Chí Tôn

Q.7 - Chương 93 - Lợi Nhuận Nhiều Tới Mức Không Tưởng Tượng Được (Hạ)

/1102


Con ngươi Sở Vân co rút lại, chỉ với trí không đó đã khiến cho mức độ nguy hiểm của Tiên Thiên thần ma tăng lên một tầm cao mới. Hơn nữa, khí tức mà nó phát ra vô cùng mạnh mẽ. Sở Vân thầm đoán, nếu như mình chiến với một đầu Tiên Thiên thần ma, cho dù có thắng thì e thế giới tiên nang cũng bị hỏng mất.

Thấy Tiên Thiên thần ma chạy trốn, mọi người cũng không đuổi giết. Dù sao nó cũng ở bên trong Hải Nhãn Thâm Uyên, nếu muốn đả khai thông đạo, xâm nhập vào trung tâm thì sớm muộn cũng phải đối phó với nó.

Thay vì như vậy, chẳng thà nghe tin tức từ Phong Đế còn hơn.

- Hải Nhãn Thâm Uyên có sáu trăm sáu mươi sáu tầng, mỗi tầng đều chứa rất nhiều Tiên Thiên thần ma. Khó có thể tin, đây quả thực là đại bản doanh của chúng.

Lời của Phong Đế giống như một viên cự thạch ném thẳng vào tâm tình của mọi người.

- Bên trong Hỗn Độn Hải Nhãn hoặc Hỗn Độn Thâm Uyên thường sẽ tụ tập những bộ lạc Tiên Thiên thần ma. Đó là những vùng đất truyền thừa Cổ Thánh, cho nên Hỗn Độn Hải Nhãn và Hỗn Độn Thâm Uyên tập trung rất nhiều Tiên Thiên thần ma sinh sống cũng không có gì lạ lắm.

Một vị Hoàng giả chậm rãi nói.

- Chẳng qua là số lượng này rất nhiều, đoán chừng không dưới vạn đầu đâu.

- Không sao cả! Cứ dọn dẹp từng tầng một, thế nào chả có một ngày xuống được trung tâm.

Những đầu Tiên Thiên thần ma này có một tập tính cổ quái, đó là sự phân cấp các tầng rất rõ ràng, chúng sẽ không trợ giúp nhau. Vì thế chúng ta chỉ phải chiến đấu ở một tầng mà thôi.

Nếu là số ít Đại Đế hoặc Hoàng giả đụng phải Hải Nhãn Thâm Uyên như vậy, e rằng cũng phải nhượng bộ lui binh. Nhưng hôm nay tình huống bất đồng, tại Cửu Châu cơ hồ đã tập trung toàn bộ cường giả Đế Hoàng, bởi người nhiều lực lớn cho nên hoàn toàn có thể tiếp tục thăm dò.

Song chuyện nào có đơn giản như vậy.

Mọi người hùng hổ tiến vào Hải Nhãn Thâm Uyên, kết quả lại chật vật quay về.

- Tại sao có thể như vậy? Rõ ràng đã kết bạn mà đi, nhưng mà một khi tiến vào Hải Nhãn Thâm Uyên thì lại chỉ có một mình một người.

- Hải Nhãn Thâm Uyên thật không đơn giản, tựa hồ bị người động đậy tay chân. Mặc dù chúng ta cùng nhau tiến vào, nhưng cuối cùng lại bị tách ra, không thể phát huy ưu thế về nhân số được của chúng ta.

Mọi người cùng nhau mưu tính, đem tình hình vừa xuất hiện trao đổi với nhau và kinh hãi phát hiện, Hải Nhãn Thâm Uyên vô cùng thần bí.

Mọi người một khi tiến vào trong đều bị truyền tống, trở thành một mình một người, chỉ có thể chiến đấu một mình.

Sở Vân thở ra một ngụm trọc khí, thầm nhủ may mắn chính mình nói không sai, sau khi truyền tống vào Hải Nhãn Thâm Uyên, bên cạnh không có một đầu Tiên Thiên thần ma nào.

Còn những người khác thì xui xẻo, sau khi truyền tống liền bị cả đám Tiên Thiên thần ma vây công. Mất sức chính trâu hai hổ, vắt chân lên cổ mà chạy mới thoát được, tuy chưa bị tổn thất thảm trọng, nhưng chịu thiệt thòi nhỏ cũng không ít.

- Trừ Cổ Thánh ra thì còn ai có năng lực động tay động chân tại Hải Nhãn Thâm Uyên này?

Thư Hoàng cau mày tự hỏi.

- Nói cách khác, khi Cổ Thánh thiết lập vùng đất truyền thừa này là muốn chúng ta tự lực cánh sinh vượt qua sao? Thật không thể nào tin nổi? Cho dù là Hoàng Cấp, muốn một mình xông qua sáu trăm sáu mươi sáu tầng cũng không làm được.

Viêm Hoàng gian nan nói.

Nhân Hoàng khổ tư, trầm giọng nói:

- Có thể làm được một bước này, chỉ có Thánh nhân. Chẳng lẽ nói truyền thừa mà Cổ Thánh lưu lại chỉ dành cho Thánh cấp?

Mọi người nghe vậy, thần tình trên mặt cũng không khỏi trầm trọng.

Nếu là thật sự như Nhân Hoàng đã nói, như vậy bất kể là Đế Cấp hay là Hoàng Cấp cường giả, đều chỉ có khả năng nhìn chín đại Thánh nhân chia nhau miếng bánh di tàng Cổ Thánh mà không thể làm được gì.


/1102

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status