Chí Tôn

Q.7 - Chương 22 - Đạo Pháp Thần Thông Của Sở Vân (Hạ)

/1102




Trên boong tàu, linh quang bao phủ toàn thân Sở Vân.

Linh quang nồng nặc như vậy, hình thành một quả bóng ánh sáng, hoàn toàn bao phủ lấy thân thể của Sở Vân.

Cách quả bóng ánh sáng chừng cách nửa phát ra một đạo ánh sáng rực rỡ. Ánh sáng lan đi với tốc độ nhanh chóng, chiếu rọi khắp bốn phương tám hướng. Trên đường đi, chúng làm cho không khí bị chấn động, tạo ra sự rung chuyển của thế giới tiên nang.

- Đúng rồi, Sở Vân công tử đã ngộ đạo thành công, bắt đầu ngưng tụ đạo pháp thần thông của mình!

Một vị tiên tử vui mừng kêu lên. Nhất thời, các tiên nữ cùng reo hò.

- Nhưng vì sao lại tạo ra sự rung động lớn đến như vậy? Ngày xưa, Tham Lang Vương, Tửu Hào Vương ngộ đạo, cũng không đến mức như bây giờ.

Lại có tiên nữ thì thào nói.

Các tiên phi vừa vui vừa lo, ánh mắt đều chăm chú nhìn chằm chằm vào hắn.

Linh quang càng lúc càng mạnh, lúc này đã lớn gấp ba trước kia, chiếm toàn bộ boong tàu phía trước. Áp lực của linh quang cũng càng ngày càng mạnh. Đột phá giới hạn của Vương Cấp cao đoạn, tiến tới Vương cấp đỉnh phong. Sau đó lại từ Vương Cấp đỉnh phong, tiếp tục đột phá đến Đế cấp!

Áp lực của linh quang Đế cấp!

Các tiên phi biến sắc, cùng lui về phía sau. Tất cả đều không chịu nổi áp lực như vậy.

Ầm…

Đột nhiên, trong không phát ra một tiếng nổ thật lớn, giống như tiếng hổ gầm rồng ngâm, vang vọng trong thế giới tiên nang.

Tiếng động lớn như vậy, các tiên phi nghe thấy, hai chân như nhũn ra, lại có một người không chịu được sự chấn động này quỳ xuống!

Dường như bị tiếng động này gọi ra, trên không gian trắng như tuyết hiện ra lưới pháp luật của thế giới tiên nang.

Ánh sáng lan tỏa trong phạm vi một trượng thì dừng lại, linh quang trong cơ thể Sở Vân bắn ra phóng lên cao, như cuồng long thăng thiên, sáng lấp lánh như cầu vồng giữa ban ngày, trong nháy mắt nhập vào lưới pháp luật.

Lưới pháp luật của Sở Vân tương đối tinh mịn, cho dù ở Cường giả Đế cấp cũng thuộc về mức độ thượng lưu. Đây là bởi vì ban đầu khi tạo ra lưới pháp luật này, Dạ Đế, Tiên Nang Vương, Minh Đế, Sở Vân, Tửu Hào Vương đã nhất tề ra tay, tiêu hao hầu như tất cả các tiên nang thượng đẳng của Tinh Châu, thậm chí còn có một thiên văn học của Tinh Thánh, lấy đạo pháp Như Lai làm chính tuyến, còn lại Phách binh, Sâm hải, Thiên tịch vân vân, cùng một vài đạo pháp khác làm phụ tuyến.

Nhưng hiện nay, đạo pháp thần thông của Sở Vân, nhập vào giữa lưới pháp luật. Thoáng một cái, đã tiếp cận với các đạo pháp ở trong đó, quét ngang qua tất cả, việc nhân đức không nhường ai với tư thái vương giả, chiếm lấy vị trí trung tâm, trở thành đầu mối chính!

- Nhân Đạo Vô Lượng!

Sở Vân hô to.

Tiếng động vang vọng khắp không trung. Năm mươi lăm Yêu vật Tiên Thiên rít gào theo. Tiếng động không ngừng vang lên. Tiếng sóng âm sau cao hơn tiếng sóng âm trước. Trong tiếng gầm, toàn bộ thế giới tiên nang đều phát ra những tiếng rạn nứt răng rắc.

Tiếng động này thực sự là long trời lở đất. Các tiên phi nghe thấy vô cùng lo sợ.

Nhưng lúc rạn nứt, cũng liền phục hồi lại.

Trời càng thêm xanh thêm cao, càng thấy bao la hơn. Đại địa càng trở nên trầm thấp, một sự trưng tụ không gì sánh bằng.

Đất trời dường như đổi mới!

Toàn bộ quá trình kéo dài suốt một giờ, khi trời đất trở lại tĩnh lặng, linh quang của Sở Vân cũng theo đó thu vào trong cơ thể.

Lúc này, các tiên phi mới nhìn rõ hình dáng của Sở Vân, họ không khỏi sửng sốt tới mức quên cả thở.

Hắn đứng ở mũi tàu, thắt lưng tung bay trước gió, thân thể thẳng tắp giống như một chiến thương. Bộ y phục màu trắng, mái tóc đen đang bay lượn trong gió, mắt sáng như sao, mi như song kiếm. Thật là rồng trong loài người, ngọc thụ lâm phong.

Trên người hắn càng tản ra vẻ khoan dung độ lượng, tinh khiết, cao quý, ưu nhã, trí tuệ và khí chất đặc biệt. Làm cho mọi người không khỏi cảm thấy kích động, muốn lại gần.

Thành công rồi!

Ánh sáng trong mắt Sở Vân dần dần thu lại. Trong lòng hắn tràn ngập sự phấn chấn và vui sướng. Hắn đã cô đọng được đạo pháp thần thông của mình, tên là —— Nhân Đạo Vô Lượng!

Đây là tinh hoa mà hắn thu được qua sự trải nghiệm và cảm ngộ của hai kiếp. Một khi đã luyện thành, Sở Vân cũng hiểu rất rõ về hiệu lực và tác dụng của đạo pháp thần thông.

Đạo pháp thần thông này cường đại như vậy, bản thân hắn cũng có chút cảm giác không thể tin được. Hắn thấy không còn nghi ngờ gì nữa, đây là vua của đạo pháp thần thông!

- Tương lai tất sẽ có lúc phải dùng tới!

Sở Vân thầm nắm chặt tay, tinh thần phấn chấn.

- Ít nhiều nhờ vào Ngộ Đạo thạch, hả...

Sở Vân vô cùng kinh ngạc.

Gió thổi nhẹ tới, chỉ thấy khối Ngộ Đạo thạch cấp Tiên Thiên liền hóa thành bụi rời khỏi kẽ tay của Sở Vân, theo gió bay đi.


/1102

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status