Chí Tôn

Q.7 - Chương 59 - Địa Thứ Tranh Nanh Xà, Đệ Nhị Linh Quang Đan (Hạ)

/1102


Trận đầu tiên của Sở Vân gặp thất bại tương đối lớn, mặc dù trước tiên hắn đã tập trung khép kín lại thần ma mật môn, thế nhưng vẫn tổn hao trên bảy vạn Cuồng Đao Điên Loạn Liễu. Mà thân liễu bị sụp đổ, Băng Sương Thụ Cô bám trên người nó tự nhiên cũng không còn hy vọng sống sót, tổn thất của Băng Sương Thụ Cô càng khó có thể đếm hết.

Trừ điều này ra, Sở Vân còn tiêu hao rất nhiều nguyên khí, thi triển thiên kiếp, xuyên thấu qua lòng đất lần lượt tiêu diệt toàn bộ Địa Thứ Tranh Nanh Xà.

Đương nhiên thất bại hiện tại cũng chỉ được coi như thất bại nhỏ, còn xa mới đạt tới mức độ chạm tới gân cốt. Nhưng điều này khiến Sở Vân tỉnh táo nhận thức được, chính mình cần phải thiết kế phòng tuyến ngầm dưới đất.

Nhất là ngầm dưới đấy hơn một nghìn trượng còn có một thế giới, việc kiến tạo hệ thống phòng ngự ngầm càng thêm quan trọng.

- Như vậy nên lựa chọn thế nào đây? Lựa chọn Cổ Thanh Đằng có lực công kích bộ rễ cực mạnh hay là Thiết Tháp Thụ Thung lực phòng ngự có thể so sánh với yêu binh tường thành, hoặc là Địa Cổn Tiên Nhân Cầu cũng không tồi…

Giữa lúc Sở Vân khổ não vì di chuyển loại yêu thực thứ tư, cao tầng Vân gia bỗng nhiên triệu kiến hắn.

Một phần nhiệm vụ cưỡng chế đặc biệt xuất hiện trước mặt hắn.

- Đệ nhị linh quang đan?

Sở Vân vì phần luyện đan này cảm thấy rất kinh dị.

Mang thông báo cho hắn không phải ai khác, chính là Vân Bạch Tham. Hắn biết nghi hoặc của Sở Vân, nhưng không giải thích cho Sở Vân, mà hỏi ngược lại:

- Vô Danh huynh biết mục tiêu chung cực của luyện đan sư chúng ta là cái gì sao?

Sở Vân lắc đầu, tuy rằng hắn đã có tạo nghệ chuẩn tông sư luyện đan, thế nhưng hắn không quá miệt mài theo đuổi cái gì là mục tiêu chung cực của luyện đan. Hắn dùng ánh mắt ý bảo Vân Bạch Tham giải thích.

Vân Bạch Tham liền nói tiếp:

- Là trường sinh bất tử. Hầu như mỗi một người đều muốn chính mình trường sinh bất tử, lý tưởng chung cực của đan đạo chính là luyện chế ra một viên đan dược có thể giúp chính mình trường sinh bất tử. Vô số tiền bối đều dốc hết sức để thăm dò mục tiêu chung cực này. Vân gia chúng ta thân là một trong những gia tộc ẩn thế, tự nhiên cũng không ngoại lệ. Đệ Nhị Linh Quang Đan chính là thành tựu tối cao của chúng ta đối với mục tiêu này.

Nói tới đây, sắc mặt của hắn nghiêm túc. Mặc dù không có người khác bên cạnh, nhưng hắn vẫn không tự giác đè thấp thanh âm, trầm thấp nói:

- Đây là bí mật tối cao của gia tộc. Vốn Vô Danh huynh không có tư cách gia nhập nhiệm vụ này, thế nhưng mấy ngày gần đây, huynh liên tục luyện chế ra hai đan được nửa tuyệt phẩm, thực lực đã được trên dưới gia tộc tán thành. Đồng thời ta cũng đứng ra đảm bảo, lúc này mới có thể để cao tầng gia tộc cân nhắc, đưa ra quyết định cho huynh tham gia nhiệm vụ này.

- Đệ Nhị Linh Quang Đan không phải chuyện đùa, chính là đan dược tuyệt phẩm. Liên lụy tới thành tựu trường sinh bất tử, hiện tại chỉ còn kém một cửa ải khó khăn cuối cùng, đó chính là chân chính đan thành. Đương nhiên, huynh yên tâm, không chỉ có hai chúng ta, còn có hơn mười vị luyện đan sư một mực tham dự vào nhiệm vụ cơ mật này. Một khi đệ nhi linh quang đan thành công, nhất định có thể giúp Vân gia trở thành gia tộc đứng đầu trong bát đại gia tộc ẩn thế. Điều này tuyệt đối không khoa trương. Chúng ta có thể được ưu tiên thu một viên phân đan của đệ nhị linh quang mẫu đan. Thế nào, ta đủ nghĩa khí sao?

Vân Bạch Tham vỗ vai Sở Vân, trêu ghẹo nói.

Nguyệt Sương Vương là cô cô của Vân Bạch Tham, nếu như tính toán dựa vào huyết thống, Sở Vân hẳn là biểu huynh đệ của huynh muội Vân Bạch Tham.

Ở chung một thời gian với Vân Bạch Tham, Sở Vân phát hiện tính cách của người này, ngoài lạnh trong nóng. Nếu thực sự có tình cảm, hắn sẽ luôn luôn suy nghĩ vì bằng hữu.

Giống như lần này, hắn chủ động thu xếp cho Sở Vân, tự nguyện đảm bảo cho Sở Vân, để hắn tham ngộ thêm nhiệm vụ cơ mật cao nhất của vân gia.

- Đi thôi, huynh thu thập một chút, chúng ta rời đi.

Vân Bạch Tham nói.

- Đi chỗ nào?

Sở Vân kinh ngạc.

- Bí cảnh cơ mật nhất đứng đầu Vân gia, cũng là tiên nang thượng đẳng có thể mở ra Tiểu Động Thiên. Chúng ta gọi là Vân Điện Hoa Viên. Đệ Nhị Linh Quang Đan sắp được hoàn thành, chỉ còn thiếu một bước cuối cùng. Không có gì bất ngờ xảy ra, chúng ta có thể chính mắt thấy đan dược tuyệt phẩm xuất thế.

Nói tới đây, Vân Bạch Tham cũng không che dấu được cảm giác hưng phấn của mình Ở Đan Châu, mọi người đối với luyện đan có sự nhiệt tình sâu tới mức không thể lý giải được.

Sở Vân lập tức nhíu mày:

- Ta đi rồi, người nào luyện đan cho Nguyệt Sương Vương?


/1102

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status