Chia Tay

Chương 13: Tao bàn trên mặt là vẻ đồng cảm liếc nhìn cố ngôn đình. Thay hắn cảm nhận tiền đồ Vô vọng

/60


Mười một ngày nghỉ dài hạn rốt cuộc cũng trôi qua. Sau đêm hôm đó, sáng sớm Đường Dịch đã cùng Ninh Trạch vũ ngồi trên máy trên rời khỏi Sanya. Lúc đi còn không quên để lại trên bàn khách sạn một tờ giấy. Vô cùng chân thành cảm tạ Chu Hạo mấy ngày qua chiếu cố, ngữ khí ôn hòa lại tràn ngập tôn kính. Hoàn toàn là như giải quyết việc chung, câu từ thậm chí có thể lấy làm bài văn mẫu.

Trong căn hộ nhỏ không có ai, Dương trợ lý khi nghe điện thoại của Đường Dịch, cũng đã sớm đem chìa khóa đặt lại vào trong hộp thư trước nhà. Hắn thừa dịp được nghỉ đến nhà bạn gái ra mắt. Cha mẹ hắn cũng đã chuẩn bị phòng cưới, lần này đi chính là bàn chuyện cưới hỏi.

Đường Dịch nhắn tin chúc mừng hắn, nhưng trong lòng cũng biết căn hộ nhỏ này của mình về sau ít khách tới thăm rồi.

Đổng sự mới nhậm chức, hạng mục mới liền đến. Trước mắt công ty ở thành T không có động tình rõ ràng. Ngay tại thời điểm này, nào có người sẽ như bọn hắn chỉ vì một cái hạng mục sẽ tăng ca suốt đêm đây.

Đường Dịch trong căn hộ của mình làm ổ năm ngày. Lúc trở lại làm việc mới gọi cho Tao Bàn.

Cậu và Cố Ngôn Đình lúc ở bên nhau không phân biệt thân phận. Ngày đó trong bệnh viện nói đến quyết tuyệt như thế, chỉ hận không thể nhất đao lưỡng đoạn gọn gàng dứt khoát. Nếu muốn kéo dài rõ ràng là thêm phiền phức, không khác gì phân cân thác cốt (

/60

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status