Chí Tôn

Q.7 - Chương 28 - Giả Đan (Hạ)

/1102




Trong lòng Trần Vũ Tình vô cùng tức giận, muốn giãy khỏi tay Triệu Phì, nhưng cuối cùng đành phải nhẫn nại xuống. Chỉ có điều nàng cũng không nói chuyện với Sở Vân nữa.

Trong lòng Nàng cũng thừa nhận: Triệu Phì nói cũng có đạo lý. Vô Danh công tử này, tuổi còn trẻ, bất quá chỉ mới tham dự lần đầu tiên, có thể có biểu hiện ưu tú gì?

Đây chính là Bách Gia Đan Hội, là thịnh hội lớn nhất ở Đan Châu!

Bao nhiêu luyện đan sư ưu tú đều tới chỗ này? Chỉ dựa vào vận khí và thiên phú, tuyệt đối không đi xa được.

Ngẫm lại bản thân mình được coi như luyện đan sư có thiên phú trác tuyệt, biểu hiện lần đầu tiên tham gia luyện đan hội, có thể tính một chút.

- Triệu công tử, chờ chúng ta.

Mấy người đi cùng, vội vã đuổi theo.

Nhìn mọi người đi xa dần, Sở Vân thản nhiên người.

Hắn đã từng nhìn thấy cảnh tượng như thấy này nhiều lần, chẳng qua lần này có vẻ thú vị náo nhiệt mà thôi, nói cái gì mà khẩn trương?

Chẳng qua, nếu bọn họ đã nghĩ như vậy thì cứ cho là như vậy đi.

Sở Vân lắc đầu, không nhanh không chậm đi về phía sân số 1.



- Rất giỏi, tuổi còn trẻ, đã là luyện đan đại sư...

- Có Trần Vũ Tình ở đây, chắc chắn Trần gia muốn đại triển quyền cước tại Bách Gia Đan Hội.

Trước kia, Trần gia là gia tộc hạng nhất, tuy rằng hiện nay bị thất thế, nhưng lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, thực lực vẫn hơn người.

Trong tiếng bàn luận của mọi người, đối thủ của Trần gia chán nản bại trận, lưu lại đội luyện đan của Trần gia đang chiếm lấy sân số một.

Trần Vũ Tình thật sự là người có thiên phú về luyện đan, tuy rằng kém hơn Cực Nhạc Tiên Phi, nhưng cũng vượt qua mức tầm thường. Biểu hiện của nàng khiến mọi người nhìn chăm chú.

Thực lực của Triệu Phì còn cách luyện đan đại sư một bước, nhưng tại đây cũng không hề lo lắng vượt qua đối thủ.

Về phần Sở Vân, ngay cả khi không thường xuyên luyện đan, nhưng linh quang Đế cấp thôi động, trí tuệ cao thâm, ngộ tính trác tuyệt, làm được một nửa cũng thắng được đối thủ với điểm số sít sao.

Sau mấy ngày như vậy, đội ngũ Trần gia đã chiến là thắng, không có một trận bại nào, trở thành đội hoàn toàn xứng đáng để dẫn đầu, danh tiếng có một không hai.

Đương nhiên người tiến bộ lớn nhất vẫn là Sở Vân.

Đối với bất luận thuật luyện đan nào, các Cực Nhạc Tiên Phi cũng đều có thể phân tích, nói hết sự tinh túy. Kỹ thuật luyện đan Sở Vân tiến triển cực nhanh, biến chuyển từng ngày với tốc độ ngày càng tăng.

Vừa mới bắt đầu, hắn còn chỉ có thể làm được một nửa. Mỗi một cuộc thi đều thắng rất miễn cưỡng. Nhưng càng về sau, hắn càng vững vàng. Khi cuộc thi huyện kết thúc, hắn đã tiếp cận rất sát với trình độ luyện đan đại sư, so với thực lực của Triệu Phì còn mơ

hồ vượt qua một chút.

Đương nhiên, phần lớn thực lực của hắn đều được cất dấu, không biểu hiện ra ngoài.

- Vị này chính là đại sư Gia Môn, hắn gia nhập với chúng ta, tham gia cuộc thi Quận tiếp theo.

Trần Vũ Tình giới thiệu với mọi người.


/1102

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status