Chí Tôn

Q.6 - Chương 119 - Tinh Nữ (Hạ)

/1102


Ánh đao kiếm khí bàng bạc cuồn cuộn, giống như băng sơn tuyết lở, thiên hà đổ vỡ, phát ra khí thế lớn kinh khủng, dữ dội không gì so sánh nổi.

- Tiên Nang Vương, tới nhận của ta một chiêu này!

Sở Vân chân giẫm thiên hà, mặc Thái Cổ Kim Thân Giáp, trong tay cầm Băng Hà Kiếm, Túy Tuyết Đao, phóng về hướng Tiên Nang Vương.

Tiên Nang Vương liên tục lui về phía sau. Lúc này trong lòng hắn, tràn ngập khiếp sợ:

- Đây là uy lực của Kiếp Yêu nghìn vạn năm! Không ngờ Túy Tuyết Đao tấn chức tới cấp số nghìn vạn năm! Kiếm kia cũng không kém, tu vi chừng tám trăm vạn năm. Sau khi đại chiến với Lục Kình Vương một trận, lại khiến chiến lực của Sở Vân tăng lên mạnh như vậy!

Ba Sơn Thiên Binh Phiến!

Bạch quang vụt sáng lên. Trong tay trái Tiên Nang Vương xuất hiện một chiếc quạt lá cọ.

Huyết Hỏa Xích Viêm Hồ!

Hồng quang chợt lóe, trong tay phải Tiên Nang Vương hiện ra một hồ lô đỏ au.

Tay trái hắn vung mạnh chiếc quạt, cuồng phong lập tức nổi lên, vô số kim thương, Ngân Kiếm, Đồng đao, Thiết Hoàn bắn dữ dội ra, đông nghìn nghịt. Tay phải vừa quạt, trong hồ lô phun trào ngọn lửa lớn. Trong khoảnh khắc liền hình thành biển lửa.

Sở Vân vui mừng không sợ hãi, ý chí chiến đấu sôi trào, giậm chân một cái, thiên hà đao kiếm lập tức gào thét rời đi, dâng lên sóng to gió lớn, cuốn sạch tất cả thương kiếm đao hoàn. Lại giậm một bước, thiên hà trùng trùng điệp điệp, như vạn thú lao nhanh, trực tiếp tràn qua dập tắt ngọn lửa mãnh liệt.

Tiên Nang Vương quá sợ hãi, không kịp lui về phía sau, bị cuốn vào thiên hà đao kiếm.

Trong sát na!

Hào quang sáng như tuyết vô biên vô hạn, tràn đầy tầm nhìn của Tiên Nang Vương. Hắn giống như là một chiếc lá rụng, bị cuốn vào giữa thiên hà.

Thân bất do kỷ!

Ba ba ba.

Kim mang nổ tung, tiếng nổ mạnh liên tiếp vang lên ở bên cạnh hắn liên tục không ngừng.

Tiên Nang Vương chợt biến sắc, vô số bạch kim phù chiếu vờn quanh bên cạnh hắn, bị ánh đao kiếm khí không ngừng bùng nổ tới mức nghẹn thở. Chỉ gần ba lần hô hấp, chỉ còn lại một nắm. Hơn nữa ánh sáng kim loại ảm đạm, nguyên khí đại thương.

Tiên Nang Vương vội vàng đau lòng thu phù chiếu còn sót lại vào tiên nang để chăm sóc.

Ào ào xôn xao!

Vô số lớn sóng đánh tới, nặng nề đánh vào tấm khiên Tam Muội Đại Thần.

Ba tấm khiên lớn, phát ra hào quang ánh sáng, liên hợp một thể, sừng sững trong cơn sóng dữ.

Sở Vân cười lạnh một tiếng, múa may đao kiếm thao túng thiên hà. Hiện tại hắn đã là cường giả Vương cấp, hoàn toàn có thể tự do khống chế đạo thiên hà này.

Mực nước Thiên hà lập tức tăng vọt lên, dâng lên sóng gió ngập trời. Sở Vân đạp sóng đến.

Ầm một tiếng, Băng Hà Kiếm đâm trúng một tấm khiên thần.

Lập tức sắc mặt Tiên Nang Vương trắng nhợt, cảm giác được hàn khí vô cùng mãnh liệt xông đến. Tấm khiên thần run rẩy kịch liệt, khiến trong lòng hắn khiếp sợ.

- Không thể đứng ở trong con sông này!

Tiên Nang Vương muốn thoát thân, lại phải nghênh đón một đạo ánh đao sắc bén.

Ánh đao mở ra thời không, bá đạo khôn cùng, phá hủy tất cả, uy thế kinh khủng băng thiên diệt địa, đánh lên một mặt tấm khiên thần khác.

Chỉ một thoáng, một tiếng nổ mạnh vang lên bên tai Tiên Nang Vương, khiến màng tai hắn bị chấn động đau nhức.

Hắn đứng vững trước ánh đao trắng rực rỡ sáng như tuyết, mở hai mắt, hoảng sợ phát hiện tấm khiên vỡ vụn thành vô số mảnh nhỏ.

Hắn vẫn kiêu ngạo về tấm khiên Tam Muội Đại Thần, không ngờ không thể ngăn cản nổi một đòn đánh của Sở Vân, vừa mới giao phong, đã bị hủy diệt một mặt.

- Điều này có thể sao?

Tiên Nang Vương thất thố kêu to lên. Tròng mắt hắn trừng lớn, thiếu chút nữa muốn rơi khỏi hốc mắt. Giọng nói của hắn tràn ngập vẻ khó có thể tin được. Lực công kích của Sở Vân kinh khủng như thế sao?

Sở Vân lại bổ tới một đao.

Lần này so với lần đầu tiên, càng thêm dễ dàng. Mặt tấm khiên thứ hai của Tam Muội Đại Thần bị chém trực tiếp thành hai nửa, sau đó còn bị thiên hà ở xung quanh mãnh liệt cọ rửa ra.

Ầm!

Lại một tiếng nổ vang. Đao thứ ba lại chém xuống. Một đòn hủy thiên trầm tinh!

Mặt tấm khiên Tam Muội Đại Thần cuối cùng cũng bị chém nát.

- Vẫn là Tiên Thiên Túy Tuyết Đao dùng tốt!

Trong lòng Sở Vân quát to một tiếng đầy sảng khoái, mặc dù ba đao này chém xuống, cánh tay phải của hắn run lên, nhưng trong lòng cũng cực sảng khoái.

Túy Tuyết Đao là chiến lực mạnh nhất của hắn, tu vi cao tới nghìn vạn năm, lại là yêu binh Tiên Thiên Kim Tinh, mới có thể đủ khả năng chém vỡ tấm khiên phòng ngự của Tam Muội Đại Thần.

Không hề nghi ngờ, đây là chiến binh công phạt cao nhất!

- Tiên Nang Vương, ngươi quay lại tiếp ta một chiêu!

Sở Vân cười ha ha, giọng nói dũng mãnh vang lên. Thân hình hắn như giao long trở mình, lại giống như hoành thiên đại bằng, đao kiếm đều xuất hiện, Tiên Nang Vương chống đỡ không nổi!

Trên người hắn chỉ còn sót lại một đạo bào Huyền Hoàng Tức Nhưỡng. Tuy rằng nó là Yêu binh tiên thiên, tu vi chỉ có mười một vạn năm.

Đây là bởi vì gánh nặng linh quang của yêu binh Tiên Thiên này đối với Ngự yêu sư rất lớn. Tiên Nang Vương không có đạo pháp thần thông Phách Binh, cũng không nắm giữ các loại linh quang khế ước của Vạn Thú Vương, chỉ có thể áp chế tu vi của đạo bào này mới có thể tự do sử dụng.


/1102

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status