Chí Tôn

Q.6 - Chương 135 - Nhân Đạo! Nhân Đạo! (Hạ)

/1102


“Con người vốn yếu ớt không chịu nổi. Sức mạnh của con người, không hùng mạnh. Răng nanh con người, không sắc bén như hổ. Sự chịu đựng của con người không bằng lạc đà. Con người không thể bay, không thể sống màn trời chiếu đất như thực vật. Người chỉ có thể lặn xuống nước trong một thời gian, không thể giống con cá tự do hít thở dưới nước. Khi đối mặt với núi lửa phun trào, mãnh thú tập kích, núi băng tuyết lở,

lũ lụt mãnh liệt vân vân khi nguy nan, con người không thể chống lại, chỉ có chạy trối chết.”

“Dưới sức mạnh to lớn của thiên nhiên, người đã chết sóng trước đi sóng sau tới, nhỏ bé đến mức ngay cả con kiến cũng không bằng. Nhưng dưới hoàn cảnh tàn khốc như vậy, con người chẳng những sinh tồn, còn không ngừng phát triển lớn mạnh, trở thành nhân vật chính trong thế giới. Đó là dựa vào cái gì?”

Nhân Đạo!

Thế hệ trước hy sinh rồi ngã xuống, sức mạnh mới không ngừng xuất hiện lớn mạnh.

Con người giãy dụa trong khổ hải, lương hỏa tương truyền.

Khi con người còn sống, khổ nhiều sướng ít. Khoái cảm âm dương giao hợp nổi lên trong sự đau khổ, càng có vẻ là một loại sung sướng. Mà là phía sau cảm giác sung sướng này, cũng một loại sứ mệnh nặng nề, một loại truyền thụ tinh thần đấu tranh, sinh sôi không ngừng!

Con người, không ngừng sinh sôi, vĩnh viễn không thỏa hiệp, phấn đấu đấu tranh.

Đây là hào quang của ý chí nhân đạo!

Vạn vật phụ âm mà ôm dương, trùng khí làm tường hòa...

Hai khí giao cảm, hóa sinh vạn vật. Vạn vật sinh sôi mà biến hóa vô cùng...

Từng đợt từng đợt cảm ngộ, nảy lên trong nội tâm. Không biết qua bao lâu, khi Sở Vân lại chậm rãi mở hai mắt, tất cả Cực Nhạc Tiên Phi đều tấn chức thành Tiên Thiên.

Sương mù Tiên Thiên, cũng lan tràn phạm vi mấy trăm dặm. Thân thể Sở Vân thân ở nơi sâu nhất trong sương mù. Hắn chậm rãi vươn hai tay. Trong lòng bàn tay đã bị sương mù dày đặc làm cho ướt nhẹp, ngưng tụ thành một giọt chất lỏng.

Những chất lỏng, trong suốt như nước, phát ra những ánh sáng lấp lánh.

Đây là Nguyên tinh Tiên Thiên.

Nguyên tinh Tiên Thiên và Tiên Thiên hỏa tinh, Tiên Thiên Thủy Tinh, Tiên Thiên tinh tinh vân vân đặt song song, đều là một loại Chân Tinh Tiên Thiên.

Phạm vi áp dụng những Nguyên tinh Tiên Thiên càng rộng rãi, yêu vật thiên hạ chỉ cần có được đủ Nguyên tinh Tiên Thiên, có thể tấn chức thành Yêu vật Tiên Thiên. Đương nhiên yêu vật có tu vi càng cao, nhu cầu đối với lượng Nguyên tinh Tiên Thiên lại càng lớn.

Nói cách khác, có Cực Nhạc Hoan Hỷ Thuyền, Sở Vân có thể không ngừng chế tạo ra Nguyên tinh Tiên Thiên. Có Nguyên tinh Tiên Thiên, hắn có thể bán sỉ Yêu vật

Tiên Thiên!

Tất cả bảy mươi hai vị tiên phi tấn chức lên Yêu binh Tiên Thiên. Trong Cực Nhạc Hoan Hỷ Thuyền đầy Nguyên tinh Tiên Thiên dạng khí. Thậm chí ở đáy khoang thuyền có không ít Nguyên tinh Tiên Thiên ở trạng thái lỏng.

Sau khi nghỉ ngơi hồi phục một lúc, các Tiên phi nhất tề liên thủ, phát ra ánh sáng Tiên Thiên, khiến dòng chảy Hỗn Độn tránh xa khách điếm.

Thoáng cái, khách sạn Long Môn có trợ giúp cường đại, lập tức vững chắc như núi, sừng sững không động. Mặc cho Hỗn Độn hải cuồng bạo như thế nào, cũng khó lay động được nó.

- Tạm thời an toàn. Tuy nhiên, hiện nay pháp tắc bên ngoài hỗn loạn, muốn thoát khỏi nơi này, phương pháp duy nhất chính là chải vuốt lại sợi pháp tắc, rèn thành công tiên nang tuyệt phẩm này, đồng thời trở thành tiên nang đứng đầu. Cứ như vậy, chúng ta không những tự do ra vào, cũng có được một thế giới nhỏ tùy thân.

Tinh Vũ tiên tử suy tính một phen, đề nghị.

Nghe nói vậy, lúc này Tửu Hào Vương cười, đề cử Sở Vân đảm đương trọng trách này. Ngụ ý, chính là để Sở Vân trở thành chủ nhân của tiên nang tuyệt phẩm.


/1102

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status