Chí Tôn

Q.7 - Chương 17 - Báo Đáp Của Bạch Đế (Thượng)

/1102


Mười con yêu long của Sở Vân cũng không thể rời khỏi lãnh địa của phe mình, sau khi truy sát theo một quãng đường, đành phải để mặc cho ba con Kiếp Yêu bị thương nặng chạy về địa bàn của Thanh Đế.

Chỉ là, kết quả như vậy cũng đủ khiến sắc mặt Thanh Đế vô cùng ngưng trọng.

Yêu vật Tiên Thiên rất hiếm hoi, yêu vật dã lại càng hiếm thấy hơn nữa. Thế nhưng khi hun đúc mỗi một tiên nang tuyệt phẩm lại nhất định cần năm mươi lăm con yêu vật Tiên Thiên làm mắt trận, lúc đó mới có thể thành công đặt nền móng cho tiên nang.

Vấn đề nan giải này, không biết đã khiến bao nhiêu cường giả Đế Cấp, Hoàng Cấp sầu khổ chịu đựng. Rất nhiều người liều mạng đi hoàn thành nhiệm vụ trận doanh của phe mình, nhưng sư nhiều mà cháo ít, sao chia cho đủ, số lượng yêu vật Tiên Thiên đổi được cũng

còn lâu mới đạt được con số năm mươi lăm.

Thế là bọn họ đành phải từ bỏ đề mưu cầu cách khác, tiêu hao chân tinh Tiên Thiên của mình để luyện chế yêu vật Tiên Thiên. Bạch Đế dùng kim tinh Tiên Thiên, thủy tinh Tiên Thiên để luyện chế Bạch Kim Thành. Thiết Đế dùng hỏa tinh Tiên Thiên, kim tinh Tiên Thiên luyện chế thành Thiết Diễm Thành, Thanh Đế thì dùng mộc tinh Tiên Thiên, thủy tinh Tiên Thiên để nuôi trồng thành năm mươi lăm Vĩnh Hằng Đại Thụ.

So với yêu vật Tiên Thiên mà nói, chân tinh Tiên Thiên càng dễ dàng thu được hơn.

Ngoài việc hoàn thành các nhiệm vụ, còn có thể tìm được từ Hỗn Độn Hải.

Bất quá, cho dù như vậy, mỗi một cường giả Đế Cấp, Hoàng Cấp, lúc thu thập chân tinh Tiên Thiên, bình quân cũng cần tới trên vài năm.

Thanh Đế không ngờ tới, Sở Vân sớm như vậy đã thu thập được toàn bộ năm mươi lăm yêu vật Tiên Thiên. Hiện nay, năm mươi lăm con yêu vật Tiên Thiên này có thể di chuyển tự do trong thế giới tiên nang, lúc nào cũng có thể chi viện.

Mười đại trận cấu thành nền tảng cho thế giới tiên nang cũng đã hoàn toàn dung hợp với nhau, không còn phân biệt từng trận nữa. Như thế, Thanh Đế muốn công chiếm thế giới tiên nang của Sở Vân là vô cùng khó khăn.

- Nếu thế giới của hắn có thể phát triển tốt hơn một chút, nguyên khí bình ổn lại một ít. Ta tự tin vận dụng đại quân, có thể công chiếm toàn bộ trận địa. Nhưng trong thế giới hắn, nguyên khí lại cuồng bạo hết sức lợi hại, ngay cả Kiếp Yêu bình thường cũng không chịu nổi.

- Nếu thế giới của hắn kém hơn một ít. Thiếu một hai con yêu vật Tiên Thiên trong số năm mươi lăm con. Ta điều động Kiếp Yêu trong tay thì càng dễ dàng đánh bại từng con một. Thế nhưng thế giới của hắn đã vững chắc như núi, mười đại trận thống nhất vào nhau, không còn sơ hở nữa.

Thanh Đế hơi nhíu mày, bỗng nhiên cảm thấy vô cùng khó khăn.

Đối với tình huống nửa vời này của Sở Vân, lựa chọn duy nhất của bà ta chính là vận dụng hơn mười con Kiếp Yêu có tu vi cao thâm, tạo thành một chiến đội, tiến hành trùng kích mạnh mẽ. Nếu những Kiếp Yêu này đạt cấp Tiên Thiên thì hiệu quả rất tốt.

Nhưng bà ta lấy đâu ra nhiều Kiếp Yêu Tiên Thiên như vậy?

Cắn răng một cái, Thanh Đế không cam lòng dừng bước ở đây, ngọc thủ vung lên, phái hết ba con yêu vật Tiên Thiên, mười lăm con Kiếp Yêu còn lại trong tay ra tiền tuyến, xông trận vào thế giới tiên nang của Sở Vân.

Sở Vân cười một tiếng dài, ngón tay chỉ một cái, ba mươi con Kiếp Yêu Tiên Thiên xông lên, tạo thế trận vây công.

Một hồi đại chiến bùng phát ra, âm thanh khủng bố như núi đổ sóng gầm, ánh sáng đạo pháp sáng chói bắn ra tứ tung, uy thế trời long đất lở khiến người ta phải kinh hồn tán đảm.

Nửa ngày sau, đội quân Kiếp Yêu của Thanh Đế chỉ còn lưu lại sáu viên Kiếp Yêu tinh, thất bại rút lui!

Thanh Đế điều động mười tám con Kiếp Yêu, trong đó bao gồm ba con yêu vật Tiên Thiên, đột kích thế giới tiên nang của Sở Vân. Kết quả hy sinh hết sáu con, đành nháo nhào rút lui.


/1102

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status