Mai mang theo một loại sức sống, khỏe đẹp cân đối.

Sở Vân thương yêu Hoa Mai, nhẹ nhàng hôn lên trán nàng, chậm rãi động thân từ từ xâm nhập đào nguyên bí cảnh.

Hoa Mai nhẹ nhàng nhíu mày, có chút không thích ứng với cự vật vừa mới xâm nhập thân thể. Nhưng rất nhanh lông mày nàng đã dãn ra, vận chuyển theo tiết tấu của đại trận.

Khoái cảm từ từ tăng lên. Mái tóc dài của nàng được búi lên vô cùng cao quý, ưu nhã, dùng một chiếc trâm ngọc xanh biếc cài lên. Sở Vân vuốt ve Hoa Mai, nhìn trâm ngọc phát sáng, nhẹ nhàng day một cái trên trán Hoa Mai.

Tác phong cương quyết của nữ cường nhân đã không còn sót lại chút gì, chỉ còn lại vũ mị cùng ôn nhu.

Ôn nhu như nước.

Trong làn nước lăn tăn, động tác của Sở Vân bắt đầu được đẩy cao tần suất. Hoa Mai lại càng cảm thấy khoái hoạt, tựa như một cơn hồng thủy đổ ập xuống nàng.

Rất nhanh nàng đã bị nhấn chìm, mất đi tri giác, lâm vào hôn mê.


/1102

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status