Chí Tôn

Q.6 - Chương 131 - Thì Ra Ta Có Tinh Thánh Di Thư (Hạ)

/1102


Dạ Đế sớm có dự cảm đối với điều này. Hắn hiểu thiên địa không thể dễ dàng tha thứ cho người phản bội như hắn xuất hiện. Hắn khổ tâm cô nghệ, vận dụng hơn nửa thành quả nghiên cứu, thành lập lên Hóa Đạo Chi Bích, ngăn cản từng lần Lôi Kiếp.

Khi hắn nghĩ mình đã thành công, Lưu Tinh rơi xuống xuống, Thiên Ngoại Tinh Ma kiếp phủ xuống.

Hắn thất bại!

Cho dù là người hùng mạnh như hắn cũng bại bởi Thiên Ngoại Tinh Ma. Tuy nhiên mặc dù đã chết, hắn cũng an bài tốt đường lui.

Hắn sớm định ra rồi minh ước với Minh Đế Quỷ Châu, lấy Hóa Đạo Chi Pháp cấp thần thông làm thù lao. Sau khi nhận được sự trợ giúp của Minh Đế, hắn lại quay về

Tinh Châu.

Nhưng hắn không thể trực tiếp sống lại. Tại thời khác Dạ Đế bị thiên địa cảm ứng, chỉ cần hắn tiến vào nơi đó, hắn sẽ lại lọt vào đả kích của Thiên Ngoại Tinh Ma.

Hắn thậm chí không thể đưa hồn phách hoàn chỉnh vào trong một cơ thể. Càng không thể sử dụng đạo pháp cấp thần thông siêu việt tuyệt phẩm. Bởi vì làm như vậy, khí tức hắn sẽ bị tiết lộ ra ngoài, khiến Thiên Ngoại Tinh Ma lại phủ xuống.

Hắn đành đem hồn phách chia làm năm phần, bắt đầu tu hành lại một lần nữa. Để đối phó với thiên địa Đại Đạo, thậm chí hắn đành phải hy sinh, khiến một phân thân trong đó trở thành Toán sư, để nghiên cứu và chống lại lưới pháp tắc Tinh Châu.

Một bộ phận Tinh Thánh di thư, thấm nhuần một góc thiên địa, lại là trọng bảo trong trọng bảo.

Nhưng hiện nay, nó lại bị kẻ địch dùng để chống lại mình.

Càng thêm châm chọc chính là, cởi bỏ từng phong ấn hắn thiết lập, lại là Hóa Đạo Chi Pháp vốn của Dạ Đế hắn.

Phong ấn hoàn toàn được giải trừ!

Trên thực tế, Sở Vân chỉ giải trừ một bộ phận, Tinh Thánh di thư trong tay bị chiếu đến mức vẫn không nhúc nhích. Đồng dạng lưới pháp tắc của Sở Vân cũng như thế.

Sóng Hỗn Độn hải xung quanh đang dâng trào mãnh liệt, đều dần dần yên ổn xuống. Không gian do đám người cùng Sở Vân mở ra, cũng dùng tinh quang chói mắt, không ngừng mở rộng về bốn phía.

Dần dần, không ngờ hình thành một không gian rộng lớn, quy mô lớn gần gấp trăm lần so với ban đầu.

Đây là sức mạnh to lớn của Tinh Thánh di thư!

Sức mạnh của Thánh giả, khó có thể nghiền ngẫm.

- Không! Dạ Đế ta tính toán không bỏ sót. Cho dù là loại tình huống này, ta cũng đã suy tính tới. Ta tuyệt đối không từ bỏ, ta muốn nghịch thiên đến cùng!

Mộng Ngôn Sư thần bí phát ra tiếng cười thảm thiết.

- Tuy rằng ta cũng không đủ linh quang, để hoàn toàn thông hợp Hóa Đạo Chi Pháp. Nhưng cho dù là bán thành phẩm cũng đủ để lấy tính mạng của các ngươi! Khiến chúng ta phải cùng chết!

Nói xong, Mộng Ngôn Sư thần bí mở hai tay ra. Ngay cả U Minh Tán cũng từ bỏ.

Toàn thân đều bốc cháy một ngọn lửa màu tro tối.

Thân thể hắn ở trong ngọn lửa, như ngọn nến đã cháy hết. Ngọn lửa lẳng lặng thiêu đốt, tản mát ra khí vô cùng quỷ dị. Ngay sau đó bụi diễm hoa phá trường không, trực tiếp đánh lên Tinh Thánh di thư.

Ầm!

Sau một tiếng nổ vang, Trong ánh mắt kinh ngạc của những người khác, vô số pháp tắc trên Tinh Thánh di thư bắn ra, biến mất ở trong Hỗn Độn hải. Có những pháp tắc dây dưa với nhau thành một khối, giống như cuộn len lộn xộn.

Ngay sau đó, trời sụp đất lún, không gian hình cầu hoàn toàn sụp đổ.

Pháp tắc lớn hỗn loạn, khiến tất cả đạo pháp đều không thể thi triển thành công. Tất cả mọi người bị nhốt tại đây.

Tiếng rồng gầm vang!

Hỗn Độn hải bị hoàn toàn phát nổ, tạo ra tiếng sấm sét nổ vang kéo dài không dứt.

Bốn phương tám hướng đều là sóng dữ quay cuồng, dòng khí Hỗn Độn màu đen dâng lên sóng to gió lớn, Hỗn Độn Hải tiến đến!

- Không tốt!

Tiên Nang Vương quát to một tiếng, cố gắng hết sức thôi phát đạo bào Huyền Hoàng Tức Nhưỡng của mình. Chỉ có Yêu vật Tiên Thiên mới có thể chống cự được sức mạnh của Hỗn Độn hải.

- Nhưng Hỗn Độn hải cuồng bạo, uy lực vượt qua mọi người tưởng tượng.

Sóng lớn màu đen cuồn cuộn đánh úp tới. Tiên Nang Vương giống như ngọn đèn sáng nhạt lóe ra trong đêm đen. Dưới sức mạnh không gì sánh nổi cuốn qua đây, không ngờ thoáng cái cuốn Tiên Nang Vương đi.

- Cứu cứu ta...

m thanh cầu cứu của Tiên Nang Vương nhanh chóng biến mất. Trong nháy mắt ngắn ngủn, hắn cũng đã hoàn toàn bị cuốn vào trong Hỗn Độn hải sâu không thấy đáy này.

- Nhanh chóng tập hợp!

Tửu Hào Vương hét lớn, hắn thả khách sạn Long Môn ra, biến ra hình dáng lớn, mọi người lập tức nối đuôi nhau chạy vào.


/1102

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status