Chí Tôn

Q.7 - Chương 33 - Thế Giới Tiên Nang Hoàn Mỹ (Hạ)

/1102


Túy Tuyết Đao liền quay trở về, Độc Giác Thánh Thiên Mã liền thay thế vị trí, trấn áp ở mắt trận Tam Tài trong thiên tài mắt trận.

Độc Giác Thánh Thiên Mã thần thánh mà lại cao quý, tinh thuần mà lại hoàn hảo, là yêu thú đặc biệt của riêng Hòa Châu, Hòa Châu được cho là một nơi rất hòa bình, tượng trưng cho sự màu mỡ.

Nó cũng là Kiếp Yêu hơn một nghìn vạn năm, được Sở Vân vận dụng Nguyên tinh Tiên Thiên, tấn chức thành Yêu vật Tiên Thiên. Hiện nay trở thành mắt trận, nhất thời làm cho cả bầu trời đều xuất hiện sự biến hóa.

Ban đầu, bầu trời vốn trắng như tuyết, tràn ngập khí sát phạt. Hiện nay trắng như bông, bao la rộng lớn, bừng bừng sức sống.

Thế giới tiên nang lại rung chuyển. Giờ khắc này, trời đất thật sự phối hợp với nhau một cách chặt chẽ. Độc Giác Thánh Thiên Mã phối hợp Huyền Hoàng Tức Nhưỡng Đạo Bào, tuyệt đối là hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh cho nhau. Mà Lục Dục Tâm Ma Hạt trấn tại mắt trận Nhân Tài, ảnh hưởng tới nhân tâm tạo thành thất tình lục dục.

Chỉ là hiện nay, trong thế giới tiên nang của Sở Vân còn không thể chuyển nhiều người vào sinh sống.

Chẳng qua cũng sắp tới bước này. Trận Tam Tài cũng là hoàn thiện xong. Khi trời đất và con người phối hợp qua lại với nhau, thì sẽ không tiến hành cải tiến không gian nữa.

Bước kế tiếp, Sở Vân dùng giao dịch tới một cây Lưu Ngôn Phong Ngữ Đằng long vương, thay thế Thông Linh Xà, trấn áp mắt trận Đông Tương. Điều Xuất Vân Sí Hổ thay thế Thiên Hồ, trở thành mắt trận Tây Tương. Dùng Nam Minh Viêm Tước, thay thế Đại Bàn Đào Thụ ở mắt trận Nam Tương. Thu hồi băng hà kiếm, dùng Cương Bối Huyền Vũ trấn áp mắt trận Bắc Tương.

Tứ tướng trận nhờ vậy mà hình thành.

Tới Ngũ Hành trận, Sở Vân thu hồi Dịch Cân Tẩy Tủy Đỉnh, dùng Thái Cổ Kim Thân Giáp trấn áp ngũ mắt Kim đội là thích hợp nhất. Vân Sí Hổ vốn đảm nhiệm mắt trận hệ Thủy, hiện nay bị điều ra ngoài, Sở Vân liền dùng Nộ Đào Tam Xoa Kích để thay thế. Mắt trận hệ Hỏa, là dùng Nộ Hỏa Minh Vương. Mắt trận hệ Thổ, thì thu hồi Kim Sa Kỳ Thư, dùng một viên Hậu Thổ Thần Châu để trấn áp.

Ngũ Hành trận cũng hoàn mỹ.

Bước tiếp theo, nguyên khí vốn đang cuồng đã bình tĩnh trở lại. Mức độ Cuồng bạo đã giảm hơn một nửa so với trước kia. Sở Vân đã có thể di chuyển Đại Yêu tiến vào sinh sống.

Sở Vân rèn sắt khi còn nóng, lại tiếp tục cải tạo trận.

Trong mắt trận chỉ có mắt trận Quang minh là không hợp lắm. Sở Vân liền thu hồi Ly Sơn Long Nhãn Hoa Chi, vận dụng một con yêu thú thuần chủng thuộc tính quang, Khí Hoa Khai Quang Bạch Ngọc Tượng, trở thành mắt trận Quang minh.

Tiếp đến là Thất tinh trận, Bát Quái trận, Cửu cung trận, Thập phương trận. Tất cả đều đồng loạt được thay đổi. Đối với Cửu cung trận, hắn dùng đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm, tím, đen, trắng của Hồng Yêu chín màu để thay thế. Đối với Thập phương mắt trận, đều dùng Thập tuyệt Chân long Hải Thiên Long, Cực Địa Băng Long, Ly Hợp Huyền Long, Vạn Tái Thanh long, Vạn tu Tham Long đẳng cấp.

Khi Thập phương đại trận hoàn toàn được cải tạo xong, toàn bộ thế giới tiên nang phát ra sự rung động mãnh liệt.

Trời và đất ngày càng xa, bề mặt quả đất Hỗn Độn Tỉnh từ từ chìm vào xuống phía dưới.

Một thế giới được hình thành, Hỗn Độn trở thành trung tâm nằm sâu trong lòng thế giới.

Trên bầu trời, mặt trời và mặt trăng luân chuyển, lại có chín sắc hồng quang bện thành cầu vồng, đọng ở một góc phía chân trời, trở thành một cảnh tượng rực rỡ.

Trên mặt đất, có núi cao, đất bằng, có thảo nguyên rừng rậm, có thung lũng. Các hình dạng đều đan xem nhau trên mặt đất.

Sở Vân đứng ở trên Cực Nhạc Hoan Hỷ Thuyền, nhìn xuống phía dưới, chỉ thấy có địa phương mây đen rậm rạp, có địa phương ánh mặt trời chiếu sáng, có địa phương lại có gió to, có địa phương lại có băng tuyết rơi xuống.

Càng nhìn, trong lòng Sở Vân càng thấy kinh ngạc.

Từ trong sông núi trời đất, hắn cảm nhận được thiên nhiên hài hòa một cách lạ thường.

Đây là điều mà trước đó thế giới tiên nang của mình hoàn toàn không có được.

Lúc trước, trong thế giới của mình, núi là núi, sông là sông, giống như một đống hỗn tạp được tùy ý xây lên. Các loại thành tựu biến hóa cũng hỗn loạn không chịu nổi.

Nhưng trong thế giới hiện nay, cảnh sông nước phối hợp với nhau thật là tài tình. Các loại hình dạng của bề mặt trái đất cũng dần thay đổi tương hỗ với nhau, cũng không hề có chút thay đổi đột ngột nào. Núi tuyết thành nước. Dòng suối nhỏ chảy nhập vào sông lớn.

Sông lớn chảy vào biển rộng. Ngoài khơi bị ánh mặt trời chiếu vào, nước bốc hơi thành mây. Mây lại hóa thành mưa, rơi xuống mặt đất.

Thế này mới thực sự là thiên nhiên, đầy rẫy những sự tuần hoàn tuyệt vời. Vạn vật đều phát triển hài hòa, không ngừng giao lưu một cách tuần hoàn. Toàn bộ thế giới tiên nang đang không ngừng được chuyển hóa và phát triển.

Thế giới trước đây của Sở Vân, căn bản nhìn không thấy sự phát triển. Nhưng hiện nay, Sở Vân có thể cảm giác rõ ràng được tốc độ phát triển này.

- Vận dụng Yêu vật Tiên Thiên, hoàn thiện Thập phương đại trận, quả thực tốt không thể tốt hơn được. Xem ra, thế giới của Bạch Đế, Thanh Đế, Thiết Đế cũng không phối hợp tự nhiên như của ta. Thế giới của bọn họ đều rất đơn điệu, căn bản là không có hiện tượng phát triển như của mình. Mà thế giới tiên nang của mình lại có thể phát triển. Mặc dù không hấp thu dinh dưỡng thế giới bên ngoài, nhưng một ngày kia, cũng có thể lớn đến chín lục địa!

Trong lòng Sở Vân rất mừng rỡ. Hắn mơ hồ nghĩ, suy cho cùng, thế giới phát triển như vậy mới là con đường chân chính. Cho dù các cao thủ Cấp Hoàng Đế khác có thể học tập một cách nhanh chóng, vận dụng Yêu vật Tiên Thiên khác để thay thế nhưng kiếm đi nét bút nghiêng, cự ly cảnh giới Thánh nhân sẽ càng chạy càng xa.

Bất quá, thế giới tiên nang của Sở Vân chỉ vừa mới hoàn thành cấu tạo Thập phương đại trận, nhưng chín loại nguyên khí: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ Lôi, Quang, Ám, cũng đã hoàn toàn ổn định, vô cùng ôn hòa.

Không nói Tiểu Yêu, Ấu yêu, ngay cả nhân loại cũng đều có thể thích ứng được! Nếu dùng một lượng lớn Tiên Thiên yêu binh mà nghĩ làm được tình huống như thế này cũng không có khả năng. Nếu muốn, cũng phải phát triển mấy trăm năm đến hơn một nghìn năm,

mới có thể đạt được tình trạng này.

Đương nhiên, hiện nay Sở Vân không đủ sức để trực tiếp di chuyển nhân loại vào. Đầu tiên là thực vật, sau đó là động vật, cuối cùng mới là người. Trình tự này không thể làm loạn được, phải đi từng bước một.

Đồng dạng, Sở Vân còn phải bắt đầu chú ý thu thập Đạo ti lý tuyến, tiến hành hoàn thiện lưới pháp luật. Đạo lý cấu thành lưới pháp luật ngày càng nhiều, thì thế giới tiên nang này cũng sẽ càng được đa nguyên hóa, ổn định hóa.

- Thế giới hiện tại của ta có thể tích lớn hơn gấp đôi của Bạch Đế, Thanh Đế, Thiết Đế. Về phương diện sự dư thừa của nguyên khí, sự màu mỡ của đất đai vân vân, cũng sẽ không chỉ mạnh hơn gấp đôi so với bọn họ.

/1102

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status