Chí Tôn

Q.6 - Chương 100 - Cường Giả Thần Bí (Hạ)

/1102


Trong lòng lo lắng:

- Đã sắp đến đỉnh núi. Với thực lực Vương cấp của bọn họ, từ đầu đến cuối cũng có thể đột phá đi lên, đến lúc đó ta nên làm gì bây giờ?

Sở Vân tiếp tục đi tới. Đột nhiên trong mắt hắn xuất hiện cảm giác vui mừng. Thời gian trèo lên dài như vậy, cuối cùng hắn gặp được một gốc cây Ly Sơn Long Nhãn Hoa Chi tu vi Kiếp Yêu.

Nó rất sum xuê, quả thực là một gốc cây đại thụ che trời. Nó có vô số Long Tình Quả, đến mức trĩu cả cành xuống. Long Tình lòe lòe sáng lên, Sở Vân chậm rãi chuyển động bước chân.

Trong lòng Sở Vân thất kinh, cảm giác được áp lực khổng lồ. Giờ phút này hắn cảm giác được, giống như bị thành hơn trăm nghìn yêu long nhìn thẳng vào hắn.

Ly Sơn Long Nhãn Hoa Chi trong tay hắn, cũng run rẩy. Yêu khí trở nên không ổn định. Đây là áp chế cấp bậc rất lớn trong Yêu thực.

Sở Vân không dám tới quá gần Kiếp Yêu Hoa Chi. Hắn đi vòng qua, tiếp tục trèo lên đỉnh núi.

Cây thứ hai, thứ ba, thứ bốn...

Phát hiện Kiếp Yêu Hoa Chi càng ngày càng nhiều, Trên dọc đường Sở Vân đi tới đã thấy có mười tám cây. Trong đó phần lớn là Kiếp Yêu mười vạn năm, một số ít là yêu khí bàng bạc, của Kiếp Yêu trăm vạn năm.

Sở Vân như miếng băng mỏng, chậm bước, xuyên qua rừng Hoa Chi.

Lúc này từ xa có thể nhìn thấy đỉnh núi, ở nơi nào có một gốc cây Hoa Chi Vương, khí tức cuồn cuộn, sâu không lường được, tu vi tuyệt đối là trên nghìn vạn năm!

Ngoại trừ Lưu Ngôn Phong Ngữ Đằng Long Vương ra, đây là lần thứ hai Sở Vân thấy một Yêu thực nghìn vạn năm.

- Thật khó hiểu, Hoa Chi Vương này cũng không phải Yêu vật Tiên Thiên, vì sao không bị Thiên Kiếp quấy nhiễu?

Sở Vân âm thầm khó hiểu. Đúng lúc này hắn bỗng nhiên dừng bước chân lại, ánh mắt trừng lớn:

- Ta nhìn thấy gì? Một người ngồi dưới Hoa Chi!

Chỉ một khác như vậy, toàn thân Sở Vân cứng đờ, trái tim cũng quên đập.

Đỉnh Ly Sơn, dưới Yêu thực nghìn vạn năm, lại có một người đang ngồi xếp bằng, giống như tu hành suy nghĩ. Đây là khái niệm gì?!

- Phù...

Nhưng rất nhanh, Sở Vân lại thở hắt ra, toàn thân buông lỏng.

Bởi vì hắn phát hiện đây là sợ bóng sợ gió. Nhìn kỹ lại, bóng người trước mắt cũng không phải là người thật, mà là một tượng đá.

Sau khi phát hiện ra điểm ấy, một cảm xúc càng cường đại hơn, xông thẳng tới trái tim Sở Vân.

Sở Vân tò mò đến cực điểm, sao ở đỉnh Ly Sơn có thể có một tượng đá. Đến tột cùng, tượng đá ngồi, lại ẩn chứa bí mật gì?

Hắn rất muốn tiếp cận, nhưng lại không dám. Mới đứng ở đây, Hoa Chi trong tay đã run rẩy vô cùng kịch liệt, yêu khí lại mơ hồ không định. Một khi lại gần, để lộ thân phận, Sở Vân sẽ nghênh đón công kích của một gốc cây Hoa Chi nghìn vạn năm. Với tình trạng hiện tại của hắn, chắc chắn trong nháy mắt hồn lìa khỏi xác.

Sở Vân đành phải đứng nhìn từ xa, chỉ thấy tượng đá này, toàn thân đỏ như máu, dường như được là vật liệu ở đúng chỗ này, vận dụng đất long huyết trên Ly Sơn

nung thành.

Tượng đá miêu tả chính là một người trung niên, hắn lưng hùm vai gấu, thân hình to lớn, nhắm hai mắt khoanh chân ngồi dưới đất, lại khiến người ta một loại cảm giác vững trãi như một hòn núi.

- Tượng đá này thật sự là giống như thật, trông quả thực rất sống động.

Sở Vân cảm thán một tiếng, bỗng nhiên trong lòng hơi chấn động.

- Không bằng vận dụng Thiên Nhãn nhìn một cái?

Hắn mở hai mắt, tập trung nhìn lại.

Ngay sau đó, tượng đá mở hai mắt!

...

Một tiếng kêu thảm thiết của kẻ sắp chết, cốt nhục chia lìa, tiếng sấm vang vọng, rơi xuống trong biển hoa. Giờ phút nó trở thành âm điệu chủ yếu trong chiến trường này.

Hai bên lực lượng khổng lồ đang không ngừng dây dưa, chiến đấu kịch liệt trên trời cao.

Cảnh tượng cực kỳ oanh liệt, khiến người xem cũng sửng sốt trợn mắt há hốc mồm.

Đại quân m Bức tổn thất vô cùng nghiêm trọng!

Mãnh tướng đệ nhất Thư Gia Bạch Miễn tung hoành trên không trung dẫn đầu binh sĩ dưới trướng rong ruổi ngang dọc.

- Không thể tưởng tượng được đến bây giờ Thư Gia còn cất giấu con bài chưa lật lớn như vậy!

- Tái hiện Tinh binh Thiên Mã Tinh Châu! Ngày xưa là tinh binh đứng đầu thiên hạ!

- Tuy rằng đại quân m Bức Quỷ Đằng quốc có số lượng rất lớn, nhưng căn bản không phải là đối thủ của tinh binh Thiên Mã. Ngay cả góc áo đối phương cũng không sờ tới...

Quần hùng đều lộ vẻ xúc động, ngửa cổ nhìn về phía không trung. Trong mắt cũng lộ ra vẻ khiếp sợ.

Nhưng thấy trên bầu trời, Thiên Mã vỗ cánh bay cao, hình thành một đạo quân tiên phong bạch vũ. Khi thì thôi động đạo pháp thiên phú, không ngừng di chuyển chớp mắt trong không trung. Tinh binh m Bức giống như thể trạng to lớn, không tiện hành động, bị Tinh binh Thiên Mã đùa giỡn xoay quanh, khó có sức phản kháng.

- Vốn nghĩ trên vạn tinh binh m Bức vừa ra có thể giành được phần thắng. Thật không ngờ Thư Gia giấu cũng quá sâu, có một đội ba nghìn Tinh binh Thiên Mã.


/1102

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status