Chí Tôn

Q.7 - Chương 24 - Quái Tiên Quy Thuận (Hạ)

/1102


Trở về lần này, biết được Sở Vân đã tấn chức thành Đại Đế. Sự dao động trong lòng hắn lập tức trở nên kiên định.

Tuổi tác như vậy cũng đã đạt tới Cường giả Đế cấp, điều này không phải là một sự đột phá rất lớn hay sao?

Thấy Quái Tiên chủ động yêu cầu gia nhập phe mình, tất nhiên Sở Vân rất vui mừng. Với năng lực của Quái Tiên, hắn cực kỳ xem trọng nhân tài đỉnh cấp này. Mà hắn muốn tạo thế giới tiên nang, rất cần nhân tài như vậy.

- Tái Sinh Đan có thể làm chi gãy lành lại, tại Đan Châu cũng là đan phương đỉnh cấp. Ta đã tính qua, muốn thu được đan phương như vậy, cách đơn giản nhất chính là tham gia Bách Gia Đan Hội, lấy tư cách là người xuất sắc nhất để yêu cầu phần thưởng như vậy.

Quái Tiên hiến kế nói.

- Bách Gia Đan Hội...

Sở Vân gật đầu, nở nụ cười.

Kỳ thực không cần Quái Tiên hiến kế, hắn cũng muốn tham gia Bách Gia Đan Hội. Bởi vì trước khi đi, Bạch Đế đã cho hắn một kiến nghị.

Sở Vân muốn tìm người thân, nhưng phụ thân đã lưu lạc tại Quỷ Châu, mẫu thân thì đang bị Vân gia giam lỏng ở Đan Châu. Hắn muốn lẫn vào Vân gia, là chuyện vô cùng khó khăn.

Vân gia là một trong Tám gia tộc lớn đã ẩn cư. Đứng đầu Vân gia là Vân đế, thực lực của Vân Đế cũng gần bằng với Bạch Đế. Hiện tại, Sở Vân so với hắn có sự chênh lệch không nhỏ.

Điểm then chốt chính là, song thân của Sở Vân lại liên quan đến Song Vương Chi Tranh năm đó, nên trở thành vấn đề vô cùng mẫn cảm. Sở Vân với thân phận là phe Tinh Châu, nếu gióng trống khua chiêng, chỉ sợ sẽ không được như mong muốn.

Bởi vậy không thể khinh xuất, hẳn là nên dùng trí.

Bạch Đế liền cho hắn ra một chủ ý.

Bách Gia Đan Hội, là việc trọng đại tại Đan Châu. Mỗi một lần diễn ra đan hội, đều có người của gia tộc ẩn cư âm thầm để ý tới, mượn cơ hội tìm kiếm nhân tài, kết nạp vào gia tộc, để làm phong phú thực lực của gia tộc mình. Chỉ cần Sở Vân thể hiện tài năng trong Bách Gia Đan Hội, sẽ có cơ hội được Tám gia tộc lớn thu nạp, nhân cơ hội che giấu thân phận âm thầm hành sự.

Ba ngày sau, chủ thành Trần gia.

- Việc chọn luyện đan sư dự bị tham gia Bách Gia Đan Hội thế nào rồi?

Tộc trưởng Trần gia uống một ngụm trà, đặt nhẹ chén trà xuốn bàn, lạnh nhạt hỏi.

- Khởi bẩm phụ thân đại nhân, đã trải qua vòng sơ khảo, thi vòng hai, thử lại vòng thứ ba, tổng cộng chọn ra được tám vị luyện đan sư dự bị.

Trần Vũ Tình lập ở một bên, nghe hỏi vậy, lập tức kính cẩn trả lời.

Tộc trưởng Trần gia gật đầu, lại hỏi tiếp:

- Có người nào xuất sắc không?

Trần Vũ Tình khẽ lắc đầu, trong mắt hiện lên một chút do dự, nói:

- Thật ra, giữa tám người, có một vị luyện đan sư ẩn tu, thủ pháp chế luyện có chút kỳ lạ. Người bên ngoài phải phun ra đan khí, hắn lại chỉ đơn thuần thổi khí, nhưng chất lượng đan dược được chế luyện lại cao một bậc. Chẳng qua cũng chỉ dừng ở điều đó. Nữ nhi đã tự mình đánh giá, có lẽ đan tâm của hắn có tương đối đặc biệt một chút.

Trưởng Gia tộc trầm ngâm một chút:

- Đan tâm có nhiều lại loại, lại đa dạng, kỳ lạ một chút cũng chẳng có gì lạ. Quan trọng vẫn là thực lực. Chỉ có thực lực chân chính mới có thể tiến xa trong Bách Gia Đan Hội. Nữ nhi à, con là luyện đan sư xuất sắc nhất của Trần gia chúng ta. Trong Bách Gia Đan Hội lần này, con sẽ là nhân vật chính trong đội ngũ của gia tộc. Trần gia chúng ta đã suy bại hơn ba mươi năm nay, muốn quay về gia tộc nhất lưu, chính là Bách Gia Đan Hội lần này.

Trần Vũ Tình hít sâu một hơi:

- Phụ thân, nữ nhi đã hiểu rõ, thỉnh người yên tâm. Lần này, nữ nhi nhất định mang theo gia tộc, tiến vào danh sách một trăm vị trí đầu.

Năm nay, nàng vừa mới mười tám, đôi mươi. Khuôn mặt nàng trắng nõn như ngọc, đôi mắt to tròn, lông mày thanh tú. Vóc người nàng tinh tế, hai vai mềm mại, toàn thân mặc y phục bằng tơ tằm màu trắng, giống như hoa đinh hương trong mưa xuân, làm cho

người ta vừa liếc mắt nhìn, tự nhiên phát ra tình cảm thương mến.

- Phụ thân, nếu như không có chuyện gì khác, vậy nữ nhi xin cáo lui.

- Được, con xuống dưới đi.

Nhìn nữ nhi hiểu chuyện như vậy, Tộc trưởng Trần gia thầm thở dài một tiếng. Hắn làm sao không biết, trách nhiệm mà mình đặt trên hai vai nữ nhi, mới nặng nề làm sao.

Nhưng lại biết làm thế nào đây?

Trần gia phải vùng dậy, phải một lần nữa được liệt vào hàng gia tộc đệ nhất. Đây là kỳ vọng của các gia chủ trong nhiều thế hệ qua.

Bách Gia Đan Hội...

Sau khi rời khỏi phòng, trong lòng Trần Vũ Tình cảm thấy nặng nề. Tuy rằng tuổi nàng còn trẻ, nhưng đã là luyện đan sư cấp đại sư. Nhưng Đan Châu rộng lớn, tàng long ngọa hổ, thiên tài nào mà không có?


/1102

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status