Chia Tay

Chương 52: Tôi chỉ muốn hỏi, mấy lời trước kia anh nói có được tính không

/60


Cố Ngôn Đình không nghĩ đến lần nữa gặp lại Lâm Duệ sẽ là cái dạng gì.

Hắn trước kia thực sự đối với Lâm Duệ rất tốt, nội tâm cũng không thể phủ nhận đem đối phương đặt ở một vị trí rất xa không thể chạm tới. Tuy rằng hôm nay hắn vẫn như cũ cảm thấy Lâm Duệ thánh thiện như một đóa hoa cao lãnh*. Nhưng cũng bởi vì chuyện của Đường Dịch mà đã bỏ vào trong lòng hắn một loại chú thuật cực độc.

(* Kiểu như băng thanh ngọc khiết)

Cho nên hắn rất không có tiền đồ mà muốn bỏ chạy.

Chẳng qua chuyện tình không may mắn lắm, hắn trong một khắc Tao Bàn đem đồ ăn trên bàn mở ra liền nhảy dựng lên. Nhưng vừa xoay người lại liền nhìn thấy một thiếu niên mặc áo sơ mi trắng bên ngoài là áo khoác xám bước vào.

Chỉ trong nháy mắt, Cố Ngôn Đình còn tưởng rằng là Đường Dịch. Nhưng cẩn thận nhìn lại, đối phương tháo xuống kính râm bảng lớn lộ ra một đôi mắt hoa đào liễm diễm, khóe miệng cũng cong lên theo tiếng chào hỏi của mọi người, nụ cười trong veo hết sức động lòng người.

” Thật không phải, tới trễ rồi ” Lâm Duệ tiện tay đem cửa phòng đóng lại. Vừa nhìn đến Cố Ngôn Đình tim y liền đập loạn nhịp đứng đấy một lúc mới hướng hắn cười một cái, sau đó hết sức tự nhiên ngồi xuống phía đối diện.

Y giải thích có chút cường điệu, hôm nay phong cách cũng coi như thành thục nhưng như cũ ngăn không được khí tức tươi trẻ toát ra từ bên trong. Lâm Duệ hai năm qua làn da hay khí sắc đều tốt lên, vừa trẻ vừa đẹp. Nhất cử nhất động còn mang theo mùi hương của nước hoa dành cho nam.

Trong lúc nhất thời toàn bộ căn phòng đều có chút ít bồng tất sanh huy*. Khỉ ốm cơ hồ là là người cuối cùng đến, y đến liền gọi phục vụ nhanh chóng dọn đủ đồ ăn lên. Cố Ngôn Đình không thể đi được nữa, hôm nay cách ăn mặc của Lâm Duệ cũng có chút dụng tâm. Phòng ăn không lớn lắm, Cố Ngôn Đình có thể cảm nhận được ánh mắt sáng rực từ phía đối diện. Nhưng chỉ có thể cứng ngắc quay đầu nhìn Tao Bàn nói chuyện, có mấy lần nói chuyện với Tao Bàn nhưng cũng nhịn không được vẻ mặt kinh hãi tự trấn an sau đó trên tay cũng nổi một tầng da gà. Cũng may Tao Bàn ngoài mặt công kích hắn, nhưng nhìn bộ dạng sợ hãi của hắn cũng thực tâm giúp đỡ. Lâm Duệ mấy lần nâng ly muốn mời Cố Ngôn Đình đều bị Tao Bàn nhanh tay lẹ mắt nâng ly trước. Mỗi lần nâng ly đều hết sức nhiệt tình thành tâm chúc phúc đối với chú rể mới.

(*Bồng tất sinh huy(蓬荜生辉): nhà tranh rực rỡ/phát sáng (lời khách sáo) | thường dùng khi khách quý tới nhà hoặc được tặng một vật trang hoàng nhà cửa | rồng đến nhà tôm; quý khách đến nhà; thật là vinh hạnh… Cre:

/60

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status