Chí Tôn

Q.6 - Chương 157 - Dung Hợp Mười Trận, Thế Giới Tiên Nang Biến Đổi Về Chất (Hạ)

/1102


Cho dù ở trong chiến đấu, một Yêu vật Tiên Thiên bị giết chết, nổ thành yêu tinh, thế giới tiên nang cũng sẽ không lập tức sụp đổ. Chỉ cần trong một canh giờ, Sở Vân vận dụng một yêu vật khác thay thế được yêu vật đã bỏ mình, trở thành mắt trận mới, tất cả đều được vận chuyển, không cần lo lắng.

Sở Vân xây dựng rầm rộ, sử dụng tất cả yêu vật trong tay, cùng với gần như tất cả Tiên Thiên nguyên tinh.

Nhưng tất cả điều này tuyệt đối xứng đáng. Sau khi tổng hợp lại thực lực của thế giới tiên nang, so với ban đầu đã mạnh hơn mấy chục lần!

Lúc này nhìn lại.

Chỉ thấy hoàng thổ đại địa, trời cao tuyết trắng.

Trên bầu trời, kim hà và âm vân giằng co vờn quanh.

Giữa đại địa, là một giếng Hỗn Độn. Bốn phương có bốn ngọn núi lớn, lần lượt là Thông Linh sơn, Thiên Hồ sơn, Phiên Đào sơn, Băng Hà sơn.

Trong không khí, là chín loại nguyên khí kim mộc thủy hỏa thổ lôi phong quang ám, dây dưa lẫn nhau. Tuy rằng chúng vẫn cuồng bạo, nhưng đã tốt hơn nhiều so với lúc trước.

Nếu nhìn kỹ, trên bầu trời có bảy ngôi sao. Sắp thành hàng như cái muôi, lóe ra tinh quang yếu ớt.

Ở biên giới, bốn phương đông tây nam bắc tới gần Hỗn Độn Hải, cùng với tám hướng đông nam, đông bắc, tây nam, tây bắc, có Hủ Độc Bích Hổ đại biểu đầm lầy kịch độc, có Cửu Sắc Lộc là Bình Nguyên chín màu.

Ngoài ra, còn có sa mạc, đồi núi, cánh đồng tuyết,

vùng núi, thung lũng, cao nguyên, tổng cộng tám loại hình đại địa.

Trong trời và đất, còn có chín đạo quang hồng, giống như trụ lớn trong cung điện, đỉnh thiên lập địa. Trong đó bảy đạo, lần lượt là đỏ cam lục làm chàm tím. Còn lại là hai đạo màu sắc ban lan.

Ngoài những thứ này, còn có long quyển phong, cát bụi dữ dội, lôi điện mưa to vân vân tổng cộng mười đại khí tượng. Quy luật trong thế giới tiên nang không hề loạn.

Cảnh tượng hùng vĩ, khí phách rộng lớn, kỳ quái, khiến người xem ngây người.

Tới trình độ này, tiên nang tuyệt phẩm mới xem như hoàn thành được phần cơ sở. Cơ sở đã làm được vững chắc, nhưng vẫn còn có vẻ thô kệch không chịu nổi. Sau này cần tạo hình một cách tỉ mỉ.


/1102

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status