Chí Tôn

Q.7 - Chương 44 - Phát Hiện Một Bí Mật (Hạ)

/1102


Đây là do sau khi năm mươi lăm mắt trận hoàn thiện, thế giới tiên nang đã có hệ thống tuần hoàn hoàn thiện. Nguyên khí tuần hoàn chính là một loại trong đó, nguyên khí ở chỗ này khá mỏng, tự nhiên sẽ điều động từ nơi khác tới bổ sung. Từ đó, hình thành sự cân bằng giữa các nơi.

Về tổng sản lượng, lượng dự trữ nguyên khí của toàn bộ thế giới tiên nang sẽ giảm ít đi.

Sở Vân cần phải khôi phục tổng sản lượng nguyên khí vốn có, và cần phải thu hoạch tài nguyên từ bên ngoài vào, ví như một lượng lớn Thiên Cương thạch tệ, Địa Sát thạch tệ, bỏ chúng vào trong thế giới tiên nang.

- Chỉ khi yêu thực, yêu thú có thể xuất hiện khắp nơi, sinh sôi nẩy nở với số lượng lớn, thế giới tiên nang mới có khả năng tự động sản sinh nguyên khí. Hiện nay, ta còn cách rất xa mới đạt đến trình độ đó. Tính theo thời gian, ít nhất cũng cần phải có thời gian trên trăm năm thì mới có thể đạt được cảnh giới tự sản sinh nguyên khí.

Nghĩ tới đây, Sở Vân đành thở dài một hơi.

Khi đến Đế Cấp, Hoàng Cấp thì cần tốn rất nhiều thời gian tích lũy. Hầu như không có một cao thủ Đế - Hoàng Cấp nào có tu vi tăng trưởng đột ngột một cách mãnh liệt. Họ đều phải giống như xây nhà vậy, phải xây dựng từng viên gạch, từng viên ngói mới thành được.

- Con đường ta cần phải đi còn rất dài... Ủa, đây là?

Đột nhiên, trong mắt hiện Sở Vân lên vẻ kinh ngạc.

Hắn cảm thấy mật độ nguyên khí xung quanh vẫn còn đang tăng lên, đã vượt qua mức độ trước khi thi triển Thiên Kiếp.

Đây là chuyện gì?

Không thể nào!

Thế giới tiên nang của mình tuyệt đối còn chưa đạt tới tự trình độ sản sinh nguyên khí.

Sở Vân vội vã kiểm tra cẩn thận tỉ mỉ, hắn bỗng phát hiện, đầu sỏ tạo thành hiện tượng này lại là yêu tinh hỗn độn rải đầy đất kia.

Yêu tinh hỗn độn không thể được yêu thú bình thường hấp thu. Đối với những hỗn độn yêu tinh này, các ngự yêu sư Đế Cấp, Hoàng Cấp đều sẽ quăng chúng vào Hỗn Độn Hải bên ngoài thế giới tiên nang của mình để xử lý như rác rưởi.

Sở Vân vốn cũng dự định làm như vậy, nhưng hiện nay lại kinh ngạc nhìn thấy, yêu tinh hỗn độn đầy trên đất lại không ngừng phong hóa, biến nhỏ lại, cuối cùng biến mất tại chỗ.

Sở Vân ngẩn cả người:

- Đây là vì sao? Bạch Đế, Thanh Đế đã từng nói rõ, những này tinh hỗn độn yêu là tạp chất ngoan cố không thể tiêu hóa, là thứ cặn bã rác rưởi thật sự, căn bản không thể dùng được. Nhưng vì sao trong thế giới của ta lại có thể được hấp thu chuyển hóa thành nguyên khí tinh thuần? Hơn nữa, loại nguyên khí mà yêu tinh hỗn độn này chuyển hóa thành lại khổng lồ hơn gấp trăm lần so với yêu tinh bình thường.

Hắn trầm tư suy nghĩ, trong đầu loé lên một tia linh quang.

Hắn kịp thời nắm bắt được tia linh quang này, lập tức suy đoán:

- Ta hiểu rồi! Thế giới tiên nang của ta khác với thế giới tiên nang của bọn họ. Năm mươi lăm yêu vật mắt trận của ta đều hoàn mỹ, có thể tạo ra sinh thái tự nhiên. Còn yêu vật mắt trận của bọn họ đều là sinh sản hàng loạt, đều giống y như nhau, có rất nhiều chỗ mất đi ý nghĩa vốn có, vô cùng đơn điệu.

Suy nghĩ theo hướng này, Sở Vân rất nhanh liền có thể xác định, chính xác là như vậy!

Yêu tinh hỗn độn, yêu vật thông thường đều không thể hấp thu được. Nhưng cũng không phải tuyệt đối. Ví dụ như, Sở Vân trấn áp một mắt trận, hiện nay trong Hỗn Độn Hải có yêu thú Hỗn độn sinh sống, có thể trực tiếp hấp thu hỗn độn hải lưu, do đó tăng cường tu vi của mình. Hấp thu những yêu tinh hỗn độn này, càng không có gì là lạ.

Nhưng điểm then chốt lại không phải ở đây, mà là mười đại trận hòa hợp thành nhất thể, hình thành tuần hoàn hoàn thiện.

Yêu thú Hỗn Độn hấp thu những yêu tinh hỗn độn này, sau đó truyền tinh hoa đến cho mắt trận Lưỡng Nghi.

Xích Hoàng và U Minh Tản trong mắt trận Lưỡng Nghi lại chuyển những tinh hoa này đến mắt trận Tam Tài. Cứ tiếp tục tuần hoàn như vậy, những tinh hoa này sẽ tràn ngập trong toàn bộ thế giới tiên nang, trở thành một luồng nguyên động lực, thôi thúc toàn bộ thế giới phát triển tiến lên.

Sự khôi phục và nâng cao nguyên khí chỉ là biểu hiện một mặt trong sự phát triển thế giới mà thôi.

Hiểu rõ tất cả những điều này, Sở Vân liền vừa mừng vừa lo!

Điều này đại biểu cho cái gì? Hắn vừa nghĩ đến liền trở nên kích động.

Không thể nghi ngờ, đây là một con đường phát triển thế giới tiên nang rất tốt.


/1102

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status