Chí Tôn

Q.7 - Chương 112 - Thánh Điện Sụp Đổ? (Hạ)

/1102


Tinh Thánh Điện và Tinh Thánh có mối tương quan chặt chẽ, từ một ý nghĩa nào đó, Thánh điện là tượng trưng vô thượng trong thế giới tiên nang của Thánh nhân.

Lúc này, Tinh Thánh Điện rung động kịch liệt, nó đại biểu cho một hàm nghĩa duy nhất, đó là Tinh Thánh đang lọt vào công kích mãnh liệt.

Thế nhưng Tinh Thánh là Thánh nhân, cường đại hơn vô số lần so với Hoàng cấp, là tồn tại thế nào đủ khiến hắn gặp đả kích nghiêm trọng đến vậy?

Ngay khi Sở Vân còn kinh nghi bất định, trong Tinh Thánh Điện hiện lên hai đạo quang huy, trong nháy mắt hóa thành hai thân ảnh.

Người đi đầu, thân hình cao lớn, hai vai rộng, toàn thân khoác long bào màu xanh, tản ra khí phách lãnh khốc khiến người ta hít thở không thông.

Hắn đội vương miện hoàng đế, phía trước có rèm che lại, mặc dù không thấy rõ được diện mạo, nhưng ánh mắt sắc bén xuyên thẳng qua tâm rèm, trực tiếp bắn lên trên người Sở Vân.

Chính là Tần Đế.

Người đi phía sau hắn, giống như tùy tùng, tự nhiên là Long Đế.

Long Đế và Sở Vân có cừu hận thật sâu.

Thấy Sở Vân, Long Đế nhất thời nhíu mày, hừ lạnh một tiếng:

- Thấy tình thế không ổn, ngươi chạy thật nhanh!

- Chạy?

Sở Vân không khỏi hiếu kỳ, hắn nhạy cảm phát hiện được hai vị Tần, Long đại Đế đang cố gắng che giấu vẻ chật vật và bối rối. Đường đường là hai vị đại Đế, dĩ nhiên tựa như chạy trốn trở về!

- Xem ra Hải Nhãn thâm uyên đã xảy ra kịch biến, nhưng đến tột cùng là ai có thể bức bách hai vị đại Đế chạy trốn trở về? Lẽ nào…

Trong lòng Sở Vân chợt lóe linh quang.

Nhưng vào lúc này, bên trong Tinh Thánh Điện lại lóe hoa quang, có thêm hai vị đại Đế xuất hiện.

Một vị lão giả mặc bào trắng, tiên phong đạo cốt, râu bạc phất phơ, vũ hóa thành tiên, chính là Bạch Đế.

Một vị khác, toàn thân diện trường bào màu lam, tóc bồng bềnh tới thắt lưng, đôi mắt lam buồn lặng như mặt hồ thu. Khí tức buồn bã cùng với vẻ mặt không chút biểu tình của nàng khiến cho người ta một loại cảm giác bi thảm quỷ dị.

Với cách thức nàng xuất hiện, Sở Vân lập tức đoán ra thân phận của nàng. Chính là Vũ Đế, người thần bí nhất trong trận doanh Tinh Châu.

Sở Vân đã giao dịch với rất nhiều cường giả Đế Hoàng, thế nhưng Vũ Đế là một trong số không nhiều người tại cửu châu chưa từng giao tiếp qua với Sở Vân.

Khiến Sở Vân chú ý chính là, bất kể Bạch Đế hay Vũ Đế đều đang che dấu một loại kinh hoảng.

Ầm ầm ầm…

Những tiếng nặng nề như sấm vang lên không dứt bên tai. Biên độ rung động của Tinh Thánh Điện càng lúc càng lớn, ngay cả Sở Vân hiện còn đứng không vững, có xu thế nghiêng trái nghiêng phải.

Bạch Đế thở dài một hơi:

- Tinh Thánh Điện muốn sụp đổ, xem ra lần này cửu Thánh đại chiến, tuyệt đối là đánh thật, đánh ra chân hỏa rồi.

- Cũng khó trách. Hải Nhãn thâm uyên xuất hiện Thánh vật ngày trước của Cổ Thánh, mặc kệ là vị Thánh nhân nào chiếm được rất nhanh liền có thể trở thành người đứng đầu trong cửu Thánh, độc chiếm đỉnh cao. Hỗn loạn đã tới, cửu châu muốn triệt để rung chuyển rồi. Chỉ là việc cấp bách hiện tại là chúng ta phải nhanh chóng rời khỏi đây, nơi này không còn ở lâu được nữa!

Thanh âm Vũ Đế nhẹ bâng, lượn lờ phiêu diêu, tựa như mưa phùn tháng ba.

Sở Vân nghe được trợn mắt há mồm, cửu Thánh đại chiến, chuyện này từ khi nào?

Hắn vừa chân trước chân sau rời khỏi Hải Nhãn thâm uyên, nghĩ không ra lại xảy ra chuyện tình lớn như vậy!

Nhưng hắn rất nhanh liên tưởng tới sâu hơn, thầm nghĩ trong lòng:

- Ta hiểu được! Truyền thừa Cổ Thánh xuất hiện, chín đại Thánh nhân đều bị kích động thật mạnh. Đầu tiên bọn họ để chúng ta xung phong, thám thính thực hư. Tại mỗi thời khắc, bọn họ lặng lẽ hành động, đi vào tầng sâu nhất trong Hải Nhãn thâm uyên.

Hiện tại bọn họ đã tìm ra Thánh vật của Cổ Thánh, ai cũng đoán được sẽ xảy ra một hồi tranh chấp.

Thảo nào Tinh Thánh Điện lại lung lay dữ dội như vậy. Nó là đại biểu cho Tinh Thánh, hiện tại chư Thánh đang hỗn chiến, Tinh Thánh thụ thương cũng là điều bình thường.

Nếu như Tinh Thánh ngã xuống, Tinh Thánh Điện cũng sẽ phát sinh bạo tạc kịch liệt, phương viên vạn dặm cơ hồ đều hóa thành hư không. Toàn bộ Tinh Châu rung

chuyển mãnh liệt, các loại tai ách đều phủ xuống, sinh linh đồ thán, vạn vật khóc than.

Nhiều suy nghĩ như vậy, kỳ thực chỉ lướt qua trong nháy mắt.

Vũ Đế nói khiến tất cả mọi người không khỏi biến sắc. Bọn họ chỉ là cường giả Đế cấp, nếu Tinh Thánh Điện sụp đổ, bọn họ chắc chắn sẽ trọng thương, thậm chí tử vong.

- Tinh bài không còn dùng được nữa.

Sắc mặt Long đế trắng bệch, đột nhiên lên tiếng.

Tinh bài này là yêu binh phụ trợ của Tinh Thánh Điện, hiện Tinh Thánh điện gần như sắp đổ, tinh bài tự nhiên mất đi quang huy ngày trước, thậm chí bề mặt đã xuất hiện những vết rạn.

Hiện tượng này không hề bình thường chút nào.

- Nơi đây đích xác không thể ở lâu! Chúng ta đi.

Thanh âm Tần đế băng lãnh, đang muốn rút đi.

- Vô phương, thủ đoạn của Thánh nhân, đâu chỉ có một điểm như vậy. Tinh Thánh nếu ngay cả Tinh Thánh Điện cũng không giữ được, đâu còn xứng với phong thái của Thánh nhân. Các ngươi cứ an tâm ở lại Tinh Thánh Điện.

Thanh âm Nhân Hoàng đột nhiên truyền vào tai mọi người, trong Tinh Thánh Điện lại lóe quang huy, thân ảnh Nhân Hoàng hiện ra.

Thân ảnh này lúc đầu mơ hồ, nhưng rất nhanh liền hóa hư thành thực. Tuy tinh bài không còn sử dụng được, thế nhưng Hoàng cấp vẫn là Hoàng cấp, tự nhiên có thể dựa vào thực lực mình, truyền tống trở về.

Nhân Hoàng vẫn béo tốt như trước, chỉ là vẻ mặt hắn hiện tại có điểm đen, tựa hồ như mới bị sét đánh qua, chật vật không tốt.


/1102

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status